Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Ra mắt dự án Vaquarius - trung tâm của đô thị Văn Giang tương lai

Cập nhật: 09/11/2023 08:16

Lần đầu tiên, dự án Vaquarius tại trung tâm đô thị Văn Giang được giới thiệu trong sự kiện "Tiên phong chinh phục – Khai mở phồn vinh" ngày 7/11, thu hút hơn 600 chiến binh sales tham dự...

Trung tâm phía Đông, giữa các đại đô thị

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 15km, thời gian di chuyển từ 30 - 40 phút, Văn Giang là đô thị vệ tinh được ưu tiên phát triển với hàng loạt các đại đô thị có quy mô hàng đầu cả nước. Những tuyến đường giao thông huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đại lộ Ecopark (trục ĐT 379), ĐT 378, cùng các tuyến đường quy hoạch gồm vành đai 3.5, vành đai 4, đường di sản ven sông Hồng... Mạng lưới giao thông dần hiện hữu cùng hạ tầng thay đổi từng ngày, sẵn sàng đưa Văn Giang trở thành thành phố vào năm 2025.

Tại trung tâm Văn Giang, đối diện trung tâm hành chính huyện, Vaquarius sở hữu vị trí hội tụ và lan toả mọi dòng giao thông - giao thương, tâm điểm kinh tế chính trị và thương mại của cả khu vực. Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đến các trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, sân golf, rạp phim,... trong bán kính dưới 1km.

Nằm giữa các đại đô thị phía Đông Hà Nội, Vaquarius đã lựa chọn mô hình phát triển khác biệt để phát huy ưu thế vượt trội về vị trí. Dự án theo định hướng "khu đô thị mở" với một mặt tiền nằm trên trục đường trung tâm Văn Giang và nằm giữa giao lộ các trục đường huyết mạch trong vài năm tới. Điều này không chỉ tạo ra tính giao thông liền mạch, tiềm năng kinh doanh sầm uất mà còn đưa Vaquarius trở thành trái tim của cả khu vực.

Ra mắt dự án Vaquarius - trung tâm của đô thị Văn Giang tương lai

Chia sẻ về định hướng này, đại diện chủ đầu tư - Công ty Cổ phần đầu tư Bảo Hưng cho biết: "Trong hơn 10 năm qua, Văn Giang đã trở thành điểm đến của các đại đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch. Hàng chục vạn cư dân các vùng Hà Nội và các tỉnh lân cận về sinh sống, đã tạo nên sức hấp dẫn, năng động bậc nhất miền Bắc. Rất may mắn, Vaquarius với vị trí trung tâm chắc chắn sẽ trở thành một biểu tượng phồn vinh, thịnh vượng và hạnh phúc, một tổ hợp về ẩm thực, mua sắm và dịch vụ, du lịch của thành phố Văn Giang tương lai."

Chăm chút sản phẩm đến từng chi tiết

Vaquarius có quy mô gần 7,3ha gồm 285 sản phẩm thấp tầng và toà cao tầng hỗn hợp TTTM, căn hộ 0,2 ha. Trong đó, 50 căn biệt thự song lập với thiết kế thanh lịch, quý phái, sở hữu tầm nhìn hướng kênh Tây, các khu vườn hoa nội khu là nơi quy tụ cộng đồng tinh anh của Văn Giang nói riêng và phía Đông Hà Nội nói chung. 179 căn shophouse sở hữu thiết kế linh hoạt, đa công năng, đáp ứng nhu cầu An cư – Kinh doanh – Đầu tư trong cùng một sản phẩm, giúp khách hàng tối ưu hoá dòng tiền kinh doanh, tối đa hoá lợi nhuận. Nằm giữa lõi cảnh quan yên tĩnh, 56 căn liền kề đem đến không gian sống riêng biệt và hoàn hảo cho mọi thế hệ, nơi lý tưởng để các gia đình tận hưởng cuộc sống viên mãn mỗi ngày.

Ra mắt dự án Vaquarius - trung tâm của đô thị Văn Giang tương lai

Các sản phẩm tại đây đều được chủ đầu tư Bảo Hưng và đơn vị tư vấn quy hoạch, kiến trúc của Pháp NDA Group dành trọn tâm huyết và sự tỉ mỉ từ thiết kế shophouse 2 mặt tiền, 2 lối đi riêng tối ưu công năng sử dụng, phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đầy nghệ thuật, triết lý "nhà cao cửa rộng", hàng trăm khu vườn trên cao và hầm riêng cho các căn đặc biệt…

Toàn dự án được chia thàng 4 phân khu: Aquarius, Venus, Mercure và Galaxy. Mỗi phân khu đều nổi bật bởi những ưu thế về sản phẩm và cụm lõi tiện ích độc đáo. Không chỉ sở hữu một hệ sinh thái tiện nghi ngay trong nhà, khách hàng còn được trải nghiệm hàng chục tiện ích lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá đồng bằng sông Hồng và "may đo" dựa trên trải nghiệm thực tế của người sử dụng. Tiêu biểu như đại lộ lễ hội hai bên bờ sông, cầu Duyên, quảng trường sự kiện, hồ cảnh quan, bể bơi vô cực hướng hồ, clubhouse, 6 khu vườn chủ đề, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, vườn BBQ… và các tiện ích thuộc khối cao tầng: trường mầm non quốc tế, khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khoẻ phong cách Hàn Quốc,…

Đặc biệt, Vaquarius với tên gọi mang ý nghĩa về một dòng chảy văn hoá thịnh vượng, còn sở hữu phong thuỷ hiếm có khi "hội thuỷ" giữa hai dòng sông lâu đời là sông Ngưu Giang, kênh Tây và hồ Bảo Bình.

Ngày 7/11, sự xuất hiện của Vaquarius giữa những người khổng lồ đã tạo nên sự bất ngờ và lập tức gây sức nóng cho thị trường khu Đông Hà Nội. Với những giá trị khác biệt đó cùng tâm huyết của chủ đầu tư, chắc chắn Vaquarius sẽ là điểm nhấn rực sáng như "hào quang phía Đông" trong những tháng cuối năm 2023.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM