Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hành trình “Khởi nguồn kiệt tác" tại Grand Bay Halong Villas

Cập nhật: 25/05/2022 13:41

Hải trình của hơn 200 thượng khách đến với chương trình "Khởi nguồn kiệt tác" tại dự án Grand Bay Halong Villas - khu dinh thự biệt lập cao cấp bậc nhất Hạ Long, vừa mang đến nhiều cảm xúc chân thực về một cuộc sống đáng mơ ước bên vịnh kỳ quan, vừa hé mở những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, bền vững.

"Khởi nguồn kiệt tác" đánh dấu thành công với gần 100% dinh thự được giới thiệu có chủ sở hữu

Chương trình trải nghiệm "Khởi nguồn kiệt tác" diễn ra ngày 22/5 nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt khu dinh thự Grand Bay Halong Villas - dự án nằm sát Vịnh di sản thuộc Bán đảo 3 - Khu đô thị du lịch Halong Marina. Được tổ chức bởi đơn vị Chủ đầu tư BIM Land (thành viên của tập đoàn BIM Group) cùng MGV - đơn vị phát triển kinh doanh, sự kiện mang đến cho những chủ nhân tương lai dinh thự Grand Bay Halong Villas những giây phút được quan sát trực quan mô hình các phân khu tại Sales Gallery của BIM Land, cũng như tham quan thực tế dự án và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh di sản kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Hành trình “Khởi nguồn kiệt tác" tại Grand Bay Halong Villas

Đặc biệt, hành trình trải nghiệm thực tế trên du thuyền là dịp để khách hàng cảm nhận vị trí đắc địa hiếm có của dự án. Grand Bay Halong Villas sở hữu vị trí mặt tiền biển với tầm nhìn kỳ vĩ 360 độ tiếp giáp với thiên nhiên. Dự án độc quyền sở hữu 520m đường bờ biển, 300m mặt hồ tự nhiên, 2.600m2 công viên hồ cảnh quan và 2 hồ nhân tạo lớn. Nhờ đó, mỗi căn dinh thự Grand Bay Halong Villas đều được ôm trọn bởi sắc xanh của nước, của trời và hệ sinh thái thực vật miền nhiệt đới. Đây là vị trí hiếm hoi trong quỹ đất trực vịnh cực kỳ giới hạn của Hạ Long hiện nay.

Chị Hoàng Anh – một khách hàng chia sẻ: "Khi tham quan dự án Grand Bay Halong Villas tôi thấy được những điểm mạnh của sản phẩm và tiềm năng tăng giá lớn. Bản thân tôi đã sở hữu BĐS của BIM Land tại bán đảo 1 và bán đảo 2. Đến nay thì tiến độ thi công rất tốt, vì vậy với Grand Bay Halong Villas tôi quyết định và đặt niềm tin rất lớn vào khả năng sinh lời của dự án này".

Hành trình “Khởi nguồn kiệt tác" tại Grand Bay Halong Villas

Kết quả ngay tại sự kiện, gần 100% sản phẩm được giới thiệu trong giai đoạn này của dự án Grand Bay Halong Villas đều có chủ nhân. Điều này chứng minh khi quỹ đất mặt tiền biển tại Hạ Long còn quá ít thì dinh thự Grand Bay Halong Villas chính là "cơ hội vàng" mà các nhà đầu tư có tầm nhìn đều muốn sở hữu.

Grand Bay Halong Villas – Khu dinh thự biệt lập cao cấp bậc nhất Hạ Long

Phát triển trên quỹ đất đô thị nằm kế bên kỳ quan thiên nhiên thế giới, Grand Bay Halong Villas khẳng định vị thế là một kiệt tác, vừa mang lại những đặc quyền cho gia chủ, vừa có tiềm năng gia tăng giá trị bền vững. Vị thế này cũng mang đến dự án một tầm nhìn khoáng đạt hiếm có. Tọa độ dự án còn là tâm điểm kết nối phía Tây Nam Hạ Long, dinh thự Grand Bay Halong Villas nhanh chóng trở thành một bất động sản đắt giá bậc nhất thị trường Quảng Ninh.

Hành trình “Khởi nguồn kiệt tác" tại Grand Bay Halong Villas

Không chỉ mang lại giá trị đầu tư lâu dài và bền vững, Grand Bay Halong Villas còn là chốn an cư sang quý, nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ. Niềm kiêu hãnh của gia chủ được thể hiện qua không gian sống bề thế và uy nghi. Kiến trúc của các dinh thự Grand Bay Halong Villas được lấy cảm hứng từ phong cách miền Nam California, đặc trưng qua những vòm cửa lớn, hệ cột trụ vững chãi, những đường gờ hoa văn được đẽo tạc uyển chuyển, cùng mái đua ra và ban công sắt với hoa văn uốn nghệ thuật.

"Tôi đã có những khoảnh khắc đáng quý cùng gia đình và cảm nhận thật sự rõ nét về không gian sống ở nơi này để đưa ra quyết định sở hữu dinh thự tại Grand Bay Halong Villas. Tôi tin nơi này là một nơi đáng sống và đây chính là tài sản quý giá mà tôi dành tặng cho các con mình", anh Thành, một doanh nhân, khách hàng sở hữu dinh thự trong sự kiện "Khởi nguồn kiệt tác" chia sẻ.

Hành trình “Khởi nguồn kiệt tác" tại Grand Bay Halong Villas

Vươn mình tại vị trí mặt tiền biển cuối cùng còn sót lại tại Hạ Long, các dinh thự Grand Bay Halong Villas bên Vịnh di sản còn mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp và riêng tư. Không chỉ chú trọng trong việc phát triển hạ tầng, kiến trúc hệ cảnh quan, chủ đầu tư còn lựa chọn đơn vị quản lý hệ thống tiện ích cao cấp trong Clubhouse, công viên sát vịnh và không gian chung là thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế New World để mang đến trọn vẹn những trải nghiệm đặc quyền cho cộng đồng cư dân ưu tú.

Sắp tới đây, chủ đầu tư BIM Land cùng đơn vị phát triển kinh doanh MGV sẽ giới thiệu giai đoạn tiếp theo của dự án, với 47 dinh thự Luxury Villa nằm tại vòng ngoài của cánh cung vươn ra biển. Bộ sưu tập thưởng trọn vẻ đẹp biển cả bao la, của hồ cảnh quan và công viên cảnh quan xanh mát, đem lại không gian sống tràn ngập thiên nhiên và là chốn an cư tuyệt vời cho các gia chủ.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM