Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Biệt thự sinh thái 3 sao tại Hà Nội giá sốc

Cập nhật: 26/05/2014 10:41

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang ấm trở lại, sự kiện Công ty nhà vườn TAT chào bán thành công 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng The Mountain Villas 3 chỉ trong thời gian 20 ngày tháng 4 vừa qua cho thấy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân Hà Nội. Tiếp nối thành công đó, công ty nhà vườn TAT tiếp tục mở bán giai đoạn 2 khu biệt thự với 20 căn tại các vị trí đắc địa.

Là dự án resort 3 sao đầu tiên tại Lương Sơn – Hòa Bình, The Mountain Villas 3 có tổng diện tích hơn 10 ha, bao gồm 3 quả đồi  và hơn 300 ha cánh đồng lúa tại xóm Gừa xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Phối cảnh tổng thể khu biệt thự sinh thái The Mountain Villas 3

Trong đợt mở bán giai đoạn 2 lần này,   Công ty sẽ chào bán đợt cuối với 8 căn biệt thự bám suối thuộc khu A  và 12 căn biệt thự trên đỉnh đồi thuộc khu B. Mỗi căn biệt thự có diện tích trung bình 650 m2 hướng ra mặt suối và cánh đồng, với tầm nhìn khoáng đạt lại được dòng suối bút bao quanh ôm trọn 3 quả đồi cộng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của vùng đồi núi trung du tạo cho khu biệt thự sinh thái này có sức hút mãnh liệt với bất ký một khách hàng khó tính nào...

"Giá chào bán mà chúng tôi đưa ra là 2,5 triệu đồng/m2 cho một căn biệt thự có diện tích từ 650 - 1000 m2 theo tiêu chuẩn resort 3 sao, đây có thể xem là mức giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường miền Bắc", ông Đào Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty nhà vườn TAT, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần TAT (chủ đầu tư dự án The Mountain Villas 3), nói.

Cùng với mức thu nhập ngày càng cao của một bộ phận dân cư là sự xuất hiện nhu cầu sở hữu cao cấp. Chiến lược của TAT là tập trung vào việc đưa các sản phẩm cao cấp ra thị trường, đặc biệt là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, với thương hiệu Mountain Villas.

Biệt thự 1 tầng trong dự án The Mountain Villas 3

Đây sẽ là chuỗi resort theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tại nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam, dự kiến sẽ có từ 5 - 6 điểm và trước tiên là Mountain Villas1, Mountain Villas2, và giờ là Mountain Villas 3… Trong đó cả dự án đều đã được cấp đầy đủ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho từng lô biệt thự.

Đối tượng khách hàng chính của dòng sản phẩm này là những cá nhân thành đạt, có thu nhập cao, đã có trải nghiệm ở những khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế ở nhiều nơi trên thế giới và có nhu cầu sở hữu sản phẩm bất động sản cao cấp mang nhiều giá trị thiên nhiên và tinh thần.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bắt đầu  ấm trở lại như hiện nay, ông có tự tin khi đưa biệt thự sinh thái trong dự án The Mountain Villas 3 ra thị trường?

Hiện vẫn có nhiều khách hàng quan tâm tới việc sở hữu ngôi nhà thứ hai hoặc bất động sản du lịch. Theo thống kê, trên 70% khách hàng mua sản phẩm này tại các điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An… là những người có thu nhập cao đến từ Hà Nội. Trong khi đó, thị trường Hà Nội lại thiếu dòng sản phẩm bất động sản cao cấp này. Hơn nữa, như đã nói ở trên tháng 4 vừa qua chúng tôi đã chào bán thành công giai đoạn 1 của The Mountain Villas 3 với 20 căn chỉ trong có 20 ngày.

Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp và thỏa mãn nhu cầu sở hữu những sản phẩm nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại thủ đô Hà Nội.

Lợi thế của Mountain Villas 3 là khoảng cách địa lý và giao thông, rất gần Hà Nội, chỉ 40 phút lái xe từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, hoàn toàn phù hợp với đối tượng cá nhân, gia đình có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn ở một khu nghỉ dưởng cao cấp mà không phải quá bận tâm về thời gian và phương tiện đi lại. Không những vậy đây còn là kênh đầu tư rất an toàn cho các khách hàng tại Hà Nội muốn bảo vệ đồng tiền của mình không bị mất giá.

Một điểm khác biệt nữa của Moutain Villas 3 là bởi đây là resort 3 sao đầu tiên của miền Bắc, với không gian và thiên nhiên sẵn có của vùng trung du bắc bộ. Chất lượng của dự án được chú ý đặc biệt với sự tham gia của nhiều đối tác chuyên nghiệp.

Giá bán cạnh tranh nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Mức giá này làm tăng khả năng sinh lời của các nhà đầu tư vào dự án The Mountain Villas 3 và đảm bảo được kỳ vọng tăng trưởng của các nhà đầu tư.

Biệt thự sinh thái bên suối trong dự án

Có thông tin cho biết, sắp tới The Mountain Villas 3 có thể là resort đầu tiên ở miền bắc đi vào quản lý vận hành theo mô hình Timeshase?

Hiện chúng tôi đang gấp rút hoàn tất những thủ tục  cần thiết và hoàn thiện hạ tầng để tiến hành khai thác vận hành các Villas cho khách hàng theo mô hình timeshare trong thời gian tới.

Khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu thêm thông tin và thăm quan dự án xin liên hệ phòng kinh doanh công ty nhà vườn TAT Hotline: 0912.682.711

(Theo TTDN) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM