Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

JinJu Tower: Ngôi nhà thứ 2 kiến tạo phong cách sống chuẩn Hàn Quốc

Cập nhật: 24/08/2022 08:09

Vừa đủ để làm thoả mãn mọi xúc cảm, vừa trở thành tài sản sinh lời đúng nghĩa khi mang lại dòng tiền thu nhập đều đặn và các mốc tăng giá rõ ràng, căn hộ tại JinJu Tower – tòa tháp đẹp nhất dự án The Dragon Castle Hạ Long xứng đáng là ngôi nhà thứ 2 hoàn hảo khi sở hữu quá nhiều ưu thế vượt trội.

JinJu Tower: Đúng nghĩa một căn nhà thứ 2 ven biển

Chỉ 90 phút di chuyển trên tuyến đường cao tốc hiện đại từ Hà Nội tới căn hộ ven biển mang tên JinJu Tower: đó hẳn là một khoảng cách quá lý tưởng với những người đang muốn sở hữu ngôi nhà thứ 2 cho hành trình trải nghiệm dễ dàng và thuận lợi.

Nằm cách vịnh Hạ Long vài trăm mét, trên quốc lộ 18, những căn hộ tại JinJu Tower là nơi lý tưởng để sống và nghỉ dưỡng. Đó là một nơi hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống xanh thoáng đãng, hít trọn bầu không khí trong lành từ biển cả, ngắm khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn đẹp đến nao lòng trên vịnh kì quan. Đồng thời, vị trí dự án cũng quá thuận tiện khi cư dân chỉ cần di chuyển 2-5 km là tới tiện ích vui chơi giải trí hay bãi tắm, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld, các thiên đường ẩm thực biển Bãi Cháy và Hòn Gai…

"Sống đúng nghĩa là hưởng thụ" – là những gì mà căn hộ tại JinJu Tower mang lại cho gia chủ tương lai với không gian sống mang đậm chất "Xứ sở kim chi". Với thiết kế thông minh trong từng căn hộ đến khuôn viên cảnh quan đẹp như thơ, JinJu Tower mang đến chuẩn mực sống Hàn Quốc với K-Garden xanh mướt, vườn dạo bộ mộng mơ, bể bơi vô cực, cầu kính trên không, K-Street sầm uất… Khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại JinJu Tower sẽ càng trọn vẹn xúc cảm khi dự án được vận hành thông minh với hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất như thiết bị nhận diện khuôn mặt kiểm soát ra vào, camera giám sát 24/24, thang máy không chạm, ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí và nguồn nước…

JinJu Tower xứng đáng là ngôi nhà thứ 2 để tận hưởng những ngày nghỉ đúng nghĩa, mang đến trải nghiệm mới lạ và độc đáo theo phong cách Hàn Quốc giữa trung tâm du lịch sầm uất Bãi Cháy.

Bài toán đầu tư thông minh

Mang đúng nghĩa ngôi nhà thứ 2, những căn hộ JinJu Tower được đánh giá là sản phẩm đầu tư ưu việt, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tái tạo sức lao động vừa mang lại dòng tiền kinh doanh đều đặn.

Với không gian sống chuẩn Hàn khác biệt, lại nằm kế cận Vịnh di sản, JinJu Tower sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Theo khảo sát, Hạ Long luôn nằm trong danh sách điểm du lịch "cháy" phòng, nhất là vào giai đoạn cao điểm. Khi chính thức đi vào vận hành, JinJu Tower sẽ góp phần giải quyết bài toán về nơi cư trú cao cấp cho các tệp khách du lịch, đặc biệt nhóm du khách từ nước ngoài, đơn cử như Hàn Quốc.

Đặc biệt, ưu thế về chất lượng nội thất, dịch vụ vận hành quản lý chuẩn Hàn Quốc, không gian tiện ích đa dạng và hiện đại, JinJu Tower càng là lựa chọn ưu tiên của các du khách tới Hạ Long. Với một nguồn cung du khách dồi dào, những căn hộ này sẽ mang lại dòng tiền cho thuê đều đặn cho gia chủ. Ngoài du khách tới Hạ Long, nguồn chuyên gia, kỹ sư đến từ KCN lân cận và nguồn nhân lực của đại siêu thị Nhật Bản sẽ là nhóm khách hàng tiềm năng có nhu cầu tìm kiếm thuê căn hộ.

Không chỉ mang đến bài toán về dòng tiền thu nhập đều đặn, JinJu Tower còn sở hữu đà tăng giá kép lớn. Sở hữu pháp lý đầy đủ đã là lợi thế để JinJu Tower nắm chắc chìa khoá tăng giá bền vững trong tương lai. Tòa tháp này còn nằm trong tâm điểm giao thương nhờ hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Đặc biệt, với vị trí liền kề quỹ đất được quy hoạch trở thành đại siêu thị Nhật Bản, JinJu Tower đón đà tăng giá tối đa theo từng mốc triển khai của dự án The Dragon Castle Hạ Long. Đánh giá từ giới quan sát, hiện tại, JinJu Tower sở hữu mức giá lý tưởng cho một căn hộ cao cấp đáng sống ngay trung tâm du lịch khi suất đầu tư ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng.

Sở hữu căn hộ JinJu Tower thời điểm này, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, chủ nhân của JinJu Tower sẽ được tặng tủ lạnh trị giá 16 triệu đồng. Ngoài ra chính sách thanh toán rất linh hoạt với nhiều đợt nhỏ, giúp khách hàng chủ động dòng tiền vốn. Đặc biệt, khách hàng được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc trong thời gian 18 tháng.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM