Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hồ Gươm Plaza tưng bừng "Ngày hội xem nhà"

Cập nhật: 09/06/2014 21:26

Vào ngày 14/6 sắp tới, Hồ Gươm Plaza sẽ tổ chức sự kiện “Ngày hội xem nhà” tại dự án với ưu đãi đặc biệt: nhận nhà ngay chỉ với 595 triệu đồng.

Tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Trãi - Trần Phú, Hà Đông, với tổng diện tích lên tới 10,316m2, Hồ Gươm Plaza nổi lên như một viên ngọc sáng của khu vực sôi động nhất phía Tây Hà Nội. Dự án là một khu phức hợp văn phòng, căn hộ hiện đại kết hợp trung tâm thương mại và siêu thị đẳng cấp với giá bán chỉ từ 21,5 triệu  Các căn hộ được thiết kế hợp lý, hiệu quả, tận dụng tối đa ánh sáng cũng như không khí từ thiên nhiên giúp cho không gian sống ở nơi đây trở nên hài hòa, tiện dụng. Những ưu điểm về vị trí, tiện ích, thiết kế hay phương thức thanh toán linh hoạt của Ho Guom Plaza đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm từ những ngày đầu mở bán.

Bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ đầu năm 2014, dự án hiện đã và đang chào đón các cư dân đầu tiên tới sinh sống. Với mong muốn kiến tạo một môi trường hoàn hảo cho các khách hàng “an cư”, chủ đầu tư đã xây dựng một hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp như  bể bơi, phòng tập thể dục, nhà trẻ, an ninh 24/7, trung tâm thương mại và siêu thị. Hiện khối đế trung tâm Thương mại đã đi vào hoạt động với các tên tuổi lớn như: Siêu thị điện máy Trần Anh, chuỗi siêu thị HG và cụm rạp chiếu phim CGV...   

Ngoài ưu đãi đặc biệt nhận nhà ngay chỉ với 595 triệu đồng, chủ đầu tư Ho Guom Plaza cũng đưa ra nhiều ưu đãi lớn cho các khách hàng như: mức giá chỉ từ 21,5 triệu/m2, quà tặng trao tay trị giá lên tới 30 triệu VND cho 10 khách hàng đầu tiên, miễn phí 1-2 năm phí quản lý hay ưu đãi thanh toán không lãi suất.

Sự kiện sẽ chính thức bắt đầu từ 9h ngày 14 tháng 6 năm, 2014 tại dự án Ho Guom Plaza, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham quan trực tiếp căn hộ tại Hồ Gươm Plaza, xin vui lòng liên hệ với  đội ngũ bán hàng độc quyền của Savills Việt Nam qua hotline 0902 885 689 hoặc website www.savills.com.vn

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM