Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đẳng cấp Dolce - thương hiệu khách sạn đắt giá toàn cầu

Cập nhật: 24/06/2022 09:55

Xuất hiện chỉ với 20 khách sạn trên toàn thế giới, Dolce thuộc Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts là dòng thương hiệu chuyên phục vụ giới thượng lưu, mang đến những đặc quyền đẳng cấp và xa xỉ hiếm có.

Dolce - dòng thương hiệu cao cấp của tập đoàn Wyndham Hotels and Resorts

Thành lập từ năm 1981, Wyndham Hotels and Resorts là một trong những đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất của Mỹ, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu. Hiện tại, doanh nghiệp vận hành 22 thương hiệu khách sạn khác nhau.

Trong đó, Dolce Hotels & Resorts là dòng thương hiệu đặc biệt cao cấp, có vị trí dẫn đầu so với các thương hiệu khác của Wyndham Hotels and Resorts, chuyên phục vụ khách hàng thượng lưu hạng business & first class – dòng khách doanh nhân và thương gia.

Thương hiệu Dolce nổi tiếng thông qua cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật hiếu khách. Các dự án mang thương hiệu Dolce là sự pha trộn thiết kế kiến trúc độc đáo và tiện nghi cao cấp, biến mọi yếu tố của trải nghiệm khách sạn thành một khoảnh khắc phi thường. Cùng với đó là dịch vụ phục vụ đồ ăn và thức uống tinh tế, Dolce sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp, thượng lưu cho mỗi khách hàng.

Đẳng cấp Dolce - thương hiệu khách sạn đắt giá toàn cầu

Ngoài ra, Dolce có bộ tiêu chuẩn rất cao trong quản lý dịch vụ khách sạn, cũng như rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Tất cả dự án được Wyndham gắn thương hiệu Dolce phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vị trí, thiết kế, tiêu chuẩn không gian, tỷ lệ cảnh quan, tiện ích dịch vụ hoàn hảo, sang trọng.

Đồng thời, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng phải đảm bảo chất lượng cao cấp đồng nhất nhưng vẫn tạo ra nét độc đáo, mang đến dấu ấn riêng biệt.

Là dòng thương hiệu cao cấp nên số lượng khách sạn được gắn thương hiệu Dolce rất hạn chế. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường dịch vụ nghỉ dưỡng, nhưng tới nay thương hiệu khách sạn cao cấp Dolce mới chỉ có khoảng 20 địa điểm trên toàn thế giới.

Nhiều nhất là nước Mỹ với 8 khách sạn, còn lại ở các nước khác chỉ có khoảng một vài khách sạn mang thương hiệu Dolce trải dài từ Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, Việt Nam,…

Đẳng cấp của các dự án mang thương hiệu Dolce tại Việt Nam

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 dự án được mang thương hiệu Dolce là: Dolce Hà Nội Golden Lake và Dolce Hội An Golden Sea và Dolce Penisola Quảng Bình.

Tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội với 3 mặt giáp đường, Dolce Hà Nội Golden Lake là dự án đầu tiên được Wyndham lựa chọn đặt thương hiệu Dolce tại thị trường Việt Nam. Đây được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới. Đẳng cấp của dự án nằm ở điểm nhấn kiến trúc độc đáo với toàn bộ nội ngoại thất được phủ vàng 24 cara.

Đặc biệt, đây cũng là khách sạn đầu tiên ở Hà Nội có bể bơi vô cực dát vàng ở độ cao 90m. Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh hồ Giảng Võ phía dưới hay toà tháp 65 tầng Lotte Center Hanoi.

Nằm trên bãi biển An Bàng, cách không xa Hội An - nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, Dolce Hội An Golden Sea gồm 5 tòa căn hộ khách sạn và 8 biệt thự mặt tiền biển.

Lấy cảm hứng từ phòng khách sạn Conrad nằm dưới biển và làm hoàn toàn từ kính, Dolce Hội An Golden Sea cũng sở hữu 8 siêu căn hộ dát vàng nằm dưới đáy biển độc đáo. Đặc biệt, toàn bộ nội thất các căn hộ siêu sang dưới đáy biển và hơn 400 phòng khách sạn của 2 tòa nhà đều được dát vàng đắt giá.

Tại tâm điểm đầu tư trung bộ - bán đảo Bảo Ninh (Đồng Hới), Dolce sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị di sản của một thương hiệu đẳng cấp quốc tế tại dự án Dolce Penisola Quảng Bình.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay nút giao giữa cầu Nhật Lệ II và đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp. Từ đây, du khách có thể sở hữu tầm view rộng mở là 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, quảng trường Bảo Ninh và biển Nhật Lệ (Top 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam).

Các khách sạn vận hành bởi thương hiệu Dolce vốn nổi tiếng với kiến trúc và nội thất dát vàng xa xỉ. Theo đó, Dolce Penisola sẽ làm du khách choáng ngợp với sảnh trung tâm thương mại dát vàng đắt giá, cùng với đó là hàng loạt tiện ích biểu tượng lần đầu xuất hiện ở Quảng Bình như: bể bơi đáy kính, cầu kính chân mây ở độ cao 100m,…

Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội bước vào thế giới nghỉ dưỡng thượng lưu xa xỉ với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, được vận hành bởi thương hiệu Dolce. Tại đây, các vị thượng khách sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng tại CLB xì gà, CLB rượu vang; thăng hoa cùng những bữa tiệc tại sky bar với tầm nhìn thượng đỉnh, view ôm trọn biển Nhật Lệ và phố biển Đồng Hới lộng lẫy ánh đèn; hay thả mình tận hưởng những tiện nghi thư giãn tại trung tâm spa, phòng xông hơi Jjim jil bang;....

Với sự góp mặt của thương hiệu danh tiếng thế giới, Dolce Penisola Quảng Bình được kỳ vọng trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng xa xỉ, đẳng cấp xứng tầm quốc tế; đồng thời là cú hích cho thị trường BĐS Quảng Bình bùng nổ trong thời gian tới.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM