Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đầu tư sinh lãi “kép" với nhà phố thương mại Mega Royal City

Cập nhật: 19/05/2022 14:25

Nằm gần khu công nghiệp, hưởng lợi thế về hạ tầng, quy hoạch, đáp ứng nhu cầu ở thực, pháp lý hoàn chỉnh, nhà phố thương mại Mega Royal City lọt vào "tầm ngắm" của nhiều nhà đầu tư.

Xu hướng đầu tư shophouse trong gần khu công nghiệp

Theo báo cáo thị trường bất động sản Việt Nam quý 1.2022 của Savills, đối với các sản phẩm bất động sản liền thổ thì nhà phố thương mại là sản phẩm có tỷ lệ hấp thụ cao nhất với 60%. Chứng minh sự phục hồi tích cực của loại hình sản phẩm này sau một năm thăng trầm vì dịch bệnh.

Nhà phố thương mại là sản phẩm ưu việt đa công năng, vừa ở, vừa kinh doanh vừa là hình thức đầu tư tích lũy tài sản, đồng thời là không gian sống lý tưởng giữa khu thương mại sầm uất. Với khả năng thanh khoản tốt, lợi nhuận đầu tư cao và ổn định, dễ cho thuê, sản phẩm này đang có sức hút rất lớn đối với giới kinh doanh và nhà đầu tư.

Đầu tư sinh lãi “kép" với nhà phố thương mại Mega Royal City

Đặc biệt, đối với nhà phố thương mại nằm gần các KCN lại "được lòng" nhà đầu tư hơn cả bởi sở hữu ưu thế về lượng khách hàng sẵn có từ quy mô dân số, cùng với lượng khách từ các khu dân cư lân cận.

Bên cạnh đó còn được tận hưởng những tiện ích hạ tầng đồng bộ trong quy hoạch chung của khu đô thị, sở hữu môi trường sống tốt, chất lượng sống cao, dân trí văn minh, an ninh an toàn.

Mega Royal City - Lợi ích "kép" về an cư và lợi nhuận

Tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 14, trung tâm thành phố Đồng Xoài, Mega Royal City có lợi thế khi được bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn như: KCN Đồng Xoài I, KCN Đồng Xoài II, KCN Đồng Xoài III, KCN Đồng Xoài IV,... Tập trung hàng chục nghìn các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước và người dân địa phương là những minh chứng rõ ràng cho nhu cầu thật của thị trường shophouse để phát triển thương mại, cho thuê mặt bằng, thuê kinh doanh và ở.

Với quy mô 17ha Mega Royal City được quy hoạch đồng bộ với 5 phân khu: Diamond, Ruby, Sapphire, Emerald, Topaz được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập đá quý mang biểu tượng phồn vinh. Dãy nhà phố thương mại được thiết kế hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Tại đây sẽ trở thành một quảng trường mua sắm đầy màu sắc, thể hiện sự năng động trong kinh doanh kết hợp để ở.

Đầu tư sinh lãi “kép" với nhà phố thương mại Mega Royal City

Với kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế đa công năng, kết hợp hài hòa giữa mặt tiền kinh doanh đắc địa và không gian an cư tiện nghi, nhà phố thương mại Mega Royal City dễ dàng cho thuê với nhiều mục đích khác nhau.

Mặt tiền rộng thoáng, được bàn giao chất lượng cao rất phù hợp để khách thuê làm cửa hàng kinh doanh, quán cafe, cửa hàng thời trang, hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, văn phòng công ty…

Phát triển trong lõi bất động sản công nghiệp, hướng đến đối tượng sống là chuyên gia và người lao động đang làm việc tại đây, nên Mega Royal City dành tới 50% diện tích để phát triển tiện ích và mảng xanh.

Các tiện ích nổi bật: 3 tầng TTTM sầm uất, tuyến phố shopping - ẩm thực - giải trí ngay trung tâm dự án, 7 công viên cùng tổ hợp vui chơi trẻ em, trường học, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời, vườn BBQ,...

Đầu tư sinh lãi “kép" với nhà phố thương mại Mega Royal City

Bên cạnh tiện ích nội khu, dự án sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và dễ dàng tiếp cận. Chỉ trong vòng 5 - 15 phút có thể tới Chợ mới Tân Thành, KCN Đồng Xoài 1,2, trường học các cấp, UBND xã Tân Thành, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước,...

Mega Royal City cũng sở hữu lợi thế kết nối liên vô cùng thuận lợi, dễ dàng đến TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh thông qua hệ thống giao thông xuyên suốt như đường QL14, QL13, DT741, DT752, DT753, DT754, Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành,…

Là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bậc nhất khu vực nhưng Mega Royal City đang được chào bán với mức giá được các chuyên gia đánh giá khá "mềm" và còn nhiều dư địa tăng giá.

Chỉ từ 3,5 tỷ khách hàng có thể sở hữu ngay nhà phố thương mại mặt tiền đường lộ giới 35m. Theo thông tin được chia sẻ thì 100% các sản phẩm đều có sổ hồng riêng. Đây chính là "kim bài bảo an" cho khách hàng khi lựa chọn an cư và đầu tư tại Mega Royal City.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM