Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Gần 1 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ Him Lam Chợ Lớn

Cập nhật: 26/12/2014 15:38

Ngày 27/12/2014, Him Lam Land đã mở bán block B1, B2 dự án căn hộ đang hút khách Him Lam Chợ Lớn, đường Hậu Giang – Q.6. Dịp này, công ty cũng đồng thời khai trương thêm căn hộ mẫu 3 phòng ngủ - 96,6m2 ngay tại công trình để đón khách tham quan.

Tối ưu hóa không gian căn hộ Him Lam Chợ Lớn

Theo thiết kế chính thức, tất cả các căn hộ của Him Lam Chợ Lớn đều chỉ có hai phòng ngủ nhưng căn hộ mẫu khai trương lần này được bố trí đến ba  phòng ngủ mà không ảnh hưởng đến kết cấu và các không gian chức năng khác. Đây là mẫu thiết kế do công ty TT Décor thực hiện theo yêu cầu riêng của chủ đầu tư.

Người mua đang có thêm nhiều lựa chọn khi Him Lam Chợ Lớn giới thiệu căn hộ 3 phòng ngủ
giá chỉ 1,8 tỷ đồng

Đây là điều đang được không ít khách hàng chờ đợi vì có những gia đình có ông bà ở cùng với con, cháu nên cần thêm một phòng ngủ thứ ba để đảm bảo sự riêng tư. Trên thị trường, những căn 3 phòng ngủ khác đều có diện tích khá lớn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng phải bỏ ra số tiền lớn khi mua và từ đó sẽ phát sinh thêm chi phí quản lý trả hàng tháng. Do vậy, nếu xét về kinh tế, mua căn hộ 96,6m2, 3 phòng ngủ tại Him Lam Chợ Lớn khách hàng vừa tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu vừa được sử dụng công năng tối đa.

Sau khi tham quan căn hộ mẫu, anh Vũ Phong (nhà ở Q.8) cho biết anh thật bất ngờ khi biết tin Him Lam Chợ Lớn có thêm phương án thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ: “Tôi rất thích dự án này nhưng còn băn khoăn chưa đặt mua do e ngại sau này hai đứa con lớn lên sẽ phải tiếp tục chuyển chỗ ở để có đủ phòng ngủ. Thật tuyệt vời khi bây giờ dự án đưa ra phương án thiết kế 3 phòng ngủ nhưng căn hộ vẫn rộng thoáng như vậy”.

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có vốn tích lũy gần 1 tỷ đồng

Với mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn đối với căn hộ cao cấp gần 100m2 tại trung tâm thành phố, được xem là mức giá cạnh tranh và phù hợp với khả năng tài chính của những người có vốn tích lũy vừa phải. Khách hàng Đặng Mỹ Linh chia sẻ: “Với quan niệm căn hộ cao cấp bao giờ giá cũng cao, tôi chưa từng nghĩ mình có thể mua được một căn hộ. Thế nhưng, giờ đã thành sự thật vì với số tiền dành dụm gần 1 tỷ đồng, vợ chồng tôi đã trở thành cư dân mới của Him Lam Chợ Lớn. Với chính sách ưu việt tôi chỉ cần thanh toán 50% nhận nhà, phần còn lại được trả chậm 1%/tháng  tương đương với 19 – 24 triệu/tháng trong 4 năm. Vợ chồng tôi rất vui vì mình đã có thể sở hữu một tài sản riêng và tích lũy cho tương lai”.


Him Lam Chợ Lớn – Căn hộ đã xây xong, lịch thanh toán dài hạn, hiệu suất cho thuê cao đang
được đông đảo khách hàng lựa chọn

Cơ hội đầu tư từ nhà đã xây xong nhưng vẫn được trả chậm

Chọn những căn hộ đã xây xong như Him Lam Chợ Lớn thay vì phải chờ thêm 2 hoặc 3 năm nữa thì tới giữa năm 2015 khách hàng đã có thể nhận nhà và đầu tư sinh lợi. Căn hộ tại đây cho thuê được 15 triệu/căn/tháng nhờ dự án nằm tại vị trí thuận lợi, không gian sống tốt và bảo đảm an ninh trong  khu vực giao thương sầm uất nên nhu cầu về nhà ở rất cao. Tính ra, mỗi năm khách hàng sẽ kiếm được 180 triệu/căn. Lấy thu nhập này chia lại cho diện tích căn hộ, thì mỗi m2  đã được giảm ngay từ 3-5 triệu đồng.


Khách hàng tham quan tìm hiểu căn hộ Him Lam Chợ Lớn

Hơn nữa, căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất Teka, TOTO, Ferroli, sàn gỗ… giúp khách hàng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng so với việc mua nhà giao nhà thô (từ 2,5 – 3 triệu/m2). Ngoài ra, không những được nhận nhà sớm, khách hàng còn được trả chậm từ 2-4 năm, giúp giảm vốn đầu tư ban đầu, giảm áp lực dòng tiền nhưng vẫn thu lợi được từ việc cho thuê ngay. Với việc trả chậm này, khách hàng sẽ tiết kiệm được 5% tổng giá trị căn hộ, tương đương với giảm được 1,5 triệu/m2 giá bán căn hộ.

Như vậy, tổng hợp cả ba phân tích trên, việc mua căn hộ đã xây xong và bàn giao hoàn thiện nội thất nhưng vẫn được trả chậm 1%/tháng như Him Lam Chợ Lớn, nếu tính trên m2, khách hàng đã được lợi đến 8 triệu đồng/m2 giá bán căn hộ.

Hệ thống phân phối

SGD BĐS: Him Lam Land; Danh Khôi; Minh Khang Gia; ACBRS; Nam Việt.

Liên hệ tham quan căn hộ thật:

Khu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn: 491 Hậu Giang, P.11, Q.6

Website: himlamcholon.com

Đường dây nóng : 0939559659

(Theo Him Lam Land)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM