Tin rao vặt đã hết hạn nhưng vẫn có thể vẫn còn giá trị. Quý khách hãy xem những tin rao vặt mới hơn tại đây
Kinh nghiệm khai thác khách hàng BĐS hiệu quả mà tôi đang áp dụng
Làm sao để có thể quãng bá hình ảnh sản phẩm của mình tới khách hàng hiệu quả nhất ?
Câu hỏi này là của tất của các bạn NVKD trong lĩnh vực bất động sản hiện nay .
Hôm nay , tôi sẽ chia sẽ kinh nghiệm của tôi trong việc chọn kênh maketing cho hiệu quả .
Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ thông điệp của sản phẩm cho đến các kênh để chạy maketing .
Nếu bạn đang cắm đầu vào vận dụng 1 kênh maketing cho nhiều sản phẩm khác nhau thì khả năng thất bại của bạn sẽ cực kì cao hay nói nôm na là tốn “tiền ngu” .
Tôi sẽ chia ra các loại phân khúc sản phẩm khác nhau để bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra kế hoạch
1 / Đối với phân khúc giá rẻ :
Đối với phân khúc này thì tôi thấy có 1 số điểm bạn nên chú ý :
+ Thông điệp : Đã là giá rẻ tức là giá là thế mạnh của loại sản phẩm này . Trong thông điệp ta nên đưa ra giá thấp nhất trong dự án để thu hút .
Ngoài ra , các chương trình khuyến mãi chiết khấu ta nên đưa vào trong thông điệp luôn .
+ Các kênh ta nên chạy đối với loại sản phẩm này :
SPAM HẾT CỠ Ở TẤT CẢ CÁC KÊNH TA TRIỂN KHAI .
Phát tờ rơi : Sử dụng tất cả các nguồn lực để triển khai và khả năng kiếm khách từ cách này sẽ khá tốt .
Có thể thấy công ty BĐS Kim Oanh là “đại ca “ ở phân khúc này cũng coi đây là kênh quan trọng trong chiến dịch PR của dự án .
Spam SMS và SalePhone : Tận dụng tất cả các data hiện có để đánh . Tuy nhiên , hạn chế sử dụng các data khách hàng quá VIP sẽ không mua những sản phẩm này đâu .
Đăng tin : Ta có thể sử dụng 1 số phần mềm đăng tin tự động để nhanh chóng có số lượng tin lớn trên các trang rao vặt .
Công cụ hỗ trợ bạn quảng cáo đăng tin Bất động sản
chi tiết xem tại : http://pngocluan.blogspot.com/2014/07/phan-mem-ang-tin-bat-ong-san-ang-tin-tu.html
Hiện tại tôi đang sử dụng phần mềm đăng tin VBDSP được thuê mỗi tháng 200K . Chuyên đăng trên những trang rao vặt về nhà đất .
Social : Mạng xã hội Facebook là nơi mà ta có thể sử dụng tiếp tục chính sách SPAM … Hãy Spam trên tường của bạn , trên Group có số member cao … Thông thường khi bạn đăng trên facebook thì nên tag 1 người bạn trong list của bạn có độ tuổi trung bình từ 20-40 và tất nhiên là người đó cũng có nhiều bạn nhé .
Nếu bạn “SPAM” tốt ở các kênh này tôi nghĩ khách hàng của bạn sẽ là khá ổn .
Chưa cập nhật.
Nằm giữa “Tam giác du lịch - giải trí - dịch vụ” của Vinhomes Ocean Park 3, trong lòng đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City, phân khu Phố Biển mở ra một chốn sống nghỉ dưỡng đỉnh cao cùng cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn.