Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Quy hoạch KĐT tổ hợp số 2 An Đà, Hải Phòng

Cập nhật: 04/07/2014 17:06

UBND quận Ngô Quyền đã phối hợp với Cty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức lễ công bố đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và thiết kế đô thị khu tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp tại số 2 An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Tiệp.

Theo đó, đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và thiết kế đô thị khu tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp do Cty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong làm chủ đầu tư tại số 2 An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, được UBND thành phố Hải Phòng phê duyệt tại Quyết định số 1018/QĐ-UBND ngày 22/5/2014.

Cụ thể, tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp có quy mô diện tích quy hoạch 93.147m2, phía Bắc giáp với Cung văn hóa thiếu nhi thành phố và một phần hồ An Biên; phía Nam giáp đường An Đà; phía Đông giáp khu dân cư và phía Tây giáp đường Lạch Tray.

Tổ chức không gian, kiến trúc, cảnh quan dự án theo 2 trục Bắc Nam và Đông Tây và phân chia chức năng thành 4 khu vực chính gồm: Khu văn phòng cao 18 đến 20 tầng; khu trung tâm thương mại cao 7 tầng; khu nhà ở cao 25 tầng và khu cây xanh. Thiết kế đô thị theo 7 vùng cảnh quan: vùng cảnh quan đô thị; vùng quảng trường cộng đồng; vùng thương mại; vùng mặt nước thân thiện môi trường… Hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong dự án thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của đô thị loại 1, văn minh, hiện đại và kết nối đồng bộ với các khu chức năng lân cận của dự án.

Thời gian đầu tư xây dựng trong 15 năm, xây dựng hoàn chỉnh và khai thác từng khu chức năng theo 2 giai đoạn thực hiện. Giai đoạn 1 đến năm 2020, xây dựng khu chung cư và khu dịch vụ thương mại. Giai đoạn 2 từ năm 2020 xây dựng khu khách sạn, khu văn phòng và các hạng mục còn lại.

Đây là một trong những dự án phát triển đô thị trọng điểm, có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển của thành phố Hải Phòng; là khu vực trung tâm gắn với quy hoạch nút giao thông Quán Mau.

(Theo Xây dựng) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM