Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Happy Home Nhơn Trạch - Chạm tay vào giấc mơ xây tổ ấm với giá 360 triệu/căn

Cập nhật: 30/07/2020 09:03

Dự án Happy Home - Khu đô thị DTA được bán với giá 360 triệu/căn và được hỗ trợ thanh toán linh hoạt 4%/tháng kéo dài trong vòng 12 tháng (thời điểm bàn giao căn hộ). Happy Home - Khu đô thị DTA sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cư dân trong một khu phức hợp của một thành phố thu nhỏ.

Tiềm năng phát triển của Nhơn Trạch

Huyện Nhơn Trạch là huyện có nhiều quy hoạch hạ tầng đồng bộ liên quan đến sự phát triển kinh tế phía Nam. Với lợi thế tập trung 9 khu công nghiệp, 2 cụm công nghiệp có tổng diện tích trên 3.600ha, Nhơn Trạch đã thu hút hàng trăm nghìn lao động và hơn 5.000 chuyên gia về sinh sống, làm việc.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường và cũng như sự phát triển về lâu dài đối với huyện Nhơn Trạch, chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đệ Tam đã cho ra đời dự án mang tên “Happy Home - Khu đô thị DTA” tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, xã Phước An, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đây là một trong số vị trí đắc địa nhất thuộc huyện Nhơn Trạch kết nối đến TP.HCM bằng tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Sắp tới khi triển khai thi công Cầu Cát Lái và sân bay quốc tế Long Thành sẽ tạo nên một cú hích trong việc giao thương và phát triển tiềm năng kinh tế của Đồng Nai nói riêng và miền Nam nói chung. 

Ngoài ra, khu vực sẽ có thêm nhiều dự án hạ tầng giao thông mới như: Dự án đường vành đai 3 (đoạn Nhơn Trạch – TP.HCM dài hơn 30km. Giai đoạn 1 sẽ xây dựng từ ngã tư quận Thủ Đức đến đường 25B tại trung tâm huyện Nhơn Trạch với chiều dài khoảng 17km. Dự kiến khởi công trước đoạn 1A từ đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đến đường 25B; dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành ; dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; dự án kéo dài tuyến metro số 1 Suối Tiên - Đồng Nai. 

Tiềm năng và lợi thế của dự án Happy Home - Khu đô thị DTA

Dự án Happy Home - Khu đô thị DTA có ý nghĩa mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cư dân trong một khu phức hợp của một thành phố thu nhỏ. Khu đô thị DTA Nhơn Trạch có tổng diện tích 47,3 ha, bao gồm căn hộ - nhà phố - đất nền - khu thương mại chợ, bệnh viện, trường học, trong đó:

- Diện tích khu đất cao tầng: 5,143 ha, cao 5 tầng, gồm:16 block căn hộ tương ứng 2.192 căn hộ. Diện tích từng căn hộ: 32 - 52m2. Mật độ xây dựng: 38%

- Diện tích khu đất thấp tầng: 12 ha. Số lượng nhà phố: 400 căn

Hình ảnh thực tế dự án Khu đô thị DTA

Tiện ích nội khu đầy đủ

Khu căn hộ Happy Home thuộc “Thành phố an cư đa tiện ích” DTA Nhơn Trạch sở hữu hàng loạt các tiện ích như: Trung tâm thương mại; công viên vui chơi; hồ bơi và sân thể thao; chợ truyền thống; trường mầm non, trường tiểu học; Bệnh viện Đa khoa; sân vui chơi trẻ em, hồ bơi, vườn BBQ; dãy phố thương mại… Vì vậy, dự án được xem là nơi dựng xây tổ ấm lý tưởng khi các thành viên gia đình đều có được không gian tận hưởng cuộc sống xanh, thỏa sức vui chơi và trải nghiệm.

Phối cảnh tiện ích Khu đô thị DTA

Tiện ích ngoại khu đa dạng

An cư tại Happy Home – DTA Nhơn Trạch, cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu liền kề như: 10 phút đến Trung tâm hành chính Nhơn Trạch, Chợ Phước An, Ngân hàng, Trung tâm thể dục thể thao, Trường học các cấp, Điện máy xanh , siêu thị; … Kết nối nhanh chóng đến điểm du lịch nổi tiếng Khu du lịch Suối Tiên, Long Hải, Bò cạp vàng, Vũng Tàu (Hồ Cốc, Hồ Tràm…) và nhiều khu tiện ích vui chơi khác.

Thiết kế thông minh và sang trọng

Mỗi block tại Happy Home – DTA Nhơn Trạch được thiết kế cao 5 tầng và được trang bị 2 thang máy có thẻ từ, hệ thống PCCC, gen rác … và 2 thang bộ thoát hiểm. 

Mỗi sàn có 28 căn hộ và mỗi căn hộ diện tích từ 32m2 - 52m2 được thiết kế trệt + lửng giúp tối đa hóa diện tích. Căn hộ Happy Home là chọn lựa thích hợp cho gia đình trẻ năng động. Mỗi căn hộ đều có một gác lửng và các không gian sinh hoạt riêng biệt: Phòng ngủ, phòng khách, gian bếp, nhà vệ sinh, sân phơi tiện nghi.

Nhà mẫu Happy Home

Hiện tại, Happy Home – DTA Nhơn Trạch được bán với giá 360 triệu/căn và được hỗ trợ thanh toán linh hoạt 4%/tháng kéo dài trong vòng 12 tháng (thời điểm bàn giao căn hộ). Ngoài ra ,ngân hàng Agribank hỗ trợ cho vay tối đa 70% giá trị HĐMB tạo điều kiện cho nhiều người lao động thu nhập thấp có cơ hội sở hữu được căn hộ trong thời điểm giá BĐS ngày một leo thang.

CĐT Đệ Tam tự tin khẳng định rằng căn hộ chỉ 360 triệu/căn mang lại đẳng cấp sống cho cư dân với đầy đủ tiện ích sống bậc nhất tại Nhơn Trạch. Hiện CĐT đã bàn giao và ở 2 Block, 14 Block còn lại đang dần triển khai xây dựng và bàn giao trong thời gian tới. Dự kiến thời gian bàn giao của mỗi Block sẽ từ 12 - 15 tháng. Hiện nay, Khu đô thị DTA hầu như đã phủ kín cư dân khoảng 40% so với các dự án lân cận.

Hiện trạng dự án đã hoàn thiện và cư dân sinh sống 40%

Công ty Cổ phần Đệ Tam cam kết sẽ giúp cho nhiều người lao động sở hữu được ngôi nhà mơ ước với nhiều tiện ích để xứng đáng với tiềm năng phát triển đô thị hóa - công nghiệp hóa của Nhơn Trạch. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM