Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đất nền Xã Lộc Tân, Bảo Lâm, Lâm Đồng sổ sẵn, mặt tiền đường 28m

  • Giá: Thỏa thuận
  • Diện tích: 170 m2
  • Bán đất nền dự án
  • Tỉnh thành: Lâm Đồng
  • Huyện Bảo Lâm
  • Dự án: La Nature
  • Mặt tiền: 8 m
  • Hướng nhà: Không xác định
  • Ban công: Không xác định

Tin rao vặt đã hết hạn nhưng vẫn có thể vẫn còn giá trị. Quý khách hãy xem những tin rao vặt mới hơn

🔑 5 GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI CHỈ CÓ TẠI LA BEAUTÉ

❗️ Giữa lúc thị trường có nhiều biến động, chỉ có những lựa chọn ít rủi ro, đủ an toàn mới có thể chinh phục giới đầu tư cẩn trọng. Trong bối cảnh đó, “gửi vốn” vào bất động sản dài hạn, điển hình như sản phẩm tại khu sinh thái La Beauté được nhận định như kênh sinh lời an toàn tuyệt đối. Vì đây là một trong số ít những cơ hội đầu tư chắc thắng với 5 giá trị vượt trội:

1️⃣ Pháp lý vững vàng: Sổ đỏ thổ cư 100%, sẵn sàng trao tay
2️⃣ Mức giá đầu tư lý tưởng cho giá trị tăng trưởng lớn: "đón sóng" xây dựng cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc năm 2023, các tập đoàn lớn đang xây dựng hàng loạt dự án quy mô
3️⃣ Hạ tầng hoàn thiện: Điện âm, nước sạch, đèn đường năng lượng mặt trời... Đảm bảo tiện nghi & an toàn, thu hút cư dân ở thực và xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững.
4️⃣ Vị trí đắc địa: Sở hữu mặt tiền 28m là "nhịp dẫn" kết nối cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc, liền kề hàng loạt khu du lịch nổi tiếng cùng khu dân cư hiện hữu...
5️⃣ Tiện ích chuẩn wellness tourism cao cấp, đem lại giá trị thực cho cư dân; Tặng vườn cây trái, rau củ chuẩn organic, hàng rào xanh cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm cho các chủ nhân sở hữu.

➡️ An tâm gửi gắm dòng tiền, an toàn chờ đợi tăng giá - một “lời giải” hoàn hảo mà La Beauté mang đến cho bài toán đầy ẩn số mà nhà đầu tư đang lo lắng! Gọi ngay #HOTLINE: 0397480466 để biết thêm thông tin chi tiết.


Chưa cập nhật.

Liên hệ
0397480466
Cập nhật: 11:45 19/04/2023
Hết hạn: 11:45 19/07/2023
Mã Tin: 1803062
Lưu tin rao vặt
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đất nền Xã Lộc Tân, Bảo Lâm, Lâm Đồng sổ sẵn, mặt tiền đường 28m". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bán đất nền dự án tại La Nature

TÌM KIẾM BẤT ĐỘNG SẢN
TIN TỨC NHÀ ĐẤT MỚI NHẤT
TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT