Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Happyhomes: Nơi ngôi nhà là cuộc sống

Cập nhật: 18/09/2014 09:41

Ngôi nhà là biểu tượng cho phong cách sống và cá tính của chủ nhân. Nhà không chỉ là nơi con người định cư, sinh sống, làm việc lâu dài mà còn là tổ ấm, nơi mọi thành viên gia đình vun đắp hạnh phúc, xây dựng những kỷ niệm đẹp bên nhau. Hay đơn giản hơn, nhà là nơi ta được tận hưởng khoảng không gian riêng tư với những nhu cầu thiết yếu nhất của cuộc sống.

Căn hộ của Happyhomes

Thế kỷ 21, thế kỷ của một thế giới phẳng, của sự hợp tác chặt chẽ giữa con người với nhau, giữa các quốc gia với nhau trong một mối liên kết không thể tách rời. Với phương châm xây dựng những chuỗi căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Happyhomes đáp ứng nhu cầu gắt gao của khách hàng đến từ mọi quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, Happyhomes luôn giữ vững yếu tố hiện đại, sang trọng kết hợp hài hòa với môi trường, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và không làm mất đi ý nghĩa về giá trị thiết yếu của ngôi nhà. Hơn nữa, Happyhomes đã tiên phong tạo ra chuỗi căn hộ dịch vụ chất lượng cao với đầy đủ mọi điều kiện vật chất cao cấp kết hợp hoàn hảo cùng không gian thiên nhiên mang tinh thần tự do, phóng khoáng thế giới văn minh. Với giá trị tình cảm truyền thống hòa quyện hoàn hảo trong một thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Happyhomes đã làm hài lòng mọi khách hàng.

Đến với Happyhomes quý khách sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng, những căn phòng đầy đủ tiện nghi sang trọng với không gian sống xanh, rộng lớn và thoáng mát. Trong ngôi nhà của Happyhomes, kiến trúc sư luôn dành đến 40% không gian cho cây xanh, kiến trúc tự nhiên. Đây chính là điều kiện cốt lõi để tạo ra một một ngôi nhà, một cuộc sống tốt đẹp nhất theo đúng mong ước của khách hàng.

Nội thất hiện đại, sang trọng của căn hộ Happyhomes
Nội thất hiện đại, sang trọng của căn hộ Happyhomes

Hầu hết căn hộ của Happyhomes được xây dựng tại những vị trí thuộc trung tâm quận 1, nơi tập trung nhiều khu trung tâm thương mại, văn phòng, các trường đại học Việt Nam và quốc tế... đây còn là  khu vực thu hút nhiều cư dân nước ngoài sinh sống tạo Tp.HCM.

Happyhomes ra đời với mục đích chào đón mọi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nơi sinh sống tiện nghi, thoải mái. Nơi khách hàng được tận hưởng bầu không khí thiên nhiên tươi mát, không gian sống cùng chất lượng dịch vụ tối ưu nhất. Happyhomes vui mừng chào đón kiều bào khắp nơi trên thế giới về nước định cư, hoan nghênh bạn bè quốc tế đến Việt Nam làm việc và sinh sống, tạo mọi điều kiện để những người Việt Nam đang học tập và công tác tại Tp.HCM đến tìm hiểu và lựa chọn cho mình một căn phòng xinh đẹp tại hệ thống chuỗi căn hộ Happyhomes.

Happyhomes có gì đặc biệt:

+ Chúng tôi tạo ra không gian thiên nhiên, cây xanh…
+ Chúng tôi có dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
+ Chúng tôi có bảo vệ 24/24h
+ Chúng tôi có quản lý riêng của tòa nhà 24/7
+ Chúng tôi có quan hệ tốt với chính quyền sở tại, dễ dàng đăng ký tạm trú cho bạn
+ Chúng tôi có dịch vụ đặt vé máy bay miễn phí cho khách hàng
+ Chúng tôi có dịch vụ bác sỹ tại nhà
+ Chúng tôi cung cấp hàng ngày, các thông tin văn hóa, du lịch, sự kiện của Tp.HCM
+ Chúng tôi có dịch vụ đi chợ và siêu thị theo yêu cầu
+ Chúng tôi tạo ra không gian chung cho các thành viên được gặp gỡ, giao lưu và tiếp khách
+ Có không gian cafe, BBQ, đọc sách, khiêu vũ...

Click vào link để biết thêm thông tin: http://batdongsan.com.vn/cho-thue-nha-tro-phong-tro-duong-ho-hao-hon-phuong-da-kao/can-dich-vu-happymes-duoc-thiet-ke-theo-cach-huong-thien-nhien-kng-gian-song-tot-nhat-pr5733443

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM