Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đại Phước Lotus đưa khu dịch vụ & tiện ích giai đoạn 1 vào hoạt động

Cập nhật: 02/11/2013 15:26

Thứ 7, ngày 26/10/2013 tại khu phức hợp biệt thự đảo Đại Phước Lotus, công ty Vina Đại Phước (VinaCapital & DIC Group) và Savills Việt Nam đã tổ chức lễ Khai trương Khu dịch vụ & tiện ích..

Đây là khu tiện ích quan trọng thuộc giai đoạn 1 của Khu đô thị đảo Đại Phước, với quy mô 1 hecta gồm các dịch vụ và tiện ích chung như: hồ bơi tiêu chuẩn 25m, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, bãi biển nhân tạo, khu cắm trại, sân tennis, đài phun nước, nhà tập thể dục, café & siêu thị mini, khu tổ chức sự kiện ngoài trời và đình vọng cảnh phục vụ cho dân cư và khách thuê tại Khu biệt thự Sen Phương Nam. 

Tính đến nay, VinaCapital và DIC đã đầu tư hơn 105 triệu USD để hoàn thiện kết cấu, cơ sở hạ tầng và xây dựng hơn 200 căn biệt thự đầu tiên. 95% số biệt thự hoàn thiện này đã có chủ nhân và đang được hoàn thiện trang trí nội thất sau khi bàn giao nhà.Toàn bộ cơ sở hạ tầng như đường giao thông nội khu đã hoàn thiện, internet, truyền hình cáp đã đưa vào hoạt động. Việc đưa vào hoạt động khu dịch vụ và tiện ích đã giúp tăng giá trị đầu tư và sự tin tưởng của khách hàng đối với dự án Đại Phước Lotus. Số lượng biệt thự tại đây tiếp tục bán ra tăng mạnh kể từ giữa tháng 10/2013 đến nay, với tốc độ bán từ 05 đến 09 căn biệt thự mỗi tuần.

Cũng trong dịp khai trương này, chủ đầu tư đã công bố chính sách ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành riêng cho 24 căn biệt thự Sen Phương Nam hoàn thiện còn lại cũng như chương trình cam kết cho thuê hấp dẫn. Một trong các ngân hàng đối tác của Vina Đại Phước – Hong Leong Bank cũng giới thiệu đến khách mua chương trình hỗ trợ cho vay mua từ với lãi suất cạnh tranh với 0% tháng đầu tiên và 11%/năm cho 11 tháng tiếp theo.

Thông tin Khu Biệt Thự Sen Phương Nam -  Đại Phước Lotus

Khu biệt thự giai đoạn đầu của Đại Phước Lotus - Sen Phương Nam với 332 biệt thự song lập và đơn lập từ 210 m2 đến 350 m2. Mỗi biệt thự là một sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc trang nhã và đường nét đơn giản của kiến trúc nhiệt đới đương đại với không gian sống xanh mát của cỏ cây, sông nước trong khuôn viên thành phố đảo 200 ha.

Khách đến Bến Sen

Những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên sẵn có dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã được thổi hồn vào từng nét kiến trúc của thành phố đảo nhằm mang đến trải nghiệm sống thư giãn, tiện nghi, an toàn và đẳng cấp cho dân cư và khách lưu trú trên đảo. Những nỗ lực này liên tiếp được công nhận bằng những giải thưởng quốc tế trong năm nay: Giải thưởng Thiết kế Cảnh Quan Đẹp Nhất Đông Nam Á năm 2012 bởi Học Viện Kiến Trúc Malaysia vào tháng 4/2012 và Giải Thưởng Phát triển Dự án Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam do Tổ chức The Asia Pacific Property Award trao tặng vào tháng 5/2012. 

Thông tin về VinaCapital

VinaCapital là tập đoàn hàng đầu Việt Nam về quản lý tài sản, quản lý đầu tư và phát triển bất động sản, sở hữu một danh mục đầu tư đa dạng với tổng tài sản quản lý trên 1,5 tỷ đô la Mỹ. Được thành lập từ năm 2003, VinaCapital đã nhanh chóng thu hút được đội ngũ giám đốc điều hành có kinh nghiệm quốc tế sâu rộng về tài chính và đầu tư cùng đội ngũ chuyên viên hàng đầu trong từng lĩnh vực kinh tế như thị trường vốn, đầu tư tư nhân, trái phiếu, đầu tư mạo hiểm, bất động sản và cơ sở hạ tầng... với mục tiêu mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất cho các nhà đầu tư của mình và góp phần tích cực vào quá trình phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Khách được giới thiệu tổng quan dự án trước khi vào dự event

VinaCapital hiện đang quản lý 3 quỹ dạng đóng niêm yết tại Thị trường Chứng khoán London (AIM) gồm: VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited (VOF), VinaLand Limited (VNL) và Vietnam Infrastructure Limited (VNI). VinaCapital cũng là tập đoàn đồng quản lý quỹ đầu tư công nghệ DFJ VinaCapital L.P, cùng với Draper Fisher Jurvetson - tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới.

VinaCapital hiện có các văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội, thành phố Đa Nẵng và Singapore.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo website www.vinacapital.com

Thông tin về Savills 

Savills Toàn Cầu là nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu được niêm yết trên sàn chứng khoán Luân Đôn, FTSE-250, mã cổ phiếu SVS. Công ty được thành lập vào năm 1855 tại Anh, có  trên 500 văn phòng và công ty thành viên với 20,000 nhân viên trên toàn cầu. Savills đã được bầu chọn là “Thương Hiệu Kinh Doanh Xuất Sắc Nhất” trong lĩnh vực tư vấn bất động sản 5 năm liên tiếp tại Anh. 

Savills Châu Á Thái Bình Dương có mặt tại Hồng Kông vào 1985 với hơn 18.000 nhân viên và văn phòng tại trên 43 thành phố trong khu vực.

Savills việt Nam là công ty tư vấn bất động sản lớn, nhiều kinh nghiệm nhất có văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản như: Kinh doanh Bất động sản nhà ở, Cho thuê Thương mại, Nghiên cứu & Tư vấn, Định giá & Nghiên cứu khả thi, Dịch vụ Ngân hàng & Doanh nghiệp, Tư vấn & Môi giới Đầu tư,  Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng bán lẻ, Quản lý Bất động sản, Tư vấn & Đại diện Khách thuê, Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng công nghiệp, Cho thuê Bất động sản nhà ở, Tiếp thị & Các dịch vụ sáng tạo.

Savills Việt Nam là công ty duy nhất có dữ liệu nghiên cứu thị trường trong nước từ năm 1995, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp cho nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, chủ sở hữu và khách thuê. Savills đồng thời cũng là nhà quản lý bất động sản quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với tổng diện tích quản lý trên 1,1 triệu m2. 

Savills Việt Nam đã vinh hạnh nhận Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương cho các hạng mục: “Đại lý bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam” và “Công ty tư vấn bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam” trong suốt ba năm liên tiếp. Savills cũng tiếp tục đoạt Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2012 và được vinh danh là “Công ty Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam”. 

Công ty hiện có trên 900 nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm khắp cả nước. 

Để đăng ký mua biệt thự và tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ: 

Bộ phận kinh doanh dự án Savills Việt Nam: 
Hotline: 0947 770 227 hoặc (08) 3823 9205 – Ext: 120  
Email: NKhanTran@savills.com.vn

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM