Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Các dự án giá rẻ “đắt hàng” tại Triển lãm BĐS 2014

Cập nhật: 17/07/2014 15:38

Tập trung những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu người mua từ những chủ đầu tư uy tín, Triển lãm BĐS 2014 đã thật sự đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các đối tượng khách hàng có nhu cầu mua nhà và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cụ thể, trong 3 ngày từ 11 đến 13/7, Triển lãm đã thu hút hơn 3500 khách tham quan, số lượng sản phẩm bất động sản được khách hàng quan tâm và đặt chỗ trên 300 sản phẩm, trong đó có 36 sản phẩm được giao dịch thành công. Các sản phẩm giao dịch thành công tập trung ở các dự án: 8X Plus, Hưng Ngân Garden, Ehome 3-4-5, Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia và các dự án đất nền tại Nhà Bè và Long An.

Ông Nguyễn Nam Hiền, nguyên TGĐ công ty địa ốc Hưng Thịnh - chủ dự án 8X Plus, cho biết: “Nhu cầu của người mua nhà luôn hướng đến các dự án có vị trí tốt, kết nối hạ tầng thuận lợi và mức giá phù hợp, uy tín chủ đầu tư cũng là yếu tố rất được quan tâm. 8X Plus là dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi kết nối rất gần với trung tâm thành phố, đường kết nối hạ tầng tốt và giá thành sản phẩm hợp lý nên khách hàng khá hài lòng về sản phẩm”.

Còn theo ông Lê Minh Khánh, Giám đốc phát triển kinh doanh công ty cổ phần Nam Long, Triển lãm BĐS năm nay đã thành công khi giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu những dự án nhà ở với giá trị thực, phù hợp với nhu cầu thực. Với mục tiêu đi tiên phong trong việc chuẩn hóa mô hình nhà ở vừa túi tiền theo tiêu chí 3E (Economy - kinh tế, Efficiency - tiện nghi, Ecology - sinh thái), phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của đa số người Việt, dự án Ehome của Nam Long giới thiệu trong triển lãm năm nay đã thu hút được sự quan tâm của những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định với nhu cầu mua nhà ở thực. Thành công của Ehome chủ yếu đến từ chất lượng dự án, uy tín chủ đầu tư và giá thành hợp lý.

Nhận định về thị trường căn hộ có giá giao dịch trên dưới 1 tỷ đồng, ông Đoàn Chí Thanh, TGĐ công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn, chia sẻ: “Hiện nay nhu cầu về nhà ở của người dân nhất là với các dự án căn hộ thuộc phân khúc có giá giao dịch trên dưới 1 tỷ đồng đang rất lớn trong khi nguồn cung thì vẫn còn khá hạn chế nên mức độ cạnh tranh của phân khúc này chưa cao. Trong thời gian tới, các chủ đầu tư cần phải có sự củng cố, đẩy nhanh tiến độ xây dựng để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của thị trường, có như vậy thị trường mới sớm hồi phục trở lại và tạo dựng niềm tin vững chắc trong khách hàng”.

Tất cả các doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này đều có chương trình hỗ trợ khách hàng vay mua nhà lên đến 70% giá trị sản phẩm và thời hạn vay từ 5 năm trở lên. Đặc biệt, một số chủ đầu tư hiện đã dành những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho tất cả các khách hàng quan tâm và thực hiện giao dịch ngay tại triển lãm. Cụ thể, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh chiết khấu 8% giá trị căn hộ, tặng ti vi Sony 32 inch, máy lạnh Hitachi 1 ngựa. Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn với dự án Hưng Ngân Garden thuộc chương trình gói ưu đãi tín dụng 30.000 tỷ đồng của chính phủ hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm, lãi suất 5%/năm. Công ty CP Đông Tây land với dự án Căn hộ Hàn Quốc tọa lạc tại Phường Phú Hữu Quận 9 có chương trình tặng khách mua nhà tại dự án Căn hộ Hàn Quốc (Q9) gói nội thất trị giá 110 triệu đồng cực và chương trình bốc thăm trúng xe Piagio dành cho khách hàng có giao dịch trong 3 ngày triển lãm…

Và còn rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác từ các công ty BĐS, đơn vị kinh doanh nhà lẻ và một số Ngân hàng tham gia hỗ trợ tín dụng cho khách hàng trong việc vay mua bất động sản.

Thành công của Triển lãm bất động sản 2014 “Giao dịch nhà đất trên dưới 1 tỷ đồng” sẽ là dấu mốc quan trọng cho chuỗi sự kiện triển lãm sẽ được diễn ra thường niên vào các năm sau.

    Theo batdongsan.com.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM