Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Bắc Ninh sẽ có thêm khu công nghiệp quy mô hơn 260ha

Cập nhật: 12/08/2020 13:48

Khu công nghiệp Gia Bình II có quy mô quy hoạch 261,8ha, nằm tại các xã Bình Dương, Nhân Thắng, Thái Bảo và Vạn Ninh.

Đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu công nghiệp Gia Bình II, tỷ lệ 1/2.000 vừa được UBND tỉnh Bắc Ninh phê duyệt với quy mô khoảng 261,8ha, trong đó khoảng 250ha là diện tích khu công nghiệp.

Khu công nghiệp Gia Bình II có quy mô quy hoạch khoảng 261,8ha

Khu công nghiệp Gia Bình II nằm tại các xã Bình Dương, Nhân Thắng, Thái Bảo và Vạn Ninh. Vị trí tiếp giáp như sau: Phía Tây Bắc giáp đường tỉnh 282, xã Thái Bảo; phía Đông Bắc giáp đường QL17; phía Tây Nam giáp xã Bình Dương và xã Nhân Thắng.

Khu công nghiệp bao gồm các khu chức năng sau: Khu hành chính, dịch vụ, cây xanh, giao thông, bãi đỗ xe; khu đất xây dựng nhà máy và khu các công trình hạ tầng kỹ thuật đầu mối, kết nối với nhau qua các trục giao thông trong khu công nghiệp.

Đồ án nhằm xây dựng khu công nghiệp tập trung theo hướng hiện đại, công nghiệp sạch, thúc đẩy kinh tế tỉnh Bắc Ninh và khu vực Nam sông Đuống. Đây cũng là cơ sở pháp lý để đầu tư và quản lý xây dựng các dự án trong khu công nghiệp theo quy hoạch.

Khu Công nghiệp Gia Bình II có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ để thu hút các nhà đầu tư, các dự án sản xuất kinh doanh hiện đại, công nghệ tiên tiến, công nghiệp sạch không gây ô nhiễm môi trường. 

Sở Xây dựng có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh, UBND huyện Gia Bình, các sở ngành, cơ quan đơn vị liên quan tổ chức công bố công khai quy hoạch; cắm mốc giới quy hoạch ngoài thực địa theo đồ án được phê duyệt. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM