Lời khuyên cho người mua

Mua nhà tái định cư thông qua hợp đồng ủy quyền sẽ gặp bất lợi

Mua nhà tái định cư thông qua hợp đồng ủy quyền sẽ gặp bất lợi

07/02/2015 21:19

Hiện nay, mua nhà tái định cư thông qua hợp đồng ủy quyền không khác gì "cầm dao đằng lưỡi", khách hàng sẽ gặp bất lợi.

Giao dịch nhà đất: Nắm rõ quy định pháp lý để không bị "đánh tháo" Giao dịch nhà đất: Nắm rõ quy định pháp lý để không bị "đánh tháo"

07/02/2015 21:18

Thực trạng bên mua bị bên bán "đánh tháo" khi gần đến thời điểm ký hợp đồng giao dịch nhà đất đã tồn tại từ rất lâu. Nguyên nhân một phần do người mua chưa nắm được các quy trình pháp lý, hoặc thiếu kinh nghiệm thực tế trên thị trường, khiến người mu ...

Mua nhà hay tiếp tục đi thuê khi lãi suất ngân hàng giảm? Mua nhà hay tiếp tục đi thuê khi lãi suất ngân hàng giảm?

07/02/2015 21:17

Lãi suất cho vay mua nhà tại các ngân hàng đang trong giai đoạn giảm mạnh, rất thuận lợi cho người vay. Với những thuận lợi như thế, người dân nên mua nhà để ở hay tiếp tục đi thuê?

Khách hàng cần lưu ý điều gì khi mua căn hộ chung cư? Khách hàng cần lưu ý điều gì khi mua căn hộ chung cư?

07/02/2015 21:16

Thị trường chung cư đã qua thời nhộn nhịp, khách hàng đã được trả lại vị thế “thượng đế” của mình. Tuy nhiên, người mua chưa hết rủi ro vì tình trạng “chộp giật” và chuyện “thật giả” lẫn lộn và vẫn còn. Vậy cần lưu ý những gì khi mua căn hộ?

Cần quan tâm những tiêu chí gì khi mua nhà giá rẻ? Cần quan tâm những tiêu chí gì khi mua nhà giá rẻ?

07/02/2015 21:15

Thời gian gần đây, thị trường nhà giá rẻ đang có xu hướng bùng nổ. Vì vậy, những người đang có nhu cầu mua nhà giá rẻ cần phải xem xét kỹ những tiêu chí cụ thể và hợp lý trước khi quyết định mua nhà.

Vay tiền mua nhà: Muốn nhanh phải có bí kíp! Vay tiền mua nhà: Muốn nhanh phải có bí kíp!

07/02/2015 21:11

Nếu bạn có ý định mua nhà bằng nguồn vốn vay từ ngân hàng, bạn hãy tham khảo 6 lời khuyên hữu ích dưới đây để việc giao dịch diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

"Ngậm bồ hòn" để mua nhà ở Mỹ! "Ngậm bồ hòn" để mua nhà ở Mỹ!

07/02/2015 21:09

Chính sách thu hút người nước ngoài mua bất động sản để kích cầu kinh tế của Mỹ đã khiến nhiều người Việt bỏ tiền mua không chỉ 1 căn mà thậm chí có người mua tới 2, 3 căn. Thực tế cho thấy, đa số họ chỉ được cái lợi trước mắt, còn lắm khi cũng phải ...

Cẩn thận "sập bẫy" mua suất tái định cư Cẩn thận "sập bẫy" mua suất tái định cư

07/02/2015 21:08

Nhiều người bị chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng khi nhờ Hồ Thị Mái, trú phường Hương Sơ, TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) “chạy” đất tái định cư.

Mua căn hộ chung cư đừng quên 7 tiêu chí nòng cốt Mua căn hộ chung cư đừng quên 7 tiêu chí nòng cốt

07/02/2015 21:07

Sống trong các căn hộ chung cư đang là xu hướng của người dân các đô thị hiện đại. Vậy khi đã quyết định lựa chọn loại hình nhà ở này, bạn hãy nắm rõ 7 tiêu chí nòng cốt dưới đây.

Cần chuẩn bị những gì khi mua căn hộ 800 triệu đồng? Cần chuẩn bị những gì khi mua căn hộ 800 triệu đồng?

07/02/2015 21:06

Ông Ngô Đình Hãn, giảng viên bất động sản thuộc Trung tâm tư vấn doanh nghiệp và phát triển kinh tế vùng khoa Kinh tế phát triển (Đại học Kinh tế Tp.HCM) nhận định, những gia đình có thu nhập "khiêm tốn" muốn sở hữu một căn hộ với mức giá khoảng 816 ...

Người vay mua nhà phải cân đối thu nhập để tránh rủi ro Người vay mua nhà phải cân đối thu nhập để tránh rủi ro

14/10/2014 11:14

Trước khi đặt bút ký hợp đồng vay mua nhà, nhiều chuyên gia tài chính, nhà đầu tư BĐS đưa ra khuyến cáo cho người mua nhà, cần phải cân đối thu nhập của mình để tránh rủi ro.

Cẩn trọng khi "săn" bất động sản siêu rẻ Cẩn trọng khi "săn" bất động sản siêu rẻ

14/10/2014 11:12

Trên thị trường thứ cấp đang xuất hiện tình trạng có những căn hộ dự án bán với giá siêu rẻ chỉ bằng một nửa giá ban đầu. Do đó, cũng xuất hiện một lượng không nhỏ nhà đầu tư "săn" loại BĐS bán tháo này. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, việc mua l ...

Mua chung cư khách hàng thường chọn căn hộ tầng mấy? Mua chung cư khách hàng thường chọn căn hộ tầng mấy?

18/09/2014 10:25

Bên cạnh việc mua chung cư có giá cả hấp dẫn, lợi thế hạ tầng, khách hàng thường chọn các căn hộ ở tầng được xem là đẹp về phong thủy và thuận tiện cho sinh hoạt.

Mua đất thổ cư trả góp: Nơm nớp lo bị "lật kèo" Mua đất thổ cư trả góp: Nơm nớp lo bị "lật kèo"

18/09/2014 10:23

Hiện nay, chung cư bình dân, trung cấp đang "nóng" nhất thị trường nhà đất. Còn mảng thổ cư, đâu đó đã manh nha ý tưởng bán đất thổ cư theo dạng trả góp để đáp ứng lực cầu chưa bao giờ giảm đối với từng "tấc vàng" ở Thủ đô.

"Khổ" khi mua nhà đất là tài sản thi hành án "Khổ" khi mua nhà đất là tài sản thi hành án

18/09/2014 10:22

Nhiều người mua nhà đất qua đấu giá còn rơi vào tình trạng tiền đã trao nhưng "cháo chưa được múc", do khó khăn trong cưỡng chế.

Người Việt nên mua hay thuê nhà tại Nhật Bản? Người Việt nên mua hay thuê nhà tại Nhật Bản?

13/08/2014 12:51

Bất cứ cá nhân quốc tịch nước ngoài nào đều có thể mua hợp pháp bất động sản ở Nhật Bản mà không bị hạn chế gì. Tuy nhiên, giá nhà đất ở Nhật thuộc vào loại đắt đỏ nhất trên thế giới. Chính vì thế, người Việt nên tính đến giải pháp thuê hơn là mua nh ...

“Bán nhà chỉ tay”, cẩn thận tiền mất tật mang “Bán nhà chỉ tay”, cẩn thận tiền mất tật mang

13/08/2014 12:49

Thông qua các tin rao trên mạng, không ít người đã tin, lật đật tìm đến các khu nhà “mục sở thị” để đưa ra quyết định “tậu” cho mình một nơi an cư để lạc nghiệp. Song, họ đâu biết rằng, những thông tin ấy chỉ là thông tin ...

5 bước cơ bản để tránh rủi ro khi mua nhà 5 bước cơ bản để tránh rủi ro khi mua nhà

30/05/2014 15:05

Vợ chồng tôi đi làm tích lũy hơn chục năm dành dụm được một số tiền nhỏ để mua nhà. Nhưng hiện nay, các vụ việc tranh chấp ngày càng nhiều và thường bế tắc hướng giải quyết.

Vợ chồng trẻ làm thế nào để mua nhà? Vợ chồng trẻ làm thế nào để mua nhà?

05/05/2014 21:03

Với những cặp vợ chồng trẻ chỉ có thu nhập trung bình và không có hậu thuẫn từ gia đình, ước mơ mua một căn nhà là không phải không thực hiện được.

Người mua cần lưu ý khi ký kết hợp đồng mua bán nhà Người mua cần lưu ý khi ký kết hợp đồng mua bán nhà

05/05/2014 21:00

Hiện nay, các hợp đồng mua bán căn hộ chung cư đều do chính các chủ đầu tư soạn thảo. Vì thế trước khi mua những khối tài sản có giá trị cả tỷ đồng, thậm trí nhiều tỷ đồng này, khách hàng cần cẩn trọng.

CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM

Rao vat, Rao vặt miễn phí , Mua bán