Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Bàn giao chuỗi căn hộ cao cấp Topaz Twins tại Biên Hòa trong tháng 9

Cập nhật: 17/09/2020 08:26

Topaz Twins - Tổ hợp căn hộ tiện nghi tại Biên Hòa sẽ được chủ đầu tư bắt đầu bàn giao vào giữa tháng 9/2020. Hiện tại, các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.

Topaz Twins tại Biên Hòa sẽ bàn giao trong tháng 9

Topaz Twins là tổ hợp căn hộ hạng sang của Biên Hòa có quy mô 2 tháp, 18 tầng với hơn 600 căn hộ. Dự án này ngay thời điểm công bố đã gây sốt trên thị trường bất động sản Biên Hòa khi sở hữu hàng loạt tiện ích như: Hồ bơi tràn bờ trên cao quy mô gần 500m2, 4 khu vườn nhiệt đới rộng gần 1.000m2 ngay trong lòng tòa nhà, cùng hệ thống shophouse, siêu thị, phòng gym, an ninh 6 lớp… theo tiêu chuẩn cao cấp đồng bộ trong toàn dự án.

Dự án Topaz Twins sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất của khu biệt thự triệu đô D2D - nơi mệnh danh là "Phú Mỹ Hưng" của Biên Hòa, do Công ty Berjaya - D2D (công ty thành viên của Berjaya Berhad - một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Malaysia) làm chủ đầu tư. Được biết, tòa tháp đôi Topaz Twins được công bố ra thị trường vào cuối năm 2017, đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia. 

Trong bối cảnh từ đầu năm 2020 đến nay, khi dịch Covid-19 bùng phát đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế. Mọi hoạt động thi công, xây dựng, sản xuất đều bị trì trệ. “Tuy nhiên, thấu hiểu sự mong mỏi đến ngày nhận bàn giao nhà của cư dân, được đứng trong không gian căn hộ của mình, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ nhanh nhất có thể để bàn giao kịp, đủ và đúng thời hạn cho cư dân khi đã tin tưởng lựa chọn Topaz Twins”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.  

Ở thời điểm hiện tại, 95% hạng mục của dự án Topaz Twins đã được hoàn thiện, chủ đầu tư đang gấp rút làm xong các phân khu cảnh quan để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng trong tháng 9.

Hồ bơi tràn bờ trên cao quy mô gần 500m2 tại Topaz Twins

Khu vực hồ bơi ốc đảo trên tầng 3, giữa 2 tòa tháp đã cơ bản hoàn thiện. Khu vực này rộng hơn 1.000m2: Trong đó, hồ bơi ốc đảo có diện tích gần 500m2 và khu vui chơi cho trẻ em, raining zone, vườn nhiệt đới, vườn thiền và BBQ rộng gần 700m2.

Không gian cây xanh tại khu vực hồ bơi của Topaz Twins

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư: “Không gian cây xanh tại khu vực hồ bơi của Topaz Twins được thiết kế theo mô hình 3 tầng, 3 lớp với: Cây xanh tán rộng tầng cao, cây tầng trung và thảm thực vật xanh phía dưới. Trong vài tháng tới, khi cây xanh và cỏ phát triển tốt, hồ bơi tại Topaz Twins sẽ sánh ngang với những hồ bơi của các resort cao cấp”.

Tổ hợp hồ bơi resort Topaz Twins sẽ được tích hợp tiện ích Aqua Gym. Hệ thống sẽ giúp giảm chấn thương hệ xương khớp khi tập luyện, hỗ trợ đào thải độc tố thông qua cơ chế thẩm thấu. Đồng thời, hệ thống tạo sóng trong hồ sẽ giúp người tập tiêu hao năng lượng nhiều hơn, tăng hiệu quả giảm cân.

Khu vườn nhiệt đới trong lòng 2 tòa tháp nhìn từ trên cao xuống

Topaz Twins nổi tiếng tại Biên Hòa với thiết kế căn hộ sở hữu 2 ban công. Tại các căn hộ này, 1 mặt ban công được bố trí tại mặt tiền của mỗi căn hộ, ban công còn lại sẽ tiếp cận với những khu vườn nhiệt đới trong lòng 2 tòa tháp. Được biết, 2 tòa tháp của chủ đầu tư Berjaya - D2D sở hữu tới 4 khu vườn nhiệt đới. Thiết kế thông minh này giúp gia tăng mặt thoáng cho không gian căn hộ, tận dụng được nguồn gió và ánh sáng trời tự nhiên, hạn chế việc sử dụng điều hòa, tốt cho sức khỏe gia chủ.  

Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ bốn khu vườn nhiệt đới thác nước rộng hàng trăm mét vuông ngay trong lòng tòa nhà đã thành hình rõ ràng, được thiết kế để mang thiên nhiên, nắng gió đến tận cửa tất cả các căn hộ. 

Toàn bộ khu sảnh đón khách của Topaz Twins cũng đã được hoàn thành và được chủ đầu tư ốp gỗ, đảm bảo sự mộc mạc, giao hòa với tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Hiện tại, toàn bộ bốn khu vườn nhiệt đới thác nước rộng hàng trăm mét vuông ngay trong lòng tòa nhà đã hoàn thành

Khu vực chờ thang máy ở các tầng của dự án đều được chủ đầu tư ốp đá, đảm bảo sự sang trọng và chỉn chu của 1 dự án cao cấp. Khu vực thang máy, hành lang, sảnh tiếp khách được lắp máy lạnh, nhằm đem lại những trải nghiệm dễ chịu cho cư dân.

Không chỉ chú trọng đầu tư về mặt tiện ích của Topaz Twins, trước đây, Berjaya - D2D đã gây ấn tượng trên thị trường về chất lượng xây dựng, phát triển tòa căn hộ Amber Court đối diện Topaz Twins. Mặc dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung và đã bàn giao gần 10 năm, nhưng tòa căn hộ này vẫn nhìn như mới và chưa có dấu hiệu xuống cấp. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, Topaz Twins sẽ còn được phát triển với chất lượng cao gấp nhiều lần Amber Court.

Tại thời điểm bàn giao, dự án này chứng kiến tốc độ tăng giá khá mạnh. Theo anh Trần Nguyễn Thanh Bình - nhân viên kinh doanh của một sàn bất động sản nhận ký gửi chuyển nhượng Topaz Twins cho biết: Ở thời điểm hiện tại, các căn 1 phòng ngủ và studio của dự án có mức chênh 100 - 150 triệu đồng/căn; các căn 2 phòng ngủ chênh 200 - 300 triệu đồng/căn…Dù mức tăng giá khá cao, nhiều khách hàng hỏi mua nhưng rất ít chủ sở hữu chuyển nhượng lại.

“Tình hình dịch căng thẳng nên tôi đã nghĩ thời hạn bàn giao sẽ chậm hơn so với dự kiến. Nhưng chủ đầu tư liên hệ báo thời gian bàn giao vào giữa tháng 9, tôi khá bất ngờ vì dự án vẫn đảm bảo đúng tiến độ trong tình hình dịch gây ra nhiều khó khăn như vậy”, anh Khoa - chủ sở hữu 2 căn studio tại Topaz Twins chia sẻ. 

Hiện 2 căn hộ của anh Khoa cũng như hàng trăm căn hộ khác đã gần như hoàn thiện. Công nhân đã bắt đầu dọn vệ sinh, hoàn thiện những khâu cuối cùng để bàn giao cho cư dân sau hơn 2 năm xây dựng. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM