Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Dự án đất nền Hoàng Anh Minh Tuấn trao sổ đỏ đợt 1 và mở bán đợt 2

Cập nhật: 07/08/2014 09:28

Sáng ngày 01/08/2014, tại Tp.HCM, Công ty CP Đầu tư Minh Tuấn trực thuộc Tổng Công ty An Phú phối hợp với Sàn giao dịch Bất động sản Thành Đô tổ chức trao sổ đỏ đợt 1 và mở bán đợt 2 Dự án đất nền Hoàng Anh Minh Tuấn (HAMT).

Dự án đất nền HAMT tọa lạc tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp lộ giới 40m, phường Phước Long B, quận 9, Tp.HCM. Tổng diện tích toàn dự án là 81.988m2, gồm 201 nền nhà phố và 72 nền biệt thự. Đợt 1 dự án đã bán gần 200 nền, trong đợt 2 này dự án sẽ mở bán số nền còn lại với giá chỉ từ 11 triệu đồng/m2. Đặc biệt, mua đất nền dự án HAMT khách hàng sẽ được nhận sổ đỏ liền tay. Đây là cơ hội tốt để người tiêu dùng có thể sở hữu nền đất gần trung tâm thành phố, một loại tài sản ngày càng khan hiếm và được nhiều người săn đón.

Dự án đất nền Hoàng Anh Minh Tuấn (hình ảnh thực tế)

Khu dự án đất nền HAMT nằm ở vị trí đắc địa bởi giáp ranh với quận 2 và đối diện với khu liên hợp Thể dục Thể thao Quốc gia Rạch Chiếc, gần sân golf, khu công nghệ cao... Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề hai tuyến đường mang tính chiến lược trong kế hoạch phát triển của Tp.HCM đó là: Đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Vũng Tàu, nối Tp.HCM với sân bay Long Thành và TP.Vũng Tàu; Đường vành đai phía Đông nối sân bay Tân Sơn Nhất và Khu đô thị mới Đông Bắc với Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Chưa hết, khoảng cách từ dự án đất nền HAMT đến trung tâm thanh phố chỉ là 6 km. Và vì dự án nằm ngay cửa ngõ phía đông của Tp.HCM nên rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực nội thành thông qua hầm Thủ Thiêm hay cầu Phú Mỹ.

HAMT còn nằm trong khu vực tập trung nhiều dự án khác như: khu dân cư Nam Long, Kiến Á, The Suncity, Nam Rạch Chiếc… Dự án đáp ứng tốt cho những người mua nhà cần một nơi để sống thoải mái, an toàn với đầy đủ các dịch vụ từ: vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao, giáo dục, y tế đến những sinh hoạt tạo sự gắn kết cộng đồng xung quanh.

Theo nghị quyết 43 của Chính phủ vừa bàn hành, khách hàng sở hữu nền đất tại Dự án đất nền HAMT sẽ có thể xây nhà ngay mà không cần xin giấy phép xây dựng. Hiện tại dự án đã hoàn thiện đầy đủ cơ sở hạ tầng và được bảo vệ 24/24.

Dự án đất nền HAMT được phân phối độc quyền bởi Sàn giao dịch BĐS Thành Đô.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về thông tin dự án, đặt mua nền đất, xin vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH ĐÔ

Trụ sở: C1, Block 2, Cao ốc Phú Hoàng Anh

Hotline: 0909 668 393

Email: cafecanho@gmail.com

(Theo TTDN)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM