Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View

Cập nhật: 10/09/2013 11:20

Hoàng Anh Riverview ngay sát cầu Sài Gòn, cách trung tâm quận 1 khoảng 5 km. Khi cầu Thủ Thiêm được đưa vào sử dụng, khoảng cách từ trung tâm thành phố tới khu đô thị mới này sẽ được rút ngắn hơn.

Tổng diện tích khu đất là 16.230m2, với mật độ xây dựng 27%, tổng diện tích mặt sàn xây dựng là 112.000m2, bao gồm 3 block nhà cao 25 tầng, với 580 căn hộ, cảnh quan thông thoáng. Các căn hộ đều có diện tích trên 100m2, được bố trí 3 đến 4 phòng ngủ

Ngoài ra, khu nhà được trang bị đồng bộ các hạng mục xã hội phù hợp cho một công trình tiêu chuẩn cao cấp như hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể hình, khu xông hơi, bãi đỗ xe rộng rãi đảm bảo cho mỗi căn hộ có một nơi để ôtô, khu vui chơi cho trẻ em và khu sân vườn, cảnh quan.

Vị trí:

Hạ tầng - tiện ích:

    * Hồ bơi
    * Sân tennis
    * Phòng tập thể hình
    * Khu xông hơi
    * Bãi đỗ xe rộng rãi đảm bảo cho mỗi căn hộ có một nơi để ôtô
    * Khu vui chơi cho trẻ em và khu sân vườn, cảnh quan

Thiết kế - Mẫu nhà:

Ấm cúng, thân thiện và sang trọng là những gì mà chúng tôi có thể nói về cách thiết kế phòng khách trong căn hộ Hoàng Anh River View. Và quan trọng bậc nhất là nó thể hiện được phong cách của chủ nhân. Vẫn chất liệu thiên nhiên gỗ và đá kết hợp với vật liệu trang trí nội thất hiện đại, căn phòng trở nên rực sáng và lung linh chào đón bạn & những người thân yêu

Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, ấm cúng bằng gỗ xoan đào với vật liệu trang trí cao cấp. Sự giao hòa giữa không gian phòng ngủ với phòng tắm giờ trở thành xu hướng lựa chọn trong thiết kế nhà ở hiện đại.

Trung tâm của mỗi gia đình: nhà bếp! Đây là nơi mọi người quay quần bên nhau sau một ngày làm việc và học tập… thưởng thức bữa ăn ngon miệng trong không gian ấm cúng với cách bài trí sang trọng, hiện đại.

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM