Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mở bán dãy Shophouse River Bay Vĩnh Yên vị trí đắc địa bậc nhất miền bắc

  • Giá: 37.000.000 đ
  • Diện tích: 100 m2
  • Bán đất nền dự án
  • Tỉnh thành: Hà Nội
  • Quận Hoàn Kiếm
  • Đường phố: An Xá
  • Mặt tiền: 5 m
  • Hướng nhà: Không xác định
  • Ban công: Không xác định

Tin rao vặt đã hết hạn nhưng vẫn có thể vẫn còn giá trị. Quý khách hãy xem những tin rao vặt mới hơn

RIVER BAY VĨNH YÊN – KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI TRUNG TÂM HỒ ĐẦM VẠC
💎 Tọa lạc giữa trung tâm của thành phố Vĩnh Yên đang ngày một vươn mình mạnh mẽ và trở thành “thủ phủ” mới của vùng đồng bằng bắc bộ, Khu đô thị sinh thái River Bay Vĩnh Yên hiện lên như một viên kim cương quý giá, nơi hội tụ cảnh sắc tinh hoa và những giá trị sống hoàn mỹ.
💝 Vị trí đắc địa hiếm có khi vừa tọa lạc mặt tiền đường Kim Ngọc ngay khu du lịch Hồ Đầm Vạc thơ mộng, vừa được thừa hưởng địa thế vững chãi “tựa sơn hướng thủy” từ sự hòa quyện tuyệt mỹ của hồ trời và phố phường tấp lập.
💝 An lành sống xanh siêu hồ bên khung cảnh non nước hữu tình của phố biển hồ, River Bay Vĩnh Yên dành tặng đến quý gia chủ những cảm hứng bất tận giữa miền thiên nhiên thuần khiết của mặt nước, cây xanh trải dài đến vô tận.
💝 “Bắt trọn” chất sống tiện nghi trong từng phút giây cùng chuỗi tiện ích và dịch vụ nội khu hiện đại, đủ đầy, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cao cấp của những chủ nhân tinh tú.
💝 Hãy tiếp tục theo dõi Fanpage River Bay Vĩnh Yên- Khu đô thị Sinh thái Bắc Đầm Vạc của chúng tôi để khám phá chất sống vượt trội tại River Bay Vĩnh Yên nhé!
-------------------------
RIVER BAY VĨNH YÊN – KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI BIỂN HỒ
💝 Hotline: 0935 628 628
💝 Website: https://vinciland.com.vn/river-bay-vinh-yen.html
#riverbayvinhyen #riverbay #khudothisinhthaibacdamvac #bacdamvac #songhongthudo
#vinciland


Chưa cập nhật.

Liên hệ
0935628628
Cập nhật: 08:10 16/11/2021
Hết hạn: 08:49 02/02/2022
Mã Tin: 1419879
Lưu tin rao vặt
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Mở bán dãy Shophouse River Bay Vĩnh Yên vị trí đắc địa bậc nhất miền bắc". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bán đất nền dự án tại An Xá, Hà Nội

TÌM KIẾM BẤT ĐỘNG SẢN
TIN TỨC NHÀ ĐẤT MỚI NHẤT
TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT