Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Arcadia Consulting ra mắt dịch vụ tư vấn cho thuê, quản lý tài sản

Cập nhật: 22/10/2022 15:17

Trong chiến lược tăng cường hơn nữa phạm vi phủ sóng, Arcadia Consulting Việt Nam - đơn vị tư vấn và môi giới bất động sản cao cấp đã ra mắt mảng tư vấn cho thuê nhà ở, sàn thương mại và quản lý tài sản.

Chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam

Arcadia Consulting Việt Nam có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2022 giữa bối cảnh các nhà đầu tư khu vực châu Á - Thái Bình Dương trở nên thận trọng hơn trong việc xây dựng và mở rộng danh mục đầu tư, bảo vệ tài sản khỏi những biến động của thị trường.

Arcadia Consulting Vietnam đã đem đến các dịch vụ tư vấn "một điểm đến" bao gồm: quy hoạch tổng thể, phát triển sản phẩm, chiến lược tiếp thị và bán hàng, tổ chức sự kiện trải nghiệm phong cách sống đặc quyền cho các nhà phát triển bất động sản quốc tế uy tín, nhằm kiến tạo hành trình đa dạng hóa danh mục đầu tư an toàn và thuận lợi, pháp lý minh bạch và tích lũy tài sản lâu dài.

Arcadia Consulting ra mắt dịch vụ tư vấn cho thuê, quản lý tài sản

Nhận ra được tầm quan trọng ngày càng tăng của thị trường Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu khi nền kinh tế khu vực mở rộng nhanh chóng và nhóm khách hàng có giá trị ròng cực cao đang phát triển mạnh, Arcadia Consulting Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam những dự án phức hợp sở hữu nhiều điểm nổi bật như tuyệt phẩm nghỉ dưỡng miền tuyết trắng Yu Kiroro tại Hokkaido (Nhật Bản), phân khu TwinPines Serviced Suites thuộc Tropicana Grandhill Genting Highlands (Malaysia), cùng các dự án sáng giá với nhiều tiện ích đa dạng, nhiều đặc quyền riêng biệt, góp phần kiến tạo phong cách sống riêng biệt khác.

Nhằm xây dựng nên đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng theo tiêu chí mang lại cho khách hàng của Arcadia Consulting Việt Nam những dự án, sản phẩm phù hợp nhất, Arcadia Consulting Vietnam vừa chào đón ông Taco Heidinga - Giám đốc Phát triển kinh doanh toàn cầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Leading Real Estate Companies of the World tham gia điều hành với vai trò Cố vấn và Chuyên gia Đào tạo đội ngũ tư vấn. Với 14 năm kinh nghiệm trong ngành, ông Heidinga hứa hẹn sẽ cùng với các đại lý, đơn vị phát triển dự án, chuyên gia tiếp thị và bán hàng hàng đầu khu vực tạo ra xu hướng mới trong dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản.

Arcadia Consulting ra mắt dịch vụ tư vấn cho thuê, quản lý tài sản

Bước tiến chinh phục thị trường BĐS cho thuê

Với mong muốn cung cấp các dịch vụ, giải pháp toàn diện đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng, Arcadia Consulting Vietnam đã quyết định ra mắt dịch vụ tư vấn cho thuê và quản lý tài sản bao gồm cho thuê nhà ở, sàn Thương mại, bán lẻ nhằm phục vụ nhu cầu thuê và cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Việc mở rộng sang thị trường cho thuê, quản lý tài sản là một trong những bước chiến lược tiếp theo của Arcadia Consulting Vietnam để tiếp cận các nhu cầu của khách thuê quốc tế ở phân khúc cao cấp.

Cụ thể dịch vụ tư vấn cho thuê và quản lý tài sản thương mại này sẽ cung cấp các hoạt động về đầu tư và cho thuê nhà đô thị, đầu tư thương mại, cho thuê văn phòng, đầu tư và cho thuê công nghiệp, định giá tài sản và nghiên cứu thị trường.

Đây là bước phát triển quan trọng trong bối cảnh thị trường cho thuê bất động sản phục hồi tích cực sau đại dịch. Cụ thể theo trang Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam, trong quý 2/2022, công suất cho thuê của phân khúc căn hộ dịch vụ đạt 74%, tăng 6 điểm phần trăm theo quý và 10 điểm phần trăm theo năm.

Arcadia Consulting ra mắt dịch vụ tư vấn cho thuê, quản lý tài sản

Đồng thời giá thuê trung bình cũng tăng nhẹ 1% theo quý, đạt 496.800 VND/m2/tháng, trong đó, nổi trội là phân khúc hạng A ghi nhận tăng 3% theo quý và 6% so với cùng kỳ năm trước. Bước tiến mới đã thể hiện và khẳng định năng lực nắm bắt cũng dự dự đoán nhu cầu thị trường của Arcadia Consulting Vietnam.

Không chỉ có vậy, với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, cùng với sự am hiểu và khả năng kết nối thị trường trong và ngoài nước, Arcadia Consulting Vietnam có thể duy trì và phát triển các khoản đầu tư bền vững cho chủ nhà và khách thuê.

Bà Linh Đỗ - Giám đốc Dịch vụ Cho thuê Thương mại khẳng định, "Các dịch vụ cho thuê thương mại của chúng tôi nhằm nâng cao giá trị bất động sản cho chủ sở hữu và người thuê, thúc đẩy hiệu quả giao dịch xuyên biên giới cho nhà đầu tư nước ngoài, qua đó góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng để sinh sống và làm việc".

Về Arcadia Consulting

Được thành lập năm 2020 tại Singapore, Arcadia Consulting là văn phòng tư nhân cung cấp dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng giàu có ở khu vực Đông Nam Á.

Dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe về dịch vụ và hiệu suất công ty được trao tặng tư cách thành viên của Leading Real Estate Companies of the World - một cộng đồng toàn cầu gồm hơn 550 công ty bất động sản hàng đầu thế giới.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM