Tin rao vặt đã hết hạn nhưng vẫn có thể vẫn còn giá trị. Quý khách hãy xem những tin rao vặt mới hơn tại đây
Nếu như bạn không thu hút được nhiều khách hàng như bạn mong muốn thì bạn nên tham khảo các vấn đề sau.
Tại sao bạn rao vặt không hiệu quả ?
Công ty của bạn có tăng trưởng chậm hơn là bạn nghĩ không?
Bạn có nghi ngờ rằng nguyên do của tăng trưởng chậm là vì hoạt động quảng cáo không hiệu quả ?
Hầu hết doanh nhân đếu muốn doanh nghiệp tăng trưởng nhanh hơn nhưng rất ít người biết cách bóc tách các vấn đề ra một cách riêng rẽ để giải quyết. Chúng ta sẽ xem xét việc này.
Hãy tìm hiểu những điều dưới đây để bạn có thể đăng tin thu hút khách hàng hơn nhé.
Công cụ hỗ trợ bạn quảng cáo đăng tin rao vặt tự động
chi tiết xem tại : http://phanmembds.vn/
CÁCH THỨC THỰC HIỆN :
- Việc đăng tin thông thường sẽ do mỗi người tự thực hiện nhưng do sự cạnh tranh trên Internet ngày càng khốc liệt nên một nhóm các nhân viên môi giới nên liên kết lại với nhau để đăng tin và hỗ trợ với nhau. Và nhóm này nên sở hữu những nguồn tài nguyên chung như website chính thức của nhóm quản lý, fanpage facebook chính thức của nhóm. Từ đó việc đăng tin sẽ thực hiện theo danh sách các trang web được liệt kê trong phần mềm đăng tin bất động sản, các thành viên sẽ phân nhóm cho mỗi thành viên đăng tin và tham gia những trang web nhất định. Cuối tuần các thành viên nên tập hợp ngắn gọn các website đã đăng gửi đến thành viên quản lý chung để có cái nhìn tổng thể và tăng tính hiệu quả hơn.
- Việc đăng tin nên xác định mục tiêu là sẽ “thống lĩnh” một/ một số các trang web chủ lực (nếu có thể) tránh tình trang đăng nhiều mà không hiển thị được đến khách hàng tìm năng (bị lấn áp bới người khác) và mở rộng phạm vi bằng cách: Bên cạnh việc đăng tin đối với các trang web vào định kỳ hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng thì cũng phải tham gia những diễn đàn mới.
- Đối với những mẫu tin hay đăng nên được tập hợp vào một file word và sẽ dùng Copy và Past để tiệt kiệm thời gian, các hình ảnh minh hoạ cho tin đăng như logo, thông tin sản phẩm cũng nên tập trung vào một thư mục nhất định. Mẫu tin đăng thường sẽ do thành viên quản lý soạn thảo và gửi đến các thành viên. Nhưng trong quá trình đăng tin các thành viên cũng có thể sửa chữa lại cho phù hợp.
NỘI DUNG TIN RAO
Người đọc (khách hàng tìm năng) ngày càng rất ức chế với những thông tin mang tính chất chung chung, không rõ ràng sản phẩm muốn bán là dự án nào. Và khách hàng thường gán những tin quảng cáo này là "lừa đảo". Vì thế để bảo sự quan tâm một cách tích cực của khách hàng thì nội dung tin đăng nên tương đối rõ ràng, chí ít phải là tên dự án tại địa chỉ nào! Sau đó thì tuỳ vào hoàn cảnh của từng dự án mà nên cung cấp thêm những thông tin khác. Tốt nhất là cung cấp càng rõ ràng càng tốt, vì nếu không chúng ta sẽ tiếp một lượng khách hàng không đúng tìm năng làm chúng ta mệt mỏi và nhiều khi đánh lỡ cơ hội khi khách hàng tiềm năng thực sự xuất hiện.
THỜI GIAN VÀ MỨC ĐỘ RAO TIN
- Các bất động sản Ưu tiên (khả năng giao dịch cao): nên được tập trung rao gấp 2 – 3 lần so với những bất động sản còn lại để có thể dồn trọng tâm vào bất động sản dễ giao dịch.
- Đối với những trang web mà có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì nên đăng tin thường xuyên (vào cuối ngày hoặc các ngày đầu tuần liên tiếp).
- Đối với những trang bình thường (chỉ muốn quảng bá và Link web) thì có thể tập trung đăng tin vào tuần đầu của mỗi tháng, sau đó sẽ đăng định kỳ vào đầu tháng hoặc đầu tuần.
- Đối với những trang diễn đàn, cộng đồng thì nên tham gia post bài chia sẽ, copy từ các bài viết hữu ích của mình là cách tốt nhất và để link vào đó (Vd: Nguồn: http://phanmembds.vn/). Và khi tham gia diễn đàn hoặc blog thì nên để ảnh đại diện/ Avatar là logo của cty/website mình hoặc có thể chèn những hình ảnh về Name Card tờ giới thiệu hoặc một vài Logo về Cty mình để mọi người có thể biết mình là ai.
- Giờ vàng rao tin: Thời gian khách hàng đọc báo và lên Internet để tham khảo về nhà đất thường là những lúc đầu giờ làm việc hoặc cuối giờ làm việc nên nên sắp xếp thời gian rao trong các khoảng thời gian này, cụ thê:
+ Từ 7h30 – 8h: người ta sẽ xem tin tức trước khi bắt đầu làm việc.
+ 1h – 2h: Đầu giờ chiều thỉnh thoảng cũng hay lên.
+ 4h – 5h: LÚC NÀY LÀ LÚC NHÂN VIÊN HAY LÊN INTERNET NHẤT.
+ 7h – 8h: Lúc này về nhà người ta cũng có thể lên.
* LƯU Ý:
- Chống Spam: Một số trang web sẽ lưu ý các trường hợp đăng tin quá nhiều và có mục đích quảng cáo “lộ liễu” sẽ thành viên đó có thể bị ngăn chặn không cho đăng nhập hoặc đăng tin. Vì thế hạn chế đăng một nội dung tin và tới 2 hoặc nhiều lần vào một thời gian ngắn như 1 tuần (Lưu ý đối với một số diễn đàn thì không quá khắc khe việc này). Vì thế bên cạnh việc đăng tin sẽ tiến hành BÌNH LUẬN, gửi bài chia sẻ và để lại link trang web mình.
- Link web: Mục đích Link web của mình vào tin đăng rất quan trọng sẽ làm web của mình mạnh dần lên so với các đối thủ, vì thế nên kiểm tra kỹ xem bài viết mới đăng hoặc bình luận của mình có chưa link có link đến trang web của mình hay không?
- Để đơn giản trong việc đăng nhập và nhớ Mật khẩu thì chúng ta nên dùng một địa chỉ email để tham gia các trang web, và khi tham gia thì nên lấy một user và một mật khẩu cho dễ nhớ. Đối với những trang bắt buộc hoặc không cho ký tự đặc biệt thì có thể lập 2 hoặc vài user, mật khẩu theo thứ tự ưu tiên, nhưng đa số là sẽ dùng trên 90% thống nhất cho 1 user và 1 mật khẩu.
- Tạo chữ ký: Khi tham gia bất kỳ trang web nào cũng nên tạo chữ ký cho tên đăng nhập để giới thiệu về mình (Cty, web, địa chỉ, dịch vụ, số điện thoại, email,…) – chữ ký thường được khai báo trong khu vực thông tin thành viên. Nhưng để hiệu quả và sử dụng được nhiều link và nhiều mục đích khác nhau nên tạo chữ ký ở file word bên ngoài và copy dán vào cuối bài đăng tin (sao cho giống như chữ ký tự động), vì làm như vậy chữ kỹ sẽ không thay đổi mà gắn với bài việt. Và một thành viên ta có thể có nhiều chữ ký khác nhau nếu ta muốn thay đổi, chứ không giống như chữ ký tự động chỉ có thể một và khi thay đổi lại thông tin ở các bài viết cũ đã đăng cũng thay đổi theo.
Chúc các bạn có những tin rao vặt được nhiều khách hàng tìm năng đọc thấy và gọi điện cho bạn!
Liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HẢI HÀ
Hà Nội : Số 12A ngõ 508 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Hồ Chí Minh : 89/40/13 Nguyền Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Chưa cập nhật.
Nằm giữa “Tam giác du lịch - giải trí - dịch vụ” của Vinhomes Ocean Park 3, trong lòng đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City, phân khu Phố Biển mở ra một chốn sống nghỉ dưỡng đỉnh cao cùng cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn.