Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Những cách tìm kiếm khách hàng Căn hộ hiệu quả nhất cuối năm 2020

  • Giá: 10.000.000 đ
  • Diện tích: 96 m2
  • Bán nhà mặt phố
  • Tỉnh thành: Hồ Chí Minh
  • Quận Bình Tân
  • Đường phố: 8
  • Mặt tiền: 8 m
  • Số tầng: 1 tầng
  • Số phòng: 1 phòng
  • Số WC: 1 phòng
  • Hướng nhà: Không xác định
  • Ban công: Không xác định

Tin rao vặt đã hết hạn nhưng vẫn có thể vẫn còn giá trị. Quý khách hãy xem những tin rao vặt mới hơn

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả nhất

Để có cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả nhất, với nhiều năm kinh nghiệm về phần mềm rao vặt bất động sản và tư vấn khách hàng marketing online qua facebook . Sau đây chúng tôi xin chia sẽ một số kỹ năng trong những năm qua đã trao đổi và đút kết từ nhiều khách hàng.
1. Website rao vặt:
Hầu hết những ai mới vào nghề bất động sản đều thấy khó khăn rất nhiều, thậm chí còn mất phương hướng trong việc quảng bá sản phẩm từ mình bán như thế nào đến người mua. Đi kèm đó cũng là chi phí đầu tư ban đầu cho việc này, với mức lương khởi điểm ở hầu hết các sàn Bất Động Sản chỉ có thể đủ cho bạn chi tiêu ăn uống, xăng xe và lặt vặt khác.
– Vậy nên phương pháp rao vặt trên các website nổi tiếng về ngành này là một trong những cơ hội giúp bạn tiếp cận khách hàng khá tốt. Bạn có thể tham khảo một số trang đang thịnh hành thời điểm này: batdongsan.com.vn, chotot.vn, muaban.net, alonhadat.com.vn ….
– Kênh bán hàng này có điểm lợi vì có rất nhiều môi giới, người mua vào để tìm kiếm sản phẩm, chi phí quảng cáo không cao. Nhưng có một nhược điểm là quá nhiều người vào quảng cáo nên tỉ lệ cạnh tranh vô cùng cao.
Tham khảo phần mềm đăng tin Bất động sản -Đăng tin tự động, miễn phí trên 280 Website Bất Động Sản ! http://phanmembds.vn/

2. SEO Website:
Sau khi làm được 2 đến 3 tháng, bạn đã tích lũy được một số kinh nghiệm bán hàng cho mình và bắt đầu có một chút kinh phí để đầu tư kênh Marketing hiệu quả hơn nữa.
Hầu hết 90% dân Bất Động Sản phải sở hữu ít nhất là 02 trang web, bởi lẽ kênh bán hàng qua Google Search là rất hiệu quả, thu hút được khách hàng và tỉ lệ chốt khách rất cao. Chúng tôi phân tích chi tiết các điểm mạnh như sau:
– Với website bạn đang dùng có thể đăng rất chi tiết bề nội dung sản phẩm, giúp bạn bỏ qua được khá nhiều thời gian tư vấn về sản phẩm và tăng tỉ lệ chốt khách.
– SEO từ khóa lên trang 1 google: vì hầu hết người mua đều đã biết đến tên dự án mà họ muốn mua, và hầu hết thói quen của mọi người là chỉ tìm kiếm truy cập những website nằm trong trang một google.
– Chỉ có 10 vị trí để hiển thị, vậy làm cách nào để website của bạn lọt vào top 10 đó. Mọi người có thể tham khảo một số yếu tố sau để giúp website của mình mạnh hơn và tăng khả năng top 10 tìm kiếm từ khóa trên google:

Yếu tố xây dựng backlink hiệu quả và chất lượng
Kỹ năng đăng bài lên top google trong 5 phút
Yếu tố xây dựng một trang web chất lượng
– Ngoài những yếu tố trên còn một số các thủ thuật khác để giúp bạn nhanh chóng lên vị trí google hơn nữa, nhưng có lẽ đầu tiên trong việc SEO Website cần phải làm tốt một số kỉ năng trên và trao dồi thêm kinh nghiệm cho mình
– Lợi ích của việc SEO từ khóa là giúp bạn có được lượng khách hàng cực nhiều mà không phải phát sinh thêm phí quảng cáo gì. Nhược điểm của việc này là ban đầu bạn phải bỏ khá nhiều thời gian để làm SEO cho website
3. Quảng cáo Adwords:
Cũng là từ khóa tìm kiếm trên google, nhưng phương án này sẽ bớt cực nhọc hơn và mang lại khách hàng ngay. Chỉ cần trả phí cho Google là website của bạn sẽ hiển thị ngay trên TOP 3 Quảng cáo của Google
– Cách triển khai như sau: bạn vào trang google adwords để đăng nhập và khai báo nội dung theo google yêu cầu và tích hợp tài khoản visa vào để trả phí. Chi phí thầu được tính trên mỗi Click mà chủ thầu đưa ra, từ khóa có thể giao động từ 3,000đ đến 10,000đ tùy theo thời điểm. Cứ một click từ người tìm kiếm Google sẽ trừ vào tài khoản visa theo mức giá thầu đã đưa ra.
– Với phương pháp này có ưu điểm là tìm kiếm khách hàng ngày sau khi đã có website mà không cần tốn công phát triển web. Nhược điểm của nó là ngân sách tiền quảng cáo cần phải nhiều, vì nếu ít quá thì sẽ nhanh chóng bị google trừ hết tiền.
4. Tìm kiếm từ mối quan hệ:
Ngay từ khi mới vào nghề, chi phí đầu tư quảng cáo, từ kinh nghiệm tư vấn và chốt khách cũng là con số 0. Vậy nên từ những ngày đầu làm việc, bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm và kết bạn với các mối quan hệ liên quan đến ngành Bất Động Sản. Hãy chọn đúng đối tượng và phổ biến thông tin đúng thời điểm.
5. Tìm kiếm khách hàng từ kênh báo chí, phát tờ rơi, phát thư mời, email – sms marketing:
Yếu tố chính của những phương pháp này là nội dung, khi Anh/Chị phát nội dung quảng cáo trên các phương tiện trên, cần phải chau chuốt về nội dung ( ngắn gọn, xúc tích, đánh trúng tâm điểm, thể hiện những thông tin máu chốt, tránh lan man )
– Cách viết tựa đề và slogan nội dung cực kì quan trọng: Thay vì ghi ra cho người tiếp cận thấy nội dung dự án là Bán căn hộ lavita garden thủ đức có thể sửa thành Đầu tư căn hộ Lavita garden thủ đức giá tốt từ CĐT. Với những biến thể từ câu từ tiêu đề giúp tăng cao sự chú ý của khách hàng rất tốt
– Trong nội dung chi tiết cũng giống như một đoạn văn: Cần có mở bài, thân bài và kết luận.
+ Phần mở bài chỉ cần 4-5 dòng là đủ, nhưng hãy viết những gì quan trọng nhất và khiến khách hàng sẽ đọc tiếp đến đoạn thân bài + Phần thân cần phải ghi chi tiết và cảm xúc, truyền đạt được hồn của dự án đến khách hàng + Phần kết là máu chốt để chốt khách, nếu không có những câu nhấn để khiến khách hàng phải gọi cho mình thì cả bài quảng cáo xem như thất bại
6. Phân khúc khách hàng
Nếu chỉ lo lao đầu vào việc quảng bá mà không để ý phân khúc sản phẩm của mình thuộc đối tượng khách hàng nào là rất nguy hiểm, không những điều này sẽ khiến Anh/Chị mất rất nhiều cơ hội có được khách hàng tiềm năng mà còn tốn khá nhiều chi phí marketing vô ích.
– Biết rõ sản phẩm mình đang bán thuộc dòng phân vùng khách hàng nào mới có thể đánh trọng tâm quảng cáo vào vùng khách hàng đó, cơ hội được khách hàng quan tâm và tư vấn cao hơn, tỉ lệ chốt khách cũng tăng theo đó. Có những phân khúc và cách áp dụng như sau:
+ Phân khúc giá rẻ ( dưới 1 tỷ ): Cần đưa ra thông điệp về giá là đầu tiên, đi kèm nó phải là các chương trình khuyến mãi và chiết khấu, bởi những khách hàng ở dòng phân khúc này rất quan tâm đến những vấn đề nếu trên. Hãy tận dụng những công cụ spam email, sms, đăng tin tự động để quảng cáo triệt để nhất có thể
+ Phân khúc tầm trung ( từ 1 đến 3 tỷ ): Trong vùng khách hàng này thì việc khai thác triệt để kênh bán hàng qua Facebook là điều tối quan trọng. Đối với khách hàng thuộc vùng này, cần đưa ra thật rõ họ được gì khi mua sản phẩm của mình, họ được ưu đãi và chăm sóc thế nào sau khi mua, chính sách của cty đối với sản phẩm cũng là một điểm trợ giúp.
+ Phân khúc cao cấp ( giá trên 3 tỷ ): Những khách hàng thuộc vùng này thường chỉ quan tâm đến vấn đề đầu tư sinh lợi, chất lượng tiện ích và dịch vụ. Nếu vị trí dự án đang bán không nằm trong khu vực đắc địa, sản phẩm không tốt về nội thất, diện tích và tiện ích xung quanh sẽ khó chốt khách hơn nhiều. Các kênh quảng cáo và tìm kiếm khách hàng thường mạnh mẽ ở hình thức Website và mối quan hệ.
Với những kinh nghiệm trên mà chúng tôi chia sẻ, vẫn còn rất nhiều hình thức tìm kiếm khách hàng hàng tiềm năng khác. Mong rằng có thể giúp đỡ các bạn được phần nào trong công việc của mình.
Chúc bạn thành công !


Chưa cập nhật.

Liên hệ
0975852161
Ngọc Phương Thảo
Cập nhật: 12:04 16/05/2022
Hết hạn: 13:40 09/08/2022
Mã Tin: 1523286
Lưu tin rao vặt
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Những cách tìm kiếm khách hàng Căn hộ hiệu quả nhất cuối năm 2020". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bán nhà mặt phố tại 8, Hồ Chí Minh

🍎Đường 18B thông Mã Lò - Bình Tân - 125 m2 (5mx25m ) MẶT TIỀN YÊN TĨNH, SÂN ĐẬU Ô TÔ

🍎Đường 18B thông Mã Lò - Bình Tân - 125 m2 (5mx25m ) 
 MẶT TIỀN YÊN TĨNH, SÂN ĐẬU Ô TÔ
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 125 m2
  • Giá: 7 Tỷ, 500 Triệu Đồng

Bán nhà MT đường số 8, Bình Tân, 69m2, 4x17, 2 tầng, 2PN, giá 6.2 tỷ TL chính chủ.

Bán nhà MT đường số 8, Bình Tân, 69m2, 4x17, 2 tầng, 2PN, giá 6.2 tỷ TL chính chủ.
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 69 m2
  • Giá: 6 Tỷ, 200 Triệu Đồng

Cần bán nhà An Lạc Bình Tân 64m2 giá 6 tỷ 9

Cần bán nhà An Lạc Bình Tân 64m2 giá 6 tỷ 9
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 64 m2
  • Giá: 6 Tỷ, 900 Triệu Đồng

Bán nhà mặt tiền KD Đường số 18, Bình Trị Đông B, Bình Tân, 168m2, 3 tầng, ngang 8m. Giá

Bán nhà mặt tiền KD Đường số 18, Bình Trị Đông B, Bình Tân, 168m2, 3 tầng, ngang 8m. Giá
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 168 m2
  • Giá: 19 Tỷ Đồng

Bán nhà MT đường số 8 Bình Tân, 69m2, 4x17, 2 tầng, 2PN, giá 6.5 tỷ TL chính chủ.

Bán nhà MT đường số 8 Bình Tân, 69m2, 4x17, 2 tầng, 2PN, giá 6.5 tỷ TL chính chủ.
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 69 m2
  • Giá: 6 Tỷ, 500 Triệu Đồng

bán nhà mặt tiền sát Bình Long - 94m2 - 4 lầu - giáp Tân Phú 1' đi xe- nhỉnh 7 tỷ

bán nhà mặt tiền sát Bình Long - 94m2 - 4 lầu - giáp Tân Phú 1' đi xe- nhỉnh 7 tỷ
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 95 m2
  • Giá: 7 Tỷ, 700 Triệu Đồng

BÁN NHÀ KHU BIỆT THỰ KDC TÊN LỬA, 240m2.

BÁN NHÀ KHU BIỆT THỰ KDC TÊN LỬA, 240m2.
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 240 m2
  • Giá: 30 Tỷ Đồng

Nhanh Tay có ngay CĂN NHÀ ĐẸP- GÍA RẺ tại Quận Bình Tân

Nhanh Tay có ngay CĂN NHÀ ĐẸP- GÍA RẺ tại Quận Bình Tân
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 67 m2
  • Giá: 3 Tỷ, 300 Triệu Đồng

Bán nhà 14x đường số 8 ,phường Bình Hung Hoà gân Aeon Tân Phú

Bán nhà 14x đường số 8 ,phường Bình Hung Hoà gân Aeon Tân Phú
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 54 m2
  • Giá: 4 Tỷ, 100 Triệu Đồng

MẶT TIỀN KINH DOANH - NGAY AEON TÂN PHÚ - 100M2 - 3 TẦNG - GIÁ CHỈ 9. X TỶ

MẶT TIỀN KINH DOANH - NGAY AEON TÂN PHÚ - 100M2 - 3 TẦNG - GIÁ CHỈ 9. X TỶ
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 100 m2
  • Giá: 9 Tỷ, 500 Triệu Đồng

MẶT TIỀN KINH DOANH NGAY CHỢ GÒ XOÀI BÌNH TÂN - 55M2 - 4 TẦNG CHỈ 4 TỶ

MẶT TIỀN KINH DOANH NGAY CHỢ GÒ XOÀI BÌNH TÂN - 55M2 - 4 TẦNG CHỈ 4 TỶ
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 55 m2
  • Giá: 4 Tỷ Đồng

MẶT TIỀN ĐƯỜNG SỐ 8 - 82M2 - SÁT AEON TÂN PHÚ MÀ GIÁ CHỈ 4 TỶ 550TR

MẶT TIỀN ĐƯỜNG SỐ 8 - 82M2 - SÁT AEON TÂN PHÚ MÀ GIÁ CHỈ 4 TỶ 550TR
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 82 m2
  • Giá: 4 Tỷ, 550 Triệu Đồng

Bán nhà HXH 8M thông Đường số 18 Bình Tân – Chỉ nhỉnh 6 Tỷ khu phân lô nhà cao tầng ra quốc lộ 1A

Bán nhà HXH 8M thông Đường số 18 Bình Tân – Chỉ nhỉnh 6 Tỷ khu phân lô nhà cao tầng ra quốc lộ 1A
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 64 m2
  • Giá: 6 Tỷ, 600 Triệu Đồng

SIÊU PHẨM KHU TÊN LỬA - CÁCH AEON 200M - MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 14M - 4 TẦNG - 90M2 - GIÁ 12 TỶ

SIÊU PHẨM KHU TÊN LỬA - CÁCH AEON 200M - MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 14M - 4 TẦNG - 90M2 - GIÁ 12 TỶ
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 90 m2
  • Giá: 12 Tỷ Đồng

MẶT TIỀN KINH DOANH ĐƯỜNG SỐ 8 - 110M2 - 3 TẦNG - GIÁ 9.8 TỶ TL

MẶT TIỀN KINH DOANH ĐƯỜNG SỐ 8 - 110M2 - 3 TẦNG - GIÁ 9.8 TỶ TL
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 110 m2
  • Giá: 9 Tỷ, 800 Triệu Đồng

✍️✍️ BÌNH TÂN - MẶT TIỀN KINH DOANH - NGAY LIÊN KHU 8-9 DT LỚN 80M2 - 2 TẦNG - GIÁ CHỈ HƠN 7 TỶ

✍️✍️ BÌNH TÂN - MẶT TIỀN KINH DOANH - NGAY LIÊN KHU 8-9 DT LỚN 80M2 - 2 TẦNG - GIÁ CHỈ HƠN 7 TỶ
  • Bán nhà mặt phố
  • 8, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 80 m2
  • Giá: 7 Tỷ, 700 Triệu Đồng
TÌM KIẾM BẤT ĐỘNG SẢN
TIN TỨC NHÀ ĐẤT MỚI NHẤT
TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT