Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

ICON PLAZA - MỘT ĐIỂM ĐẾN CHO CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

  • Giá: Thỏa thuận
  • Diện tích: 60 m2
  • Bán căn hộ chung cư
  • Tỉnh thành: Bình Dương
  • Huyện Thuận An
  • Đường phố: Đường số 50
  • Số tầng: 1 tầng
  • Số phòng: 1 phòng
  • Số WC: 1 phòng
  • Hướng nhà: Không xác định
  • Ban công: Không xác định

Tin rao vặt đã hết hạn nhưng vẫn có thể vẫn còn giá trị. Quý khách hãy xem những tin rao vặt mới hơn

ICON PLAZA - MỘT ĐIỂM ĐẾN CHO CUỘC SỐNG TIỆN NGHI
“Chàng trai trẻ sớm thành công với vị trí quản lý, thường xuyên phải làm ca khuya, chỉ có thể ăn mì tôm khi không tìm được quán ăn nào còn mở cửa. Đôi khi công việc quá áp lực, muốn tìm đến các phòng tập gym hay hồ bơi để thả lỏng tâm trí và rèn luyện thể lực nhưng lại không thể tìm được nơi đáp ứng được vì lịch làm việc trễ,... Mỗi ngày đều ao ước tìm được một “chốn an cư” văn minh, hiện đại, gần các tiện ích cần thiết để sống thoải mái hơn và cũng là phần thưởng thể hiện giá trị của mình.”
- Câu chuyện trên hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người trẻ đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương. Đã từ lâu, “nhà” không chỉ là nơi đáp ứng những yêu cầu sống cơ bản, mà còn là chốn mong về với những tiện ích đủ đầy để bạn đảm bảo cân bằng cuộc sống và an tâm theo đuổi sự nghiệp.
Thấu hiểu điều đó, với tâm huyết mang đến giá trị thật và bền vững cho cộng đồng, Danh Việt đã kiến tạo nên một chốn an cư mơ ước với phân khúc trung cấp cho các gia đình trẻ ở Bình Dương.
ICON PLAZA sẽ là nơi đáp ứng toàn diện nhu cầu của cư dân trên tiêu chí ONE BY ONE – Một bước chạm đến mọi tiện ích hiện đại với các dịch vụ 24/7: Hồ bơi tiêu chuẩn Olympic dài 54m với một phần vô cực, khu thể dục ngoài trời, khu tập gym/yoga ngay trong nội khu và những tiện ích tuyệt vời như cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại,… luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lúc để có một cuộc sống thoải mái và thuận tiện.
Hội tụ đầy đủ hệ sinh thái tiện ích đó, ICON PLAZA đề cao triết lý “Less is more” – Chi phí ít, hưởng lợi nhiều. Đây xứng đáng là chốn an cư lý tưởng để nuôi dưỡng hạnh phúc viên mãn và sẵn sàng khởi nguồn nhịp sống mới năng động giữa lòng Thuận An, Bình Dương.

ĐẶC BIỆT sự kiện Khai trương nhà mẫu sẽ được tổ chức vào lúc:
- Thời gian: 12/01/2021 - 15/01/2021
- Địa điểm: Nhà điều hành Icon Plaza - Đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, Thuận An, Bình Dương
Liên hệ ngay để được tư vấn: 0933634135 - 038 6387916
chi tiết: https://alodatviet.com/icon-plaza-mot-diem-den-cho-cuoc-song-tien-nghi-j115388.html


Đầy đủ Nội thất
Liên hệ
0933634135
nha datt 987
Cập nhật: 13:19 13/01/2021
Hết hạn: 13:55 06/04/2021
Mã Tin: 1288512
Lưu tin rao vặt
Quý vị đang xem nội dung tin rao "ICON PLAZA - MỘT ĐIỂM ĐẾN CHO CUỘC SỐNG TIỆN NGHI". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bán căn hộ chung cư tại Đường số 50, Bình Dương

TÌM KIẾM BẤT ĐỘNG SẢN
TIN TỨC NHÀ ĐẤT MỚI NHẤT
TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT