Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Cập nhật: 20/07/2024 15:55

Khán đài pháo hoa "hạng nhất của hạng nhất"

Cuối năm 2023, tại Dubai hoa lệ, trên khắp các diễn đàn đặt chỗ, giới nhà giàu đua nhau tìm kiếm những căn hộ có tầm nhìn ngắm pháo hoa hướng ra tòa nhà Burj Khalifa đẹp nhất thành phố. Theo "thú chơi" của giới thượng lưu xứ dầu mỏ, đón năm mới trong một căn penthouse sang trọng, bên ngoài khung cửa là những chùm pháo hoa rực rỡ là cảnh tượng xa hoa họ muốn khoe với cả thế giới để khẳng định đẳng cấp của mình.

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Cũng vì thế, dù các đại lý báo giá thuê những căn hộ có tầm nhìn ngắm pháo hoa đến gần 22.000 USD/đêm (khoảng 500 triệu đồng) đi kèm vô số điều khoản như: lưu trú tối thiểu 3 đêm hay đặt trước cả tháng mới có chỗ, thì các căn hộ này vẫn hết veo trong một nốt nhạc. Theo đại diện một đại lý BĐS tại Dubai, giá thuê các căn hộ cao cấp để thưởng thức pháo hoa dịp năm mới 2024 tăng 20-30% so với cùng kỳ.

Tại Đà Nẵng - thành phố lễ hội, sự kiện hàng đầu châu Á, nổi danh với thương hiệu Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF, mỗi mùa hè, hàng triệu lượt khách lại đổ về đây để chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa đẹp đến nín thở. Công suất phòng lưu trú thường xuyên đạt 100%, số chuyến bay các ngày cuối tuần có pháo hoa tăng 40% so với ngày thường. Thống kê lượng khách do các cơ sở lưu trú phục vụ trong 1 tháng diễn ra DIFF 2024 cao hơn đến 60% so với năm 2023, trong khi năm 2023 lượng khách đã tăng gần 30% so với kỳ DIFF gần nhất. Và việc sở hữu một tấm vé ngắm pháo hoa hạng Nhất đã trở thành niềm khát khao của không ít du khách, người dân.

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

"Thật tuyệt khi không lâu nữa, mong ước được tự hào khoe với bạn bè: Nhà mình ở nơi ngắm pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng của tôi sẽ thành hiện thực." - chị Minh Ngọc, một doanh nhân đã "thửa" ngay cho gia đình căn hộ tại tòa tháp S3 thuộc quần thể Sun Symphony Residence hào hứng chia sẻ trong đêm chung kết DIFF 2024 vừa qua.

Là tòa tháp cuối cùng được nhà phát triển BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Sun Property (thành viên Sun Group) giới thiệu tại quần thể Sun Symphony Residence, tòa S3 không chỉ có vị trí soi bóng sông Hàn, nằm còn cận kề khán đài pháo hoa và cầu quay biểu tượng.

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Theo đại diện Sun Property, nhờ lợi thế vị trí, tháp S3 sở hữu view ngắm pháo hoa ở góc trực diện và mãn nhãn nhất. Sống tại căn hộ S3 đồng nghĩa, mỗi mùa hè, không cần xuống phố chen chân vào dòng người đông đúc, cư dân đã có góc sân là khán đài First Class và khoảng trời là những họa phẩm tuyệt mỹ của ánh sáng và nghệ thuật.

"Người Anh có một câu nói nổi tiếng là "save the best for the last" - điều đặc biệt nhất thường được dành đến cuối cùng. Tại Sun Symphony Residence, tòa tháp S3 được chúng tôi giới thiệu cuối cùng bởi đây cũng là "tấm vé hạng nhất của hạng nhất" để chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm pháo hoa ngay từ ban công căn hộ, cũng sở hữu những đặc quyền sống tinh hoa đẳng cấp bậc nhất dự án" - đại diện Sun Property chia sẻ.

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Tòa tháp 2 bể bơi, 1 bến thủy và chuỗi đặc quyền đẳng cấp

Như một thương cảng phồn hoa, thịnh vượng bên sông Hàn, quần thể Sun Symphony Residence dự kiến sẽ có 3 bến thủy, trong đó, riêng một bến "thửa riêng" ngay dưới chân tòa tháp S3. Tương lai, chỉ cần bước xuống chân tòa nhà, cư dân có thể thỏa mãn thú chơi du thuyền hàng hiệu, du ngoạn sông Hàn cùng gia đình, bạn bè.

S3 cũng là tòa tháp duy nhất tại Sun Symphony Residence và hiếm hoi trên thị trường sở hữu tới 2 bể bơi: 1 bể bơi vô cực tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hàn và 1 bể bơi bốn mùa trong nhà. Cùng với đó, bộ sưu tập tiện ích "vị nhân sinh" - ưu tiên trải nghiệm con người, thiết lập chuẩn sống thượng lưu cho quần thể như: công viên Central Park 5000m2 tựa "lá phổi xanh khổng lồ", phòng gym, spa, kids club cao cấp, các khu vui chơi - thể thao ngoài trời, đường dạo bộ ven sông… đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn, tập luyện, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày của cư dân.

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Chưa kể, mọi căn hộ tại S3 đều có tầm view triệu đô thưởng trọn 3-4 bức họa thiên nhiên Đà Nẵng: biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn, vịnh Đà Nẵng hay đỉnh Bà Nà. Đồng thời, từng căn hộ được các kiến trúc sư đến từ đơn vị thiết kế lừng danh Aedas tỉ mẩn thổi chất sang trọng, sành điệu vào từng đường nét.

Đó không chỉ là thiết kế thông minh, tối ưu với cửa kính lớn, ban công rộng, chiều rộng và sâu đạt tỷ lệ vàng để thiên nhiên ùa vào mọi không gian. Mà đặc biệt ở chỗ, đội ngũ kiến trúc sư tài hoa tạo ra những sản phẩm độc bản như căn hộ hai mặt tiền - dual front với một bên ngắm biển Mỹ Khê, một bên view sông Hàn, các dinh thự trên không gardenhouse, penthouse số lượng cực hữu hạn - nơi dễ dàng bố trí sân vườn trên mái, bể bơi riêng…

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Kính được sử dụng tại căn hộ là kính Low-e 3 lớp cao cấp với công năng vượt trội về giảm bức xạ, cách nhiệt, tự làm sạch khi trời mưa. Hay các đường phân vị đứng chạy dọc tòa tháp được sử dụng vật liệu hợp kim cao cấp để liên kết, tạo hiệu ứng thị giác tựa hình ảnh "Rồng bay lên". Ở điểm cao nhất của tòa tháp, kiến trúc và nghệ thuật chiếu sáng hòa hợp khéo léo tạo ra hình ảnh viên ngọc quý, hòa vào bức tranh tổng thể phác họa hình tượng "Long Châu Nhả Ngọc" – hội tụ tinh hoa đất trời, gửi gắm khát vọng về cuộc sống thịnh vượng ở nơi thế đất minh đường tụ thủy sinh khí, tụ lộc.

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Bên cạnh đó, tọa lạc trên trục đường huyết mạch Trần Hưng Đạo, từ tháp S3 của Sun Symphony Residence, cư dân dễ dàng di chuyển trong 10-15 phút đến trung tâm hành chính thành phố, biển Mỹ Khê, quận giải trí Da Nang Downtown hay Sân bay Quốc tế Đà Nẵng… Tương lai khi hầm vượt sông Hàn qua dự án thành hình, việc kết nối di chuyển đến các khu vực trong thành phố càng được rút ngắn.

Giới thượng lưu mê đắm tòa tháp ngắm pháo hoa đẹp bậc nhất Đà thành

Với tọa độ "trái tim" của những quy hoạch, đón trọn sức sống thương mại sôi động của bờ Đông sông Hàn - trung tâm hành chính, du lịch, dịch vụ và tài chính mới của Đà thành tương lai, tòa tháp S3 nói riêng, quần thể Sun Symphony Residence nói chung sẽ trở thành tâm điểm phồn hoa của thành phố đáng đến - đáng sống - đáng đầu tư. Đồng thời, quần thể đẳng cấp này còn được kỳ vọng trở thành ngôi nhà mơ ước của giới thành đạt toàn cầu khi đến Đà Nẵng an cư, làm việc lâu dài, nhất là trong bối cảnh cơn bão đầu tư chuẩn bị đổ bộ Đà Nẵng khi các cơ chế, chính sách đặc thù và khu thương mại tự do được kích hoạt.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM