Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Vietcombank và nhiều ngân hàng cam kết cho khách hàng vay mua nhà, đất tại The Seasons

Cập nhật: 17/08/2014 16:27

Ngay khi công bố Dự án The Seasons được phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư cơ cở hạ tầng kỹ thuật cho người dân tự xây dựng nhà ở, nhiều ngân hàng, đặc biệt là Vietcombank đã cam kết tài trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi 7,99%/12 tháng, thời gian vay kéo dài đến 15 năm tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Toàn cảnh Dự án The Seasons

Nhằm đa dạng phương thức thanh toán, tạo điều kiện thuận lợi và phù hợp với thu nhập, khả năng thanh toán của từng khách hàng, The Seasons đã hợp tác với nhiều ngân hàng như Vietcombank, MB Bank,... Trong đó Vietcombank cam kết cho vay với mức lãi suất ưu đãi 7,99%/năm, cố định trong 12 tháng. Thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay với mức tài trợ vốn lên đến 70% giá trị hợp đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 340 triệu để sở hữu 01 lô đất nhà phố có diện tích 100m2 ngay tại mặt tiền đường trung tâm phường Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương.

Đại diện chủ đầu tư, Ông Vũ Xuân Dương, Tổng giám đốc phát biểu: “Hiện nay các công trình hạ tầng kỹ thuật của dự án cơ bản đã được hoàn thành. Chúng tôi đang xúc tiến tách thửa, xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho từng lô tại Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất tỉnh Bình Dương. Theo tiến độ, việc tách thửa và cấp sổ đỏ dự kiến sẽ hoàn tất sớm trong tháng 10/2014”. Trường hợp người dân mong muốn nhận đất sớm để xây dựng nhà ở, tùy theo phương thức thanh toán cụ thể mà chủ đầu tư sẽ bàn giao đất theo yêu cầu, cũng như hỗ trợ tư vấn thiết kế xây dựng và thủ tục xin phép xây dựng...
 
Bà Lê Thị Hà, khách hàng mua 2 lô đất tại The Seasons nói: “Nhờ phương thức thanh toán linh hoạt, thủ tục nhanh chóng, thuận lợi, lãi suất tốt thông qua việc vay vốn ngân hàng, tôi đã mạnh dạn đầu tư 2 lô đất liền kề và đối diện với bệnh viện. Trong tương lai khi bệnh viện đi vào hoạt động, tôi sẽ xây dựng nhà nghỉ để phục vụ cho bà con đến đây thăm khám bệnh. Tầng trệt tôi sẽ cho thuê mặt bằng để mở nhà thuốc, bán tạp hóa hay kinh doanh dịch vụ ăn uống giải khát”.

Thật vậy, chỉ trong thời gian ngắn từ tháng 08/2013 cho đến nay, Dự án The Seasons từng bước chuyển mình hình thành một khu đô thị - trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp, sầm uất hàng đầu tại Lái Thiêu, Bình Dương. Thực tế cho thấy việc Lotte Mart đã đi vào hoạt động, cung cấp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, giải trí, mua sắm, tài chính ngân hàng... điều này góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại The Seasons nhanh hơn dự kiến.

Dự án The Seasons có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện

Theo số liệu ước tính của chủ đầu tư, mỗi ngày, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại Lotte Mart lên đến hơn ngàn lượt khách. Nơi đây sẽ còn nhộn nhịp hơn nữa khi Bệnh viện quốc tế Miền Đông (1.000 giường) chuẩn bị đi vào hoạt động (dự kiến vào cuối năm 2014). Khi đó, The Seasons chắc chắn sẽ trở thành nơi sầm uất, mua bán kinh doanh thịnh vượng hàng đầu tại Lái Thiêu, đúng nghĩa với tên gọi của Dự án Khu đô thị thương mại - Dịch vụ The Seasons Bình Dương “The Seasons - Bốn mùa hạnh phúc”.

Giá bán được chủ đầu tư công bố từ 10,5 triệu/m2, thanh toán làm 5 đợt kéo dài trong 9 tháng. Chương trình quà tặng trong tháng 08/2014 cho mỗi giao dịch thành công là 20 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ điện thoại: 0968. 383. 111
Website: www.theseasons.com.vn

Phòng bán hàng tại Tp.HCM: 293 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
Phòng bán hàng tại The Seasons: The Seasons, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương.

(Theo TTDN) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM