Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

“Cháy hàng” căn hộ resort ven sông - 4S Riverside Linh Đông

Cập nhật: 08/11/2013 15:28

Sáng ngày 20/7/2013, chỉ trong vòng 4h, hơn 500 khách đi du thuyền tham quan dự án 4S2 Riverside Linh Đông (Quận Thủ Đức) đã đặt chỗ vượt 200% số căn hộ Block A dự định mở bán trong thời gian sắp tới. Đây là đợt mở bán thành công liên tiếp thứ 2 sau khi Đất Xanh phân phối 100% căn hộ Block B.

4S2 Riverside Linh Đông là dòng sản phẩm tuân thủ các nguyên tắc sống 4S: sông nước (có thể đi lại bằng du thuyền), sân vườn (khuôn viên rộng dành cho cây xanh & các hoạt động giải trí ngoài trời), sinh thái (nơi có không gian sống trong lành, không ô nhiễm, không khói bụi, không ồn ào) và cuối cùng là sinh lợi (giá phải chăng, phương thức thanh toán linh hoạt có khả năng sinh lợi trong tương lai). Các yếu tố của 4S tạo nên một resort đúng chất 5 sao, trở thành tầm ngắm của nhiều người mơ ước đổi thay để có một cuộc sống mới sung túc & tiện nghi hơn. 

Phối cảnh dự án

Sau chuyến tham quan bằng du thuyền trên sông Sài Gòn đầy thú vị và cảm xúc, hàng trăm lệnh đặt chỗ được khách hàng thực hiện ngay vì sự hài lòng về tiện nghi dự án và tâm đắc về kiến trúc nội thất hiện đại của căn hộ resort ven sông. Một khách hàng chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi mơ ước có căn hộ tiện ích 70 m2 gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 khu vực dành cho kệ thờ, 1 nhà bếp liên thông với phòng ăn, 2 phòng vệ sinh, 1 sân phơi, 1 ban công, cửa sổ; và 4S2 thật sự thỏa mãn chúng tôi về những tiêu chuẩn sống resort đầy đủ & tiện nghi. Ở đây có sự kết hợp hoàn hảo của cảnh quan sinh thái ven sông trong lành mà giá chỉ 12,1 triệu/m2 rất hợp với khả năng tài chính của 2 vợ chồng”.

4S Riverside Linh Đông tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, ven sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, Tp. HCM. Vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút xe máy và 15 phút cano, cách bến xe miền Đông 10 phút và mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất theo đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Từ dự án có thể kết nối đến chợ Thủ Đức, siêu thị Coop. Mart, nhà sách, ngân hàng, bệnh viện, trường Đại học Luật Tp.HCM, Đại học Ngân hàng Tp.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật… tất cả chỉ nằm trong bán kính khoảng 2 km.

Khách đến tìm hiểu dự án

Với sự kiện “cháy hàng” dự án 4S Riverside Linh Đông, đã cho thấy thị trường bất động sản tại Tp.HCM đang “nóng” trở lại với những sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp với thu nhập của số đông người dân Việt Nam.

Với kinh nghiệm cùng sự nắm bắt nhanh nhạy về xu hướng thị trường, Tập đoàn Đất Xanh luôn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những dự án có giá trị thật, sinh lợi cao và phù hợp với nhu cầu thực của khách hàng. Thông qua đó, Đất Xanh đã chứng minh cho thấy một điều, khách hàng không bao giờ quay lưng lại với thị trường, mà khách hàng ngày nay đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và công ty bất động sản uy tín để giao dịch.

THÔNG TIN TỔNG QUAN 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

 *   Địa chỉ: Đường số 30, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

 *   Diện tích đất: 3.34 ha, bao gồm 3 phân khu

-    Nhà ở: 6,865 m2
-    Khu thể thao: 4,413 m2
-    Khu cây xanh: 22,108 m2
    Mật độ xây dựng: 21%
    Dự án có 4 block, gồm
-    3 block (A, B, C) cao 15 tầng, block D cao 20 tầng
-    1 tầng hầm liên thông nhau giữa 4 block 
-    Tầng trệt dành cho khu văn phòng, thương mại và dịch vụ

 *   Tiện ích

-    Quảng trường
-    Vườn chủ đề
-    Công viên
-    Sân chơi trẻ em
-    Đường chạy bộ ven sông
-    Bến du thuyền
-    Hồ bơi
-    Sân tập thể dục
-    Khu mua sắm
-    Khu ẩm thực
-    Vườn nướng BBQ
-    Bến xe bus, taxi

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM