Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Bí quyết thành công của nhà môi giới BĐS hàng đầu nước Mỹ

Cập nhật: 26/08/2013 00:00

Hiện người dân New York nói riêng dân Mỹ nói chung đều ngưỡng mộ, coi Dolly Lenz là người phụ nữ thành công trong lĩnh vực BĐS. Là dân New York chính gốc, nghề nghiệp chính được đào tạo là kế toán, thế nhưng thành tựu lớn của nữ doanh nhân tài ba này trong hơn 20 năm qua là doanh số bán nhà đạt hơn 4 tỷ USD. Hiện nay, tốc độ bán nhà của nữ hoàng BĐS này là hơn 400 triệu USD/năm. Có thể nói, Dolly Lenz hiện là một trong những người môi giới BĐS giỏi nhất nước Mỹ cũng như trên thế giới.

Ở nhiều nước trên thế giới, BĐS (Real Estate) luôn được coi là bộ phận quan trọng trong hệ thống các ngành kinh tế chủ chốt của đất nước. Tại tất cả các bang ở Mỹ đều có những đạo luật công nhận tính hợp pháp của những người môi giới việc mua bán BĐS (Broker), coi trọng nghề môi giới nói chung và môi giới BĐS nói riêng, những ai giỏi nghề đều được quyền có thu nhập cao và được xã hội nể trọng. Đặc trưng quan trọng trong công việc của những người môi giới BĐS ở Mỹ là họ có trách nhiệm thu xếp để người mua và người bán gặp nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi tài sản. Chỉ những ai thực sự cam kết chịu trách nhiệm trong việc mua bán, trao đổi BĐS và đã qua một số khóa đào tạo cũng như dự các kỳ thi cấp giấy chứng chỉ hành nghề mới được gọi là người môi giới BĐS.

Cty Prudential Douglas Elliman của Dollty Lenz hiện đang cùng một tập đoàn BĐS khác chiếm lĩnh thị trường BĐS ở New York. Có người cho rằng Dolly Lenz được như ngày nay một phần là nhờ sự bùng nổ nhu cầu nhà đất sau thảm họa 11/9/2001. Lenz rất giỏi về tâm lý thị trường, tâm lý khách hàng nên đã mạnh dạn bỏ vốn ra mua lại diện tích ở khu vực lân cận, sau đó xây dựng phòng ốc, để rồi trong thời gian gần đây bán không kịp thở, “đếm tiền mỏi tay” nhờ cơ hội bán nhà cho những nhà kinh doanh đang nóng lòng quay lại với khu giao dịch sầm uất quen thuộc mà cảnh và người đã sâu nặng trong trí nhớ.

Ngoài việc nắm bắt cơ hội lớn trên, Lenz còn sớm nhận ra tiềm năng của những người đến tuổi hưởng lương hưu và tiền tiết kiệm tích lũy được trong quãng đời xuân trẻ. Những người này giờ không ngần ngại bỏ ra khoản tiền lớn để được sống quãng thời gian còn lại của cuộc đời trong khu thương mại thân quen mà họ đã trọn đời cống hiến tài năng. Phần thưởng dành cho sự thông minh nhanh nhạy là những ngôi nhà đắt tiền được thỏa thuận mua trong chớp mắt.

Khi được hỏi về bí quyết thành công của mình, Dolly Lenz cho rằng: Đó là làm việc thật chăm chỉ và tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc.

(Theo Báo Xây dựng)

CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM