Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Cập nhật tiến độ những dự án trên đường Lê Văn Lương

Cập nhật: 18/08/2014 16:45

Hàng loạt các dự án xây dựng khu chung cư, tòa nhà đang được triển khai xây dựng dọc theo tuyến đường Lê Văn Lương như Chung cư C37 Bắc Hà, Tòa nhà Flower Tower, Dự án Tây Hà Tower, Tòa nhà văn phòng Hud Tower...

Nằm trên tuyền đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án C37 Bắc Hà - Bộ Công An là khu hỗn hợp và một phần làm nhà ở để bán cho cán bộ cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà, tổng diện tích khu đất lên tới 23.783m2 và có tổng số căn hộ chung cư là 560 hộ, 83 căn nhà vườn liền kề. Dự án gồm 02 tòa chung cư, cao 25 tầng, hiện nay dự án đang trong quá trình đổ tầng 5 và làm cốt thép tầng 6.

Toàn cảnh Dự án C37 Bắc Hà - Bộ Công An

Tại ngã tư hướng ra hai tuyến phố Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân là Tòa nhà Văn phòng Hud Tower. Chủ đầu tư của tòa nhà là tổng Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) với tổng diện tích đất là 6.500m2, diện tích xây dựng là 2.674m2. Khu vực gồm 2 tòa nhà, 1 tòa chính cao 32 tầng, tòa phụ cao 27 tầng. Hiện nhà thầu đã thi công xong phần khung của dự án và đang hoàn thiện để đưa vào sử dụng

Tiến độ dự án
Tòa nhà Văn phòng Hud Tower

Tòa nhà Tây Hà Tower đang được hoàn thiện để đưa vào sử dụng. Được biết, chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tây Hà, đơn vị thi công là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 4 - Vạn Xuân. Tòa nhà xây dựng trên khu đất rộng 2647m2, cao 25 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 5 tầng thương mại và 6 thang máy.

Cập nhật tiến độ dự án
Tòa nhà Tây Hà Tower đang được hoàn thiện để đưa vào sử dụng

Tòa nhà chung cư kết hợp văn phòng cao cấp Diamond Flower Tower thuộc Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, thuộc quần thể các khối nhà chung cư hiện đại nhất thành phố Hà Nội. Chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (HANDICO 6), đơn vị thi công là Licogi 13FC. Xây dựng trên diện tích đất 5359m2 với tổng mức đầu tư 800 tỷ đồng. Tòa nhà cao 37 tầng, 3 tầng hầm và là tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội. Hiên tòa nhà đang xây dựng, đổ trần mấy tầng cuối cùng và cho công nhân lắp kính và hoàn thiện.

Cập nhật tiến độ những dự án trên đường Lê Văn Lương
Tòa nhà chung cư kết hợp văn phòng cao cấp Diamond Flower Tower
(Theo NDHMoney) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM