Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hà Nội sẽ quy hoạch Tây Tựu thành khu đô thị

Cập nhật: 08/06/2014 22:57

UBND Hà Nội vừa có Quyết định phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết Khu chức năng đô thị Tây Tựu, tỷ lệ 1/500 phục vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất dịch vụ, đấu giá quyền sử dụng đất và các mục tiêu khác tại các phường Tây Tựu, Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm.

Theo quyết định, quy mô nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết khu chức năng đô thị trên khoảng 86,5ha với dân số khoảng 8.000-8.500 người, nhằm tạo lập quỹ đất để xây dựng khu đất ở dịch vụ, đấu giá quyền sử dụng đất và mục tiêu khác trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, phù hợp với chủ trương của thành phố, phục vụ công tác giải phóng mặt bằng các dự án đầu tư trên địa bàn, trong đó 25% quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội.

Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới Tây Tựu – Thượng Cát

Bên cạnh đó, tạo lập không gian đô thị mới hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan hài hoà với khu đô thị xung quanh...

Theo yêu cầu của đồ án quy hoạch không quá 6 tháng, vì vậy, Ban Quản lý dự án quận Bắc Từ Liêm khẩn trương tổ chức lập quy hoạch chi tiết Khu chức năng đô thị Tây Tựu, tỷ lệ 1/500.

Trong quá trình triển khai thực hiện cần liên hệ với chính quyền địa phương, chủ đầu tư các dự án khu vực lân cận, các cơ quan quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật ngầm, nổi trong khu vực để được thoả thuận phạm vi lập quy hoạch và biện pháp khớp nối, di chuyển theo quy hoạch.

Cùng với đó, rà soát các dự án đầu tư thành phần đã được chấp thuận chủ trương trong phạm vi nghiên cứu lập quy hoạch, tránh chồng lấn và trùng lặp kinh phí đầu tư.

(Theo TBNH)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM