Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ Nhân Phú - NƠXH cho người có thu nhập thấp

Cập nhật: 07/11/2013 09:16

Dự án căn hộ Nhân Phú là một trong những dự án NƠXH chất lượng ở Tp.HCM với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua nhà.

Nhìn nhận từ thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay thì: giá nhà đất được ghi nhận cao gấp 25 lần thu nhập của người dân, 5 lần so với khu vực, tăng 100 lần so với 20 năm trước. Điều đó đã làm nảy sinh thực trạng mặc dù có nhu cầu mua nhà nhưng người dân lại không đủ tiền để mua, trong khi các dự án căn hộ chung cư, biệt thự lại liên tiếp được đầu tư xây dựng.

Trong những tháng cuối của năm 2013, các chuyên gia kinh tế nhận định tình hình kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi, lạm phát được kiềm chế, lãi suất giảm. Theo đó, thị trường bất động sản cũng dần sôi động với các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu liên tục từ các dự án, tạo điều kiện cho người dân mua được nhà.

Tuy nhiên, giá nhà trung bình hiện tại vẫn khá cao với đại bộ phận người dân. Chính vì vậy, để giải quyết nhu cầu cấp bách về NƠXH hiện nay cũng như cải thiện tình hình thị trường bất động sản trong tương lai, nhà nước đã có khá nhiều chính sách cũng như triển khai các dự án NƠXH dành cho người có thu nhập thấp.

Từ nay đến cuối năm 2013 sẽ có gần 2.000 căn hộ tái định cư tại các dự án trên địa bàn Tp.HCM được chuyển sang làm NƠXH, trong đó có dự án giá chỉ hơn 9 triệu đồng/m2. Theo thông tin từ Sở Xây dựng Tp.HCM, hiện sở đã trình UBND TP xem xét chuyển đổi hàng loạt dự án chung cư dành để tái định cư trên địa bàn Tp.HCM sang làm NƠXH nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở của đối tượng là cán bộ công chức, người thu nhập thấp, người nghèo đô thị...

Ngân hàng Nhà nước triển khai chính sách cho vay hỗ trợ nhà ở với mức lãi suất tối đa 6% từ gói 30.000 tỷ đồng kéo dài trong 10 năm. Đối tượng cho vay vốn hỗ trợ bao gồm: các đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và thuê, mua nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70m2 giá bán dưới 15 triệu đồng/m2; doanh nghiệp là chủ đầu tư dự án xây dựng NƠXH; doanh nghiệp là chủ đầu tư dự án nhà ở thương mại được chuyển đổi công năng sang dự án NƠXH.

Bên cạnh đó, các quy định của nhà nước về điều kiện, đối tượng được mua NƠXH cũng được nới lỏng hơn. Đây là việc chưa có tiền lệ giúp người có thu nhập thấp tiệm cận gần hơn với cơ hội mua nhà trong bối cảnh thị trường bất động sản bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Tuy nhiên trong thực tế, để tìm được những dự án có thể đáp ứng đủ nhu cầu vay vốn hỗ trợ khá khó khăn. Dự án chung cư Nhân Phú là một dự án đáp ứng các chỉ tiêu đó.

Dự án chung cư Nhân Phú nằm trong khu dân cư Nhân Phú - một khu dân cư khép kín với nhiều tiện ích phúc lợi ưu đãi cho cư dân. Dự án có vị trí được kết nối với nhiều tuyến giao thông trọng điểm trong tương lai, kết nối với vành đai trong, xa lộ Hà Nội, đại lộ Võ Văn Kiệt... Dự án có nhà trẻ 24/24 giờ, được bố trí ở tầng trệt với diện tích rộng rãi, mặt trước có sân chơi nhỏ và một sân chơi lớn bên hông.

Bên cạnh nhà trẻ, căng tin sẵn sàng phục vụ mỗi ngày với các suất ăn tiện lợi mang về và thức ăn sơ chế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi được bố trí ở tầng trệt thuận lợi cho việc tổ chức tiệc sinh nhật, hiếu hỷ. Diện tích mỗi căn hộ từ 45-61,4m2, đảm bảo sinh hoạt và đáp ứng được yêu cầu vay vốn hỗ trợ của nhà nước.

Chủ đầu tư của dự án Chung cư Nhân Phú là Tổng Công ty Phong Phú. Ngoài mức giá cạnh tranh, dự án còn được hưởng chính sách ưu đãi về thuế VAT chỉ 5% và kết hợp với một phương thức thanh toán kéo dài trong 6 đợt. Khách hàng còn được hỗ trợ tài chính với chính sách vay tối đa đến 70% giá trị trong thời gian 15 năm với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng liên kết Vietcombank.

Liên hệ phòng kinh doanh dự án: 0903 018 518

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM