Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ cao cấp "ở ngay" hút khách

Cập nhật: 15/10/2013 10:01

Thực tế thị trường BĐS thời gian qua cho thấy, dù vẫn còn rất khó khăn nhưng vẫn có những bất động sản giao dịch tốt, đặc biệt là những căn hộ đã hoàn thiện, có thể dọn vào ở ngay.

Giao dịch trên thị trường đang dần cải thiện

Theo nhận định của các công ty nghiên cứu thị trường, dù còn khó khăn nhưng thị trường bất động sản thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều điểm sáng. Thống kê của Savills Việt Nam cho thấy, số căn hộ đã giao dịch trong quý II tăng mạnh 59% so với cùng kỳ năm trước. Thị trường đang dần có dấu hiệu hồi phục khi lượng căn hộ bán được liên tục tăng trong 4 quý liên tiếp.

Tại phân khúc căn hộ cao cấp, lượng giao dịch cũng tăng lên đáng kể. Theo khảo sát của CBRE, tỷ lệ giao dịch của phân khúc cao cấp tăng từ 30% trong quý I-2013 lên 40% trong tổng lượng giao dịch của quý II-2013. Tổng số căn bán được trong quý tăng 250% so với cùng kỳ năm trước và tăng 30,7% so với quý trước.

Giá cả linh động, cơ cấu sản phẩm tốt hơn và các chính sách của chính phủ như giảm lãi suất đã gián tiếp cải thiện niềm tin của người mua nhà. Thêm vào đó, nỗ lực từ các chủ đầu tư dự án trong việc triển khai đúng tiến độ, gây dựng uy tín với khách hàng đã hỗ trợ sự hồi phục của thị trường.

Tận dụng cơ hội này, nhiều doanh nghiệp mạnh dạn tung sản phẩm ra thị trường. Trong số đó có những dự án đã hoàn thiện, hạ tầng tốt nhưng lại được bán với giá khá “mềm”. Đơn cử như: EHome 4 - Bắc Sài Gòn, Dream Home, Hưng Phát và cả những dự án cao cấp như Happy Valley, Sunrise City, Dragon Hill…

Cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước

Sau khi bàn giao những căn hộ theo “đặt hàng” từ các tập đoàn, Công ty Địa ốc Phú Long đã bắt đầu chào bán khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites cho khách hàng với giá chỉ từ 25,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm tiền sử dụng đất, có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất vĩnh viễn). Khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ là nhận ngay nhà và được hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên từ các ngân hàng uy tín như ANZ, HDBank. 

Cảnh quan thiên nhiên hài hòa với nơi ở tại Dragon Hill

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Dragon Hill Residence and Suites được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 12.000m2 . Mật độ xây dựng chỉ chiếm 29% nên Dragon Hill có không gian vô cùng thoáng đãng với các căn hộ có từ 3 đến 4 mặt thoáng. 

Được biết, Phú Long triển khai dự án với mục đích đầu tiên là đem lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. Chính vì thế chủ đầu tư đã dành đến 70% diện tích của dự án cho xây dựng cây xanh, công viên, mặt nước. Nhờ đó, cư dân sẽ được sống trong một căn hộ vừa sang trọng, tiện nghi, vừa được hưởng thụ cảnh quan sông nước và thiên nhiên trong lành. 

Một góc hồ bơi trên không với bãi cát tự nhiên

Nằm trong khu vực đô thị Nam Sài Gòn, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư XI-Metro City, khu phức hợp căn hộ Dragon Hill được tận hưởng nhiều tiện ích của một quần thể kiến trúc đồng bộ bao gồm trường đại học quốc tế, trường phổ thông quốc tế, sân golf, bệnh viện FV, siêu thị Lotte Mart,… chỉ trong vòng bán kính 2km. Ngoài ra, Dragon Hill còn được thừa hưởng các tiện ích nội khu đã triển khai như: Kim Ngân Club, sân Tennis, bến du thuyền, hồ bơi, công viên cây xanh... 

Những công dân mới của Dragon Hill

Một cư dân của Dragon Hill chia sẻ: “Trước khi quyết định mua căn hộ, tôi cũng đã xem qua rất nhiều dự án, nhưng cuối cùng tôi quyết định chọn Dragon Hill vì công trình này đã hoàn thành, có thể dọn vào ở ngay, tôi không phải lo lắng về việc chủ đầu tư chậm bàn giao nhà. Thêm vào đó, thiết kế căn hộ hợp lí, tiện ích sang trọng cũng như cảnh quan bên ngoài bắt mắt làm tôi rất ưng ý. Tôi chưa ở nhưng mua để giữ tiền và đã cho người nước ngoài thuê ở ngay. Tôi rất hài lòng với lựa chọn của mình”. 

Theo ý kiến của nhiều cư dân, dự án Dragon Hill có nhiều ưu điểm nổi bật như đã hoàn thiện có thể dọn vào ở ngay, chủ đầu tư uy tín, vị trí thuận lợi, chỉ mất vài phút là có thể di chuyển đến trung tâm thành phố, hạ tầng lại hoàn thiện và hiện đại không kém gì khu trung tâm, không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên hài hòa…

Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Phú Long khẳng định: “Phú Long luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn tăng giá trị thông qua phương pháp quản lí chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội”.

Nằm trong Khu đô thị Dragon City có diện tích 65 ha với tổng vốn đầu tư trên 1 tỷ USD, Dragon Hill Residence and Suites là một khu phức hợp, tháp đôi với cầu nối trên không. Theo thiết kế, công trình gồm 350 căn hộ bán, căn hộ khách sạn cho thuê có diện tích đa dạng từ 67m2 đến 122m2.  Bên cạnh đó là hơn 20.000m2 diện tích thương mại, đáp ứng mọi loại hình kinh doanh hoặc văn phòng, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, kể cả kết hợp sinh sống và kinh doanh.

Tham quan nhà mẫu và các thông tin mở bán xin liên hệ Phòng Kinh doanh:

041 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong , Quận 7, Tp.HCM. Hotline: (08) 54 12 18 18.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM