Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

"Ngày hội xem nhà" tại Hồ Gươm Plaza - Điểm sáng Hà Đông

Cập nhật: 21/06/2014 21:56

Vào ngày 14 tháng 6 năm 2014 vừa qua, sự kiện “Ngày hội xem nhà” do chủ đầu tư May Hồ Gươm và công ty Savills Việt Nam phối hợp tổ chức đã thu hút được gần 400 khách mời tới tham quan và tìm hiểu dự án. Trong 2 ngày này, 50 khách hàng đã may mắn trở thành chủ nhân và đăng kí nhận nhà ngay trong tháng.

Sự kiện “Ngày hội xem nhà” diễn ra từ 9h sáng đến 5h chiều tại sảnh bán hàng của tòa căn hộ cao cấp Ho Guom Plaza, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Tại sự kiện, khách hàng được tham quan các căn hộ mẫu tại tầng 17 đồng thời được tư vấn trực tiếp bởi đại diện bán hàng Savills Việt Nam nhằm lựa chọn căn hộ ưng ý, đúng nhu cầu cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy trình thanh toán, thủ tục mua bán, bàn giao nhà, vay vốn...

Nhân dịp mở bán lần này, việc Chủ đầu tư đưa ra các ưu đãi lớn chưa từng có đã khiến cho khách hàng vô cùng phấn khởi và quyết định đặt chỗ ngay để được hưởng các quyền lợi này. Ngoài các giải pháp tài chính linh hoạt dành cho khách hàng như: với 20% (khoảng hơn 500 triệu) khách hàng được nhận nhà ở ngay (căn hộ 3 phòng ngủ) và ưu đãi 1-2 năm miễn phí quản lí, 80% còn lại sẽ được thanh toán trong 15 tháng, lãi suất 0%.

Khách hàng đến tham quan và tìm hiểu về dự án

Tặng luôn 30 triệu cho 10 khách hàng đầu tiên. Ngay trong ngày, Chủ đầu tư quyết định tăng thêm các ưu đãi để khách hàng có nhiều lựa chọn tài chính hơn, đó là hình thức thanh toán mới: 50-50, trong đó khách hàng đóng 50% trước, sau đó 50% còn lại sẽ được thanh toán trong 3 năm với lãi suất 0%.

Tòa nhà Ho Guom Plaza nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, trên trục đường chính Nguyến Trãi-Trần Phú, Hà Đông với các căn hộ cao cấp từ 2-3 phòng ngủ thiết kế thông minh, diện tích đa dạng từ 73m2-146m2, đầy đủ thiết bị nội thất sang trọng và các tiện ích đẳng cấp cùng không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở.

Phối cảnh dự án Hồ Gươm Plaza

Hiện nay khối đế trung tâm thương mại đã được hoàn thành, thu hút rất nhiều tên tuổi lớn như chuỗi siêu thị điện máy Trần Anh, chuỗi siêu thị HG hay cụm rạp chiếu phim CGV. Tất cả các yêu tố tổng hòa khiến Tòa nhà Ho Guom Plaza trở thành dự án đáng quan tâm và đặt mua nhất khu vực.

Đại diện cho đơn vị bán hàng độc quyền, Bà Hoàng Quỳnh Phương, Giám đốc Kinh doanh Nhà ở của Savills Hà Nội chia sẻ “ Kết quả bán hàng tại sự kiện cũng như sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm căn hộ  là minh chứng rõ nét cho khái niệm về việc phục hồi của thị trường bất động sản chỉ đến với các sản phẩm cho chất lượng thực sự.

Với các giải pháp tài chính linh hoạt và sản phẩm được thẩm định kỹ càng mà chúng tôi đưa ra, khách hàng hiện nay hoàn toàn có quyền lựa chọn, tận mắt chứng kiến cũng như xem xét từng chi tiết trước khi có quyết định đặt mua".

Để biết thêm thông tin, khách hàng quan tâm có thể liên hệ với Savills:

Hotline: 01233 5555 86/ 0902 885 689

Hoặc truy cập: savills.com.vn/hoguomplaza.vn

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM