Tin rao vặt đã hết hạn nhưng vẫn có thể vẫn còn giá trị. Quý khách hãy xem những tin rao vặt mới hơn tại đây
Ba chiến lược marketing online giúp môi giới bất động sản tìm kiếm khách hàng hiệu quả
Dưới đây là những thủ thuật marketing online để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất mà bất kỳ môi giới bất động sản khi vào nghề cũng cần phải biết.
1. Đăng tin rao vặt trên các website bất động sản
Theo thống kê cho thấy có đến 85% khách hàng có nhu cầu thuê, mua bất động sản tìm kiếm thông tin trên Internet, 10% còn lại truyền miệng và chỉ có 5% là tìm đến môi giới trực tiếp. Như vậy, để tiếp cận với 85% khách hàng trên thì bạn cần lên danh sách các website bất động sản uy tín để đăng tin về dự án của mình.
Bởi nhu cầu ngày một cao của khách hàng (đặc biệt là những khách trẻ, có độ tuổi từ 30 trở ra) nên ngoài các web BĐS truyền thống như: batdongsan.vn , dothi.net, diaoconline.vn... thì bạn cần chọn lựa website có giao diện hiện đại với hình ảnh, nội dung chau chuốt như batdongsan.com.vn
Tham khảo thêm phần mềm đăng tin tại Website :
http://www.allproject.net/
2. Tạo lập website riêng và học cách SEO bài đăng
Tạo lập các website vệ tinh hoặc Fanpage bán BĐS hiệu quả cho từng dự án bất động sản riêng lẻ là thủ thuật mà các môi giới thường rỉ tai nhau.
VD: Một dự án mới ra mắt như Vinhomes Gardenia, bạn có thể tự lập một website tên là vinhomesgardenia.com/net, duanvinhomes.com/net/vn... và chăm sóc cho web bằng hàng loạt bài viết chuẩn SEO cung cấp thông tin về dự án cho khách hàng.
Tương tự, bạn cũng có thể tạo lập Fanpage tương tự ở trên facebook để nhân rộng lượng số lượng khách hàng tiếp cận tới dự án của bạn.
Nhược điểm của phương pháp này là việc tiêu tốn nhiều thời gian, công sức để mầy mò, tự nghiên cứu cách tạo lập website, fanpage và thường xuyên phải viết bài chăm sóc cho trang tin. Ngoài ra, chi phí quảng cáo bài đăng cũng là điều phải tính đến nếu bạn muốn có nhiều khách hàng biết đến website nhỏ lẻ của mình.
Lời khuyên cho các môi giới muốn tiết kiệm chi phí & thời gian cho công việc này là tận dụng dịch vụ của các website đăng tin về bất động sản
Website này này thường có lợi thế nhất định về lượt traffic, sẵn có nguồn tài nguyên dữ liệu bài viết chuẩn SEO và hơn thế là sẽ hỗ trợ bạn trong việc viết bài PR cùng các công cụ cần thiết để đẩy bài đăng của bạn lên top các trang tìm kiếm như google, cốc cốc...
3. Dành ngân sách cho quảng cáo online
Các kênh quảng cáo online như: Google Adwords, facebook, youtube, Zalo... kết hợp cùng với mua tin VIP quảng cáo trên các website bất động sản hiện đang được các môi giới bất động sản rất ưa chuộng. Ưu điểm của hình thức này là rút ngắn thời gian tiếp cận khách hàng tiềm năng, trong khi các cuộc gặp gỡ trực tiếp tiêu tốn mất nhiều tiếng đồng hồ thì chỉ cần 1 phút là số lượng khách hàng tiềm tiếp cận với bài đăng dự án của bạn đã lên tới con số hàng nghìn người.
Nhược điểm là phải chạy quảng cáo liên tục nên đòi hỏi ngân sách lớn mới đem lại hiệu quả. Tuy nhiên, là một nhà môi giới ở cấp độ trung bình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng số tiền thấp hơn mà vẫn tiếp cận khách hàng như mong đợi, đó là sử dụng trọn gói dịch vụ thay vì mua nhiều dịch vụ nhỏ lẻ.
Chưa cập nhật.
Nằm giữa “Tam giác du lịch - giải trí - dịch vụ” của Vinhomes Ocean Park 3, trong lòng đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City, phân khu Phố Biển mở ra một chốn sống nghỉ dưỡng đỉnh cao cùng cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn.