Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Lời khuyên cho người bán


Cảnh giác sốt đất ăn theo quy hoạch sân bay

Cảnh giác sốt đất ăn theo quy hoạch sân bay

05/02/2021 15:05

Chiêu trò tạo sóng giá đất ăn theo quy hoạch sân bay tiếp tục nóng lên khi mới đây Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT nghiên cứu phản ánh báo chí liên quan đến đề xuất quy hoạch sân bay Ninh Bình.

3 rủi ro khi kê khai giá bán thấp để "né thuế" chuyển nhượng nhà đất

3 rủi ro khi kê khai giá bán thấp để "né thuế" chuyển nhượng nhà đất

23/12/2020 15:38

Khi chuyển nhượng nhà đất, người bán phải nộp thuế thu nhập cá nhân được tính bằng 2% giá trị ghi trong hợp đồng. Tuy nhiên, nhiều người vì muốn giảm bớt thuế phí trên nên đã cố tình khai giá trị chuyển nhượng thấp hơn mà không biết rằng hành vi này ...

6 lời khuyên hữu ích cho người tự bán nhà không qua môi giới

6 lời khuyên hữu ích cho người tự bán nhà không qua môi giới

21/12/2020 16:07

Nếu bạn đã quyết định sẽ tự mình bán nhà mà không nhờ đến sự trợ giúp của môi giới bất động sản, hãy chuẩn bị tâm thế đối mặt với không ít trở ngại. Cùng tham khảo 6 lời khuyên dưới đây để bán nhà không qua môi giới mà vẫn nhanh chóng, được giá, tiết ...

Triệu người bán nhà nhưng ít người biết 6 tuyệt chiêu bán nhanh lại được giá

Triệu người bán nhà nhưng ít người biết 6 tuyệt chiêu bán nhanh lại được giá

21/12/2020 15:53

Không ít ngôi nhà được rao bán cả tháng trời nhưng chẳng ai ngó ngàng tới, giao dịch liên tục thất bại không phải do chất lượng thậm tệ mà đơn giản vì người bán đã bỏ qua 6 kinh nghiệm bán nhà nhanh lại được giá như trong video hướng dẫn dưới đây.

Bán nhà đang ở trước khi tìm được nhà mới: Nên hay không?

Bán nhà đang ở trước khi tìm được nhà mới: Nên hay không?

13/11/2020 08:42

Hầu hết những người muốn đổi nhà thường tiến hành song song việc bán nhà cũ và mua nhà mới, tạo thành chuỗi giao dịch bất động sản. Bên cạnh đó, cũng có những người làm ngược lại: bán nhà đang ở trước rồi mới tìm mua nhà mới. Cách làm này không tránh ...

Đừng để mất tiền oan vì bán nhà sai thời điểm

Đừng để mất tiền oan vì bán nhà sai thời điểm

02/07/2020 00:00

Bán nhà đúng thời điểm không chỉ giúp việc mua bán diễn ra nhanh chóng, thuận lợi mà còn tăng cơ hội để chủ nhà giao dịch với mức giá tốt nhất. Vậy đâu là những thời điểm bán nhà tốt nhất và tệ nhất trong năm?

“Lên đời” cho căn hộ giá rẻ, đến khi bán lỗ cả trăm triệu

“Lên đời” cho căn hộ giá rẻ, đến khi bán lỗ cả trăm triệu

21/05/2020 00:00

Đầu tư hàng trăm triệu đồng để hoàn thiện căn hộ và mua sắm nội thất cao cấp thế nhưng tới khi bán nhiều người đã phải ngậm ngùi thất vọng. Lý do là bởi bán giá cao thì không ai ngó ngàng tới còn bán giá rẻ thì “tiếc đứt ruột” chi phí đã đầu tư.

Đặt cọc mua đất: Những pha "bẻ kèo" khiến người bán vã mồ hôi Đặt cọc mua đất: Những pha "bẻ kèo" khiến người bán vã mồ hôi

10/03/2020 00:00

Trong mua bán bất động sản, thường người mua sẽ là bên phải thận trọng với hợp đồng đặt cọc. Nhưng ngược lại, không ít trường hợp chính người bán cũng bị “giăng bẫy”.

Tất tần tật những điều cần biết khi ký gửi nhà đất Tất tần tật những điều cần biết khi ký gửi nhà đất

07/01/2020 00:00

Do thiếu kinh nghiệm giao dịch nên nhiều người có bất động sản muốn cho thuê hoặc bán nhưng không biết thực hiện như thế nào. Gỡ rối khúc mắc này, dịch vụ ký gửi nhà đất ra đời như một hình thức môi giới giúp cho bên mua và bên bán có thể kết nối với ...

Bán nhà nhanh chóng với 6 bước đơn giản Bán nhà nhanh chóng với 6 bước đơn giản

07/02/2015 00:00

Đang cần bán nhà nhưng bạn chưa biết cách nào để có thể bán nhanh nhất. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn nhanh bán được nhà.

Để bán nhà được giá thời BĐS khó khăn Để bán nhà được giá thời BĐS khó khăn

13/08/2014 00:00

Các yếu tố thiết yếu của một chiến dịch tiếp thị bất động sản thành công bao gồm giá mà người bán sẵn sàng chấp nhận, nỗ lực giới thiệu sản phẩm để có được những khách hàng tiềm năng và nỗ lực tiếp thị ở các nơi mua bán nhà trực tuyến hay đại lý.

Mẹo làm mới ngôi nhà để bán được giá Mẹo làm mới ngôi nhà để bán được giá

08/04/2014 00:00

Khi bán một căn nhà, bạn muốn bán được nó với giá cao nhất hoặc tương xứng với giá trị của nó. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

9 mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh hơn 9 mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh hơn

10/01/2014 00:00

Bán nhà hoàn toàn không phải là việc đơn giản. Tham khảo một số lời khuyên phong thủy có lợi để bán nhà được thuận lợi và nhanh chóng.

Những quan niệm kỳ lạ của khách hàng khi mua nhà Những quan niệm kỳ lạ của khách hàng khi mua nhà

05/10/2013 00:00

Mê tín được xem là nhân tố quyết định khi mua một ngôi nhà "hoàn hảo". Nhiều đại lý bất động sản tiết lộ những quan niệm kỳ lạ họ từng gặp trong quá trình bán nhà đất cho khách hàng.

Bí quyết thành công của nhà môi giới BĐS hàng đầu nước Mỹ Bí quyết thành công của nhà môi giới BĐS hàng đầu nước Mỹ

26/08/2013 00:00

Hiện người dân New York nói riêng dân Mỹ nói chung đều ngưỡng mộ, coi Dolly Lenz là người phụ nữ thành công trong lĩnh vực BĐS. Là dân New York chính gốc, nghề nghiệp chính được đào tạo là kế toán, thế nhưng thành tựu lớn của nữ doanh nhân tài ba này ...

Làm sao để bán nhà nhanh và được giá nhất? Làm sao để bán nhà nhanh và được giá nhất?

26/08/2013 00:00

Những ấn tượng đầu tiên sẽ rất quan trọng. Bạn có thể tốn cả đống tiền để quảng cáo về căn nhà, nhưng nếu phản ứng đầu tiên của người mua không tốt, thì mọi cố gắng của bạn có thể chỉ là con số không.

Định giá để thuận lợi khi mua bán nhà Định giá để thuận lợi khi mua bán nhà

26/08/2013 00:00

Các chuyên gia cho rằng dù mua hay bán một bất động sản, đều nên tiến hành việc định giá nghiêm túc. Mục tiêu của việc này là để biết chính xác nhất giá trị thật của căn nhà, thuận lợi trong việc mua bán.

Những bất trắc cần lưu ý khi mua bán nhà Những bất trắc cần lưu ý khi mua bán nhà

26/08/2013 00:00

Trong lĩnh vực địa ốc, có thể gom thành 8 nhóm nguyên nhân thường dẫn đến bất trắc khi giao dịch về nhà đất. Nếu xử lý không khéo có thể làm cho việc mua bán nhà bị đổ vỡ hoặc có thể dẫn đến kiện tụng, tranh chấp.

Bí quyết để bán nhà cũ nhanh chóng Bí quyết để bán nhà cũ nhanh chóng

26/08/2013 00:00

Nếu có dự định bán nhà, bạn nên cân nhắc việc sửa sang lại đôi chút. Dù chỉ thay đổi màu sơn thôi, vừa không tốn kém lại vừa tạo cảm giác mới mẻ cho người muốn mua.

Mua bán nhà, đất tự do: Coi chừng bị “tuýt còi” Mua bán nhà, đất tự do: Coi chừng bị “tuýt còi”

26/08/2013 00:00

Thay vì tự do chuyển nhượng, ký hợp đồng mua bán nhà đất trực tiếp với người mua như trước, nay doanh nghiệp bất động sản sẽ phải thực hiện các loại giao dịch qua sàn giao dịch. Nếu cố tình vi phạm, doanh nghiệp sẽ bị phạt nặng, thậm chí bị rút giấy ...

CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM