Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Biển Hồ Tràm – Điểm du lịch nghỉ dưỡng mới thu hút khách đầu tư

Cập nhật: 19/09/2020 13:54

Nằm trên trục đường ven biển, cung đường được mệnh danh là "thủ phủ resort 4 và 5 sao", Hồ Tràm sở hữu vị trí rất thuận tiện trong việc di chuyển. Nơi đây còn được thừa hưởng điều kiện thiên nhiên sẵn có ở địa phương, các bờ biển vẫn còn giữ được nét hoang sơ và khu bảo tồn rừng nguyên sinh hơn 11.000ha.

Hồ Tràm tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa: Cách TP.HCM 90 phút di chuyển, 60 phút từ sân bay Quốc tế Long Thành hoặc 120 phút từ sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Hồ Tràm liền kề khu du lịch suối nước nóng Bình Châu - trung tâm kết nối của tứ giác du lịch: TP.HCM - Đà Lạt - Phan Thiết - Nha Trang. Trong tương lai nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn không chỉ dành cho khách Việt Nam mà còn cả khách du lịch Quốc tế.

Hồ Tràm nằm trên cung đường được mệnh danh là "thủ phủ resort 4 và 5 sao"

Hồ Tràm nằm trên cung đường được mệnh danh là "thủ phủ resort 4 và 5 sao"

Trung bình hàng năm có khoảng 10,330,000 khách du lịch đến tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và đem lại nguồn doanh thu khoảng 8,464 tỷ từ dịch vụ lưu trú và ăn uống. Khi nhu cầu du lịch ngày một tăng, Hồ Tràm sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng mới cho các gia đình. 

Wonderland Hồ Tràm là vùng đất diệu kỳ để khám phá, trải nghiệm, và lưu giữ những kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ của du khách khi đến đâyWonderland Hồ Tràm là vùng đất diệu kỳ để khám phá, trải nghiệm, và lưu giữ những kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ của du khách khi đến đây

Wonderland Hồ Tràm là một trong những phân kỳ của đại đô thị giải trí du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld với quy mô hơn 1000ha được tập đoàn Novaland phát triển. IQI Việt Nam hân hạnh được là đối tác phân phối chính thức dự án Wonderland – NovaWorld Ho Tram. IQI Vietnam hiện cũng là đối tác chiến lược của Tập Đoàn Novaland phụ trách phân phối một số dự án khác.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice lạc vào xứ sở thần tiên”, Wonderland Hồ Tràm là vùng đất diệu kỳ để khám phá, trải nghiệm, và lưu giữ những kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ của du khách khi đến đây. 

Phân kỳ Wonderland Hồ Tràm có tổng diện tích lên tới 9ha gồm 100 căn shophouse, 140 căn biệt thự tứ lập, 6 căn biệt thự song lập đặc biệt, 18 căn biệt thự song lập thường và 10 căn biệt thự đơn lập. Các phố thương mại được quy hoạch với đa dạng ngành nghề: F&B, cửa hàng tiện ích, nhà thuốc, cửa hàng lưu niệm,… 

Những chuỗi tiện ích đắt giá phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người như: Công viên Wonderland trung tâm phân khu chính, tổ hợp khách sạn 5 sao Movenpick, khu vui chơi giải trí trong và ngoài trời, hồ bơi ngoài trời, khu spa chăm sóc sắc đẹp, clubhouse mặt biển, vùng đất bánh kẹo - Candy Topia, ngôi nhà tranh 3D -  Magical House, Bar-club thiết kế theo khu rừng ma thuật - Fairy Shisha Cocktail, mê cung gương ánh sáng Mirror Maze và đặc biệt là nhà máy Socola với thác Socola lớn nhất Việt Nam.

Để tối ưu giao thương, tạo tiền đề tốt cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư về sau, trong 5 năm đầu tiên, một số sản phẩm trong chuỗi shophouse biển Wonderland sẽ được triển khai các ưu đãi và chương trình “cam kết thuê lại”. Cụ thể, các chương trình mang đến cho chủ sở hữu thu nhập tiền thuê hấp dẫn hàng tháng, cam kết lợi nhuận lên đến 1,2 tỷ/năm, chỉ thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, chiết khấu lên đến 9% và phương thức thanh toán trong 5 năm.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM