Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Apec Diamond Park: trung tâm thương mại và giải trí mới của Lạng Sơn

Cập nhật: 18/04/2022 16:01

Thị trường bất động sản Lạng Sơn đang trở thành điểm đến mới của các nhà đầu tư trong xu hướng ly tâm. Trong đó, hội tụ những lợi thế vượt trội với vị trí thuận lợi và quy hoạch đồng bộ, Apec Diamond Park hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm thương mại và giải trí sôi động bậc nhất Lạng Sơn.

Biểu tượng thay đổi diện mạo đô thị thành phố đại ngàn

Những năm vừa qua, "cán đích" thành công các mục tiêu xây dựng và phát triển hạ tầng kinh tế – xã hội, thành phố Lạng Sơn đã khoác lên mình diện mạo mới, văn minh, hiện đại và năng động. Đáng chú ý, với định hướng và chiến lược trở thành trung tâm hành chính – kinh tế mới của Lạng Sơn, phía Đông thành phố đang được đầu tư mạnh về kết cấu hạ tầng nhằm thu hút đầu tư, trở thành khu vực dẫn đầu về số lượng các dự án bất động sản.

Trong đó, tổ hợp đô thị thương mại, dịch vụ đẳng cấp 5 sao Apec Diamond Park là một trong những dự án đầu tiên đón đầu quy hoạch phía Đông thành phố Lạng Sơn. Tọa lạc trên đường quốc lộ 1A, thuộc thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, dự án hình thành trên khu đất 55.432m2, được quy hoạch đồng bộ với loại hình biệt thự và khách sạn boutique, bên cạnh hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận lợi và thông thoáng bậc nhất. Cùng với Vincom Lạng Sơn đã hiện hữu ở khu trung tâm thành phố, Apec Diamond Park là một trong số ít dự án được định vị cao cấp tại Lạng Sơn.

Apec Diamond Park: trung tâm thương mại và giải trí mới của Lạng Sơn

Tại Apec Diamond Park, với thiết kế kiến trúc đặc sắc và độc bản, ta có thể cảm nhận được một không gian lịch lãm và vô cùng sang trọng, phóng khoáng như những tuyến phố tại London hay Paris, chính là mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh đô thị ngày một khởi sắc của xứ Lạng. Đây là lý do để chủ đầu tư kỳ vọng Apec Diamond Park sẽ trở thành một biểu tượng mới góp phần thay đổi diện mạo đô thị Lạng Sơn.

Tâm điểm mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất Lạng Sơn

Apec Diamond Park sở hữu ưu thế lớn từ vị trí giữa đại lộ thành phố giao thương với mặt tiền của dự án trải dài trên đường QL1A, ngay cửa ngõ đi vào lõi trung tâm. Từ đây, chỉ cần vài phút kết nối đến các địa điểm danh lam, thắng cảnh tại trung tâm thành phố, kề cận cảng cạn ICD sẽ hình thành trong tương lai. Tọa độ đắt giá này giúp Apec Diamond Park thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông vượt trội, trăm đường kết nối - vạn nẻo giao thương.

Đồng thời, dự án cũng hội tụ ưu thế thương mại vượt trội với quy mô 229 căn shophouse có diện tích từ 78-190m2 cao từ 4-7 tầng, mặt tiền rộng rãi và diện tích vỉa hè lý tưởng – mặt tiền 5m và vỉa hè nội khu rộng 4m. Riêng 17 căn shophouse "phiên bản giới hạn" thuộc dãy ngoài cùng mặt QL1A sẽ có mặt tiền 10m, vỉa hè rộng 8m. Dự án được bàn giao thô, khách hàng được thỏa sức sáng tạo thiết kế nội thất cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với mô hình nhà phố thương mại linh hoạt công năng, chủ nhân shophouse Apec Diamond Park có thể lựa chọn đây làm căn nhà thứ 2, hay yên tâm khởi sự mọi ý định kinh doanh của mình như: mở trung tâm tiếng Anh, nhà sách, nhà hàng, spa, quán cafe hay siêu thị mini...

Apec Diamond Park: trung tâm thương mại và giải trí mới của Lạng Sơn

Apec Diamond Park hứa hẹn sẽ trở thành tuyến phố sầm uất bậc nhất, nơi kết nối niềm vui, sinh lời bền vững với các hoạt động giải trí, giao thương tấp nập. Nơi đây dự kiến sẽ đón lưu lượng khách hàng khổng lồ từ hàng chục nghìn cư dân sinh sống tại các khu đô thị sắp được triển khai kế cận cũng như trong thành phố, đồng thời phục vụ gần 3 triệu lượt khách du lịch đến với Lạng Sơn mỗi năm. Theo giới chuyên gia địa ốc, những dự án được đầu tư đồng bộ, sở hữu vị trí và hạ tầng tốt, đặc biệt tại các khu vực vùng ven còn nhiều dư địa phát triển, sẽ tạo ra sức hút thị trường.

Với vị trí đắt giá và phương án quy hoạch đồng bộ, hiện đại, Apec Diamond Park là một trong những dự án khởi tạo xu hướng đầu tư vào phía Đông thành phố trong hiện tại, hội tụ những tiềm năng vượt trội để trở thành một trung tâm mua sắm và giải trí sôi động bậc nhất Lạng Sơn trong tương lai. Sức hút của Apec Diamond Park sẽ thúc đẩy mạnh mẽ dòng tiền đầu tư khi khách hàng nhận thấy cơ hội kinh doanh dài hạn cùng tiềm năng gia tăng giá trị của dự án khi chính thức đi vào vận hành trong thời gian tới đây.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM