Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Dương Hồng Garden House: Vận hồng của sự thịnh vượng

Cập nhật: 20/05/2014 10:54

Sự hoà quyện và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc, Dương Hồng Garden House hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam và mang tới cho cư dân nơi đây không gian sống trẻ trung, hiện đại và năng động.

Tổng quan khu đô thị Dương Hồng Garden House (Ảnh: DN)

Ưu thế làm Dương Hồng Garden House trở thành một trong những khu dân cư nổi bật nhất Nam Sài Gòn không chỉ ở vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn chỉnh, phong cách kiến trúc sinh thái sông hồ, tiện ích nội - ngoại khu mà còn ở yếu tố phong thủy hài hòa. Một khu đô thị với những tiện ích sinh hoạt hiện đại kết hợp với môi trường sống thiên nhiên trong lành, nằm trên một vị trí đắc địa về phong thủy luôn là mong muốn hàng đầu của người mua nhà, các dự án khu dân cư gần đây đều khai thác yếu tố này trong thiết kế xây dựng của mình nhưng không nơi đâu mà sự kết hợp đó lại hòa quyện như ở Dương Hồng Garden House.

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Đại Phúc

Diện tích: 12 ha

Quy mô dân số: 2000 người

Tổng số căn hộ, biệt thự: 473 căn

Tổng vốn đầu tư dự kiến: 680 tỷ đồng

Đất cây xanh: 4.189 m2

Giá đất: 18-22tr/nền

Ra đời từ ý tưởng thiết kế xây dựng một khu đô thị cao cấp, sầm uất mang phong cách năng động, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hài hòa, thân thiện vốn có của môi trường thiên nhiên, kiến tạo một không gian sinh thái sông hồ tao nhã. Dương Hồng Garden House với tổng diện tích 12 ha, tọa lạc ngay trong khu đô thị mới phía Nam thành phố, nằm ngay cạnh trục đường Nguyễn Văn Linh - con đường huyết mạch mang tính chiến lược của khu Nam Sài Gòn. Khu đô thị Dương Hồng Garden House chiếm lợi thế địa lí vô cùng thuận lợi khi trở thành giao điểm hoàn hảo, kết nối giữa các quận trung tâm của Tp.HCM với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Không những vậy, Dương Hồng Garden House chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 7 km và để vào trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 phút.

Sơ đồ kết nối các tuyến giao thông huyết mạch của dự án với khu vưc

Cư dân của Dương Hồng Garden House dễ dàng tận hưởng các tiện ích kinh tế, tài chính, thương mại của khu vực trung tâm thành phố và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng như siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, hệ thống các trung tâm thương mại – dịch vụ tài chính ngân hàng, các trường đại học như RMIT, Tôn Đức Thắng, Marketing, Bệnh viện Pháp - Việt, Bệnh viện Tim Tâm Đức …

Tiện ích hạ tầng của Dương Hồng Garden House được kết nối đồng bộ

Không chỉ hưởng lợi từ tiện ích hạ tầng ngoại khu,với mong muốn tạo ra một môi trường sống đầy đủ bao gồm các tiện ích nội khu hoàn chỉnh, chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Đaị Phúc còn xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện cho Dương Hồng Garden House. Bên cạnh khu nhà trẻ – mẫu giáo, trung tâm thương mại, khu vui chơi, Dương Hồng Garden House đặc biệt sở hữu một công viên cây xanh rộng lớn.

Thiết kế chủ đạo dựa trên nền không gian xanh của dự án sẽ mang đến bầu không khí trong lành, môi trường sống lành mạnh, kết hợp giữa sông nước nên thơ và tiện nghi hiện đại tạo nên bức tranh hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, hệ thống điện nước, đèn chiếu sáng hoàn thiện cùng mạng lưới cáp viễn thông ngầm phân bố đến tất cả các khu vực từ không gian sinh hoạt chung cho đến từng căn nhà riêng biệt đáp ứng mọi tiện nghi sinh hoạt thiết yếu. Hệ thống an ninh nội khu nghiêm ngặt 24/24 h luôn đảm bảo cho các cư dân nơi đây tận hưởng cuộc sống hiện đại một cách thoải mái và an tâm nhất.

Không gian sinh thái sông hồ kết hợp với tiện nghi hiện đại là xu hướng chủ đạo trong thiết kế của dự án

Về mặt phong thủy, Dương Hồng Garden House được các nhà phong thuỷ nổi tiếng nhận định, đây là nơi có thế đất hình chữ nhật rất đẹp và độc đáo, toạ thế “trường thịnh phát” kết hợp với thế “bát phong vọng thuỷ” mang ý nghĩa an lành, phát lộc, cát tường và sung túc cho mọi cư dân sinh sống ở mảnh đất này.

Một trong những điểm hấp dẫn nữa của Dương Hồng Garden House là tuy tọa lạc trên vị thế đắc địa, tiện nghi hạ tầng đa dạng, không gian sống hoàn hảo nhưng giá cả lại cực kỳ hợp lý, chỉ từ 18tr-22tr/nền. Đây là mức giá được các chuyên gia đánh giá là vô cùng hợp lý và rất thích hợp cho những ai muốn đầu tư và sinh sống lâu dài. Dương Hồng Garden House không chỉ mang lại giá trị sinh lợi cho hiện tại mà trong tương lai khi quy hoạch tổng thể của khu Nam Sài Gòn hoàn thiện, nơi đây sẽ trở thành một trung tâm kinh tế sầm uất bậc nhất thành phố.

Dương Hồng Garden House là một khu đô thị với không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ các công trình tiện ích, các hộ gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống thi vị, tiện nghi hoàn hảo. Đặc biệt hơn nữa, Dương Hồng Garden House được đầu tư bởi Tập đoàn Đaị Phúc một tập đoàn danh tiếng trong và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm về đầu tư và phát triển dự án. Uy tín và năng lực của chủ đầu tư cùng những ưu điểm vượt trội, Dương Hồng Garden House xứng đáng là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Nam Sài Gòn.

Thông tin liên hệ :
Tập Đoàn Đại Phúc
Địa chỉ : Toà  nhà Ngọc Bích
414 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.6294 6548
Website : www.daiphuc.com.vn

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM