Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Bất động sản Bình Dương ngày càng hút khách

Cập nhật: 01/09/2014 10:01

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Tp.HCM vẫn chưa thực sự khởi sắc thì từ đầu năm 2014 những vệ tinh xung quanh khu vực thành phố như Đồng Nai, Vũng Tàu và Bình Dương lại là điểm đến hứa hẹn nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản.

Đặc biệt, sự kiện cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động, dự án mở rộng quốc lộ 51, tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu khởi động đã tạo nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản Bình Dương.

Hạ tầng hoàn chỉnh, thành phố mới Bình Dương thu hút nhà đầu tư bất động sản

Nếu trước đây, các chuyên viên, nguồn nhân lực cao cấp làm việc tại khu hành chính hoặc các dự án khu công nghiệp lớn như Bình Dương phải mất thời gian 2 đến 3 giờ đồng hồ để có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích, cao cấp,... thì nay các nhà đầu tư bất động sản đã mang những căn hộ tiện nghi sang trọng, những khu vui chơi giải trí tiện ích.... đến tận tay cho những khách hàng khó tính, có nhu cầu cấp thiết. Cầu đã gặp cung và cầu vẫn đang còn rất nhiều lực hấp dẫn khiến nhiều nhà đầu tư tiếp tục đổ về đây.

Phối cảnh tổng thể Dự án First Home Premium Bình Dương

Cụ thể, thành phố mới Bình Dương chính thức ra mắt và nhiều dự án nhiều khu công nghiệp, trường đại học, trung tâm mua sắm hiện đại đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Chỉ trong quý 2 và quý 3 của năm nay, nhiều dự án nhà ở cấp cao của nhiều nhà đầu tư bất động sản liên tục ra mắt thị trường. Việc cung dồn dập hiện nay cũng khiến nhiều khách hàng lo ngại về khả năng tiêu thụ sản phẩm của các dự án. Tuy nhiên, vượt ngoài sự mong đợi của các nhà đầu tư, phần lớn các dự án đều được đặt mua chỉ trong thời gian ngắn. Thậm chí một số dự án được quan tâm thì cầu đã vượt quá cung.

Dự án First Home Premium Bình Dương đang là điểm sáng trên thị trường

Dự án First Home Premium Bình Dương, tại đại lộ Bình Dương đang là điểm sáng hiện nay. Với những điểm ưu đáng lưu ý như vị trí thuận lợi: gần chợ, siêu thị, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại,... nhiều tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, nhà trẻ quốc tế, khu ẩm thực ngoài trời... thiết kế mang đậm phong cách tinh tế và sang trọng của Hàn Quốc.... First Home Premium Bình Dương do Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc gia (NHO) đầu tư thực hiện với tổng diện tích trên 9.500m2 bao gồm 952 căn hộ. Dự án này là sự kết hợp giữa tiêu chuẩn các căn hộ chung cư với các tiện ích cao cấp và lối sống hiện đại, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Home Premium Bình Dương được xem là bước tiến quan trọng tiếp theo trong quá trình hồi phục của kênh bất động sản tại Bình Dương. Hiện dự án First Home Premium Bình Dương đang được triển khai xây dựng và sẽ ra mắt thị trường trong thời gian sớm nhất.

Phối cảnh khu hồ bơi và không gian sinh hoạt chung của First Home Premium Bình Dương

Trước những lợi thế của thị trường bất động sản cùng những chuyển biến tích cực trong những tháng nửa đầu năm 2014, nhiều nhà đầu tư cho biết, bất động sản Bình Dương sẽ hứa hẹn “gặp gỡ” nhiều thành công trong thời gian tới.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM