Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

BST căn hộ hàng hiệu Sky Residences chờ đón những chủ nhân xứng tầm

Cập nhật: 12/08/2022 16:35

Tầm nhìn trực vịnh, số lượng khan hiếm, hệ tiện ích đẳng cấp và những giá trị từ thương hiệu hàng đầu thế giới là những điểm nhấn độc đáo giúp cho bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Sky Residences thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay lọt vào mắt xanh của những nhà đầu tư sành sỏi.

Bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu sở hữu những lợi thế đắt giá

Tọa lạc tại vị trí đắt giá của thủ phủ du lịch miền Bắc, với 580m đường bờ biển trải dài, Sky Residences là dòng sản phẩm hiếm hoi trên thị trường với 100% các căn hộ có tầm nhìn hướng trực diện ra vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO vinh danh. Tận hưởng cuộc sống tại vị trí và tầm nhìn hiếm có này, những chủ nhân xứng tầm sẽ được thưởng lãm bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh di sản qua từng bước đi của bốn mùa trong năm từ mọi góc nhìn trong căn biệt thự nghỉ dưỡng của mình.

BST căn hộ hàng hiệu Sky Residences chờ đón những chủ nhân xứng tầm

Mặc dù sở hữu những giá trị độc bản đắt giá, nhưng để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe được áp dụng cho toàn bộ các dự án của IHG trên toàn thế giới, BIM Land chỉ giới thiệu ra thị trường 60 căn hộ Sky Residences - một con số vừa đủ để tạo nên sự độc đáo và xứng đáng để những nhà sưu tầm BĐS hàng hiệu sành sỏi phải săn đón.

Danh tiếng của thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group chính là bảo chứng cho chất lượng cũng như giá trị truyền đời của các căn hộ hàng hiệu này. Sở hữu một sản phẩm từ bộ sưu tập giới hạn Sky Residences, gia chủ không chỉ khẳng định đẳng cấp của một nhà đầu tư có tiềm lực tài chính và nhạy bén về xu hướng thị trường, mà còn thể hiện "chất" riêng từ đam mê sở hữu những món "hàng hiệu" đắt giá và khác biệt trên thị trường.

BST giới hạn thể hiện sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư

Nhằm mang đến cho các nhà đầu tư những góc nhìn chuyên gia về tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu (branded residences), cũng như nhiều thông tin hấp dẫn về bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Sky Residences, chủ đầu tư BIM Land cùng đơn vị phân phối độc quyền MGV sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu mang tên "Dấu ấn di sản trên tầm cao", vào ngày 13/08 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.

Theo chia sẻ của MGV - đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm Sky Residences, ngay trước thềm sự kiện, số lượng khách hàng quan tâm đến bộ sự tập căn hộ hàng hiệu này đã gia tăng nhanh chóng, thậm chí lượt đặt chỗ ưu tiên đã gần vượt qua quỹ căn giới thiệu ra thị trường trong sự kiện lần này.

BST căn hộ hàng hiệu Sky Residences chờ đón những chủ nhân xứng tầm

Một trong những lý do có thể kể tới sức hấp dẫn đến từ công thức vàng "InterContinental + BIM Land" khiến cho các nhà đầu tư hoàn toàn bị thuyết phục, mà điểm tựa vững chắc chính là thành công của các dự án hợp tác trước đó như InterContinental Residences Phu Quoc, hay Regent Phu Quoc,...

Cũng trong dịp này, hàng loạt chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cũng được chủ đầu tư BIM Land và đơn vị phân phối MGV dành tặng cho các nhà đầu tư. Cụ thể, chủ đầu tư BIM Land dành tặng phần quà là các Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại InterContinental Residences Phu Quoc và Sky Pool Villas Regent Phu Quoc với giá trị lên tới hơn 40 triệu đồng. Đơn vị phân phối độc quyền MGV mang đến chính sách chiết khấu lên tới 100 triệu cho khách hàng tham gia sự kiện.

BST căn hộ hàng hiệu Sky Residences chờ đón những chủ nhân xứng tầm

Với tiến độ thi công khẩn trương, được quản lý, giám sát xây dựng bởi Mace – công ty 30 năm kinh nghiệm với các công trình tiêu chuẩn 5 sao trên thế giới, dự án InterContinental Residences Halong Bay dự kiến sẽ sớm đi vào vận hành khai thác từ năm 2024. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đánh giá thời điểm hiện tại sẽ là vô cùng lý tưởng để đầu tư vào dự án, sớm thu về lợi nhuận từ chương trình chia sẻ doanh thu lên tới 40%, cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8% giá trị căn hộ sở hữu trong 3 năm đầu.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM