Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đầu năm 2023: Bất động sản bước vào thời kỳ tăng trưởng mới

Cập nhật: 30/12/2022 10:09

Năm 2022, thị trường BĐS có sự điều chỉnh về cung, giao dịch, giá bán,… Đây được xem như giai đoạn thanh lọc, chuẩn bị cho thời kỳ tăng trưởng mới. Bước sang năm 2023, với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, các khó khăn sẽ được tháo gỡ, đảm bảo thị trường phát triển ổn định, lành mạnh.

Kỳ vọng đảo chiều của thị trường bất động sản

Nhiều nhà đầu tư bày tỏ sự lạc quan và tin vào dấu hiệu phục hồi trở lại của thị trường trong thời gian tới, bởi tâm lý của đa số khách hàng, nhà đầu tư vẫn coi bất động sản là kênh đầu tư tích trữ an toàn và tiềm năng tăng giá lâu dài theo thời gian. Vấn đề đặt ra là lựa chọn được sản phẩm đủ tốt để làm "nơi trú ẩn" trước những biến động ngắn hạn của thị trường. 

Thực tế ghi nhận, các giao dịch tại phân khúc đất nền vẫn âm thầm diễn ra ở nhóm nhà đầu tư có sẵn tiền mặt. Nhiều nhà đầu tư đã nắm bắt thời cơ và xem đây là thời điểm thích hợp nhất thực hiện kế hoạch "bắt đáy" thị trường.

Đầu năm 2023: Bất động sản bước vào thời kỳ tăng trưởng mới

Những sản phẩm an toàn là những "sản phẩm thật", tức các dự án đã hiện hữu, sắp đến giai đoạn bàn giao, đã hình thành hệ tiện ích sắp đưa vào vận hành, đáp ứng nhu cầu ở thực. Như vậy, thời điểm cuối năm là cơ hội để nhà đầu tư chọn lọc, sở hữu những sản phẩm bất động sản tiềm năng với mức giá hợp lý.

Có thể thấy rằng, bất động sản đang bước vào giai đoạn thanh lọc như một sự điều chỉnh cần thiết sau thời gian dài tăng giá. Khi ổn định chính sách lãi suất và room tín dụng mới được mở ra, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn hơn. Nhà đầu tư có thể đón đầu cơ hội tăng trưởng trở lại.

Điểm chung của các dự án bất động sản đang "chiếm sóng" thị trường 

Các chuyên gia đưa ra nhận định phân khúc bất động sản an toàn là các bất động sản phục vụ nhu cầu thực như chung cư, khu công nghiệp, phụ trợ khu công nghiệp có nhiều tiềm năng phát triển.

Đồng thời, những bất động sản ở những nơi có liên kết vùng, phát triển công nghiệp, sẽ là điểm đến của dòng tiền. Trong thời gian tới, đất nền vẫn là phân khúc tiềm năng thu hút đầu tư, đặc biệt những dự án vùng ven các đô thị lớn, liền kề khu công nghiệp. 

Bất động sản liền kề khu công nghiệp là một phân khúc đặc biệt, thu hút nhiều chủ đầu tư và nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội bởi khả năng khai thác kinh doanh hiệu quả và tiềm năng tăng giá lâu bền.

Đầu năm 2023: Bất động sản bước vào thời kỳ tăng trưởng mới

Vì dòng sản phẩm này sẽ bù đắp cho nhu cầu nhà ở đang thiếu hụt của khu vực. Đồng thời, nhà đầu tư có cơ hội gia tăng lợi nhuận từ việc kết hợp khai thác kinh doanh buôn bán và đầu tư cho thuê.

Hơn nữa, bất động sản liền kề khu công nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, đem lại tiềm năng tăng giá cao, bền vững. Trước những lợi thế vượt trội về hạ tầng và công nghiệp, thị trường bất động sản tại Bình Phước trở nên thu hút đặc biệt giới đầu tư địa ốc. 

Dự án Cát Tường Park House trở thành điểm sáng đầu tư, đón nhận sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng, nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, trung tâm thị xã Chơn Thành, Bình Phước. Vị trí trung tâm, được bao phủ bởi 6 KCN lớn nhất Chơn Thành, nơi thu hút hàng chục nghìn lao động đến sinh sống và làm việc.  

Dự án được "thổi hồn" bởi kiến trúc sư người Nhật - Takahashi, từng chi tiết và không gian tại dự án đều theo đúng tiêu chuẩn quy hoạch đô thị Nhật Bản. Với quy mô 8,3ha, chủ đầu tư Cát Tường Group dành đến 10.000m2 với vốn đầu tư 22 triệu USD để xây dựng các tiện ích và mảng xanh. 

Đầu năm 2023: Bất động sản bước vào thời kỳ tăng trưởng mới

Chỉ sau 6 tháng triển khai, dự án đã hoàn thiện 100% hạ tầng tiện ích và sẵn sàng bàn giao đi vào hoạt động. Ngày 31/12/2022, sự kiện khánh thành dự án Cát Tường Park House và khai trương Clubhouse Green View sẽ chính thức diễn ra.

Bên cạnh các hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ được công bố và chỉ áp dụng duy nhất tại sự kiện. Đây sẽ là cơ hội để các khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn được sản phẩm vị trí đẹp, pháp lý minh bạch và mức giá hời.

Cùng với các chính sách ưu đãi lớn, quy hoạch đồng bộ, pháp lý minh bạch, đầu tư tiện ích hoàn chỉnh, Cát Tường Park House được xem là lựa chọn an toàn trong danh mục đầu tư giai đoạn này bởi tiềm năng tăng giá trị tài sản là cầm chắc khi dự án đi vào vận hành, thu hút dân cư về sinh sống.

Nhờ đó, khách mua bất động sản có cơ hội gặt hái được lợi nhuận nhờ lợi ích kép: ưu đãi thanh toán nhanh và tiềm năng tăng giá khi nhận bàn giao.  

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM