Lời khuyên cho người cho thuê

Phương pháp tính thuế GTGT và TNCN khi cho thuê nhà

Phương pháp tính thuế GTGT và TNCN khi cho thuê nhà

28/08/2014 20:05

Một trong những vấn đề mà các chủ hộ cho thuê nhà vướng mắc chính là vấn đề về các khoản thuế khi cho khách hàng thuê.

Nên chọn loại cao cấp khi mua căn hộ để cho thuê Nên chọn loại cao cấp khi mua căn hộ để cho thuê

10/01/2014 16:13

Một trong những kênh đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh thị trường bất động sản chưa có dấu hiệu phục hồi rõ rệt là căn hộ cho thuê. Tuy nhiên, kênh đầu tư này chỉ phù hợp với các nhà đầu tư có vốn lớn, đủ để sở hữu một căn hộ với giá tầm 5-10 tỷ đồng trở ...

Nhà ở cho thuê mở hướng ra cho thị trường BĐS? Nhà ở cho thuê mở hướng ra cho thị trường BĐS?

17/10/2013 12:09

Trong hoàn cảnh tồn kho căn hộ kéo dài mà người dân lại không có đủ điều kiện để mua nhà thì phương án nhà cho thuê được đánh giá là khá hữu ích để mở ra hướng giải quyết mới cho thị trường BĐS.

Nhiều chủ nhà "méo mặt" vì bị khách "bùng" tiền thuê Nhiều chủ nhà "méo mặt" vì bị khách "bùng" tiền thuê

27/08/2013 11:45

Kinh tế khó khăn, khiến không ít doanh nghiệp phải đóng cửa, rơi vào cảnh nợ nần, phá sản. Nhiều ông chủ sẵn sàng "bùng" luôn tháng cuối của nhân viên mà không một lời giải thích. Thậm chí tiền thuê trụ sở, văn phòng cũng bị "quên" luôn khiến chủ nhà ...

Top 10 câu hỏi dành cho người thuê nhà Top 10 câu hỏi dành cho người thuê nhà

27/08/2013 11:43

Bạn thường phải cân nhắc rất kỹ trước khi cho thuê nhà. Nếu muốn tránh những vấn đề như hư hại, không trả tiền thuê hoặc liên tục trả tiền muộn và những lời xin lỗi thường xuyên, bạn nên khôn ngoan hỏi một vài câu hỏi đơn giản ngay từ đầu.

Làm thế nào để hiểu được nhu cầu của người thuê? Làm thế nào để hiểu được nhu cầu của người thuê?

27/08/2013 11:41

Việc chuẩn bị nhà cho thuê để có thể làm thỏa mãn mọi khách hàng là rất khó vì mỗi người lại có nhu cầu và mong muốn riêng. Do đó, bạn có thể lưu ý những điểm sau để hiều được nhu cầu của các khách thuê tiềm năng của mình.

Những vấn đề cần quan tâm khi bạn muốn cho thuê nhà Những vấn đề cần quan tâm khi bạn muốn cho thuê nhà

27/08/2013 11:39

Bạn đang nghĩ về việc cho thuê nhà? Quá trình cho thuê có thể rất phức tạp và mất thời gian, nhưng sẽ rất hiệu quả nếu bạn tiến hành mọi thứ suôn sẻ.

Nên bán nhà hay cho thuê lại? Nên bán nhà hay cho thuê lại?

27/08/2013 11:37

Thông thường khi có nhu cầu chuyển sang khu vực khác sinh sống người ta thường nghĩ đến việc bán nhà để mua một ngôi nhà mới. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng đủ khả năng tài chính để chi trả cho ngôi nhà mới.

Xây nhà cho Tây thuê: Chưa đầy 3 năm thu hồi vốn Xây nhà cho Tây thuê: Chưa đầy 3 năm thu hồi vốn

27/08/2013 10:47

Xây nhà cho người nước ngoài thuê, không chỉ là xu hướng của các DN kinh doanh bất động sản mà nó còn thu hút đông đảo nhà đầu tư nhỏ lẻ. Mặc dù thu được một khoản lợi nhuận lớn nhưng các chủ đầu tư phải lưu ý đến chất lượng nhà và tính chặt chẽ tron ...

CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM

Rao vat, Rao vặt miễn phí , Mua bán