Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

KDC Phố Chợ Cát Tường Phú Thạnh chính thức đón nhận 321 sổ hồng

Cập nhật: 09/08/2015 09:39

Sáng ngày 02/08/2015 vừa qua, Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức "LỄ TRAO SỔ HỒNG” cho các khách hàng đã giao dịch thành công và thanh toán đủ 95% giá trị HĐ tại Khu dân cư phố chợ Cát Tường Phú Thạnh.

Người mua nhà lên nhận sổ hồng do chủ đầu tư bàn giao

Dự án "Khu dân cư phố chợ Cát Tường Phú Thạnh" được đánh giá là 1 trong những dự án tiêu biểu trong khu vực xã Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An, đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và có pháp lí tốt nhất từ trước tới nay mà công ty Cát Tường Đức Hòa quy hoạch và thực hiện, đó là 321 nền đất thuộc giai đoạn 1 đã có sổ hồng riêng từng lô. Đây thực sự là tin vui cho những khách hàng đã giao dịch thành công ở những đợt mở bán trước cũng như những khách hàng sẽ giao dịch trong thời gian tới. 

Tại buổi lễ, ông Trần Quốc Việt - TGĐ Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã chính thức trao 80/321 sổ hồng đầu tiên cho khách hàng trước sự chứng kiến của hơn 400 khách hàng đến tham dự. Ông Việt cũng tổng quát lại những gì mà công ty đã thực hiện được trong giai đoạn 1 và những định hướng phát triển dự án trong giai đoạn 2, hứa hẹn tương lai dự án sẽ trở thành một khu thương mại phức hợp cao cấp nhiều tiềm năng phát triển.

khách mua nhà 
Đông đảo khách hàng tới tham dự lễ bàn giao

Trước đó, sáng ngày 19/7/2015 công ty Cổ phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa cũng đã tổ chức "Lễ khởi công và xây dựng chợ Phú Thạnh và nhà máy nước sạch tại khu dân cư phố chợ Cát Tường Phú Thạnh". Điều này thực sự là minh chứng cho những cam kết ban đầu về việc quy hoạch, phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng tại dự án của công ty đối với khách hàng.

Ngoài chương trình trao sổ hồng cho cư dân tại dự án, Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức mở bán những sản phẩm cuối cùng của dự án. Chương trình được tổ chức quy củ và bài bản với sự tham dự của đại diện phía đối tác Công ty CP Địa ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa, đại diện của những khách hàng giao dịch thành công đợt 1 và hơn 400 khách hàng mới. Đợt mở bán này, công ty đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: tặng gói vật liệu trị giá 50 triệu đồng cho khách xây nhà, tặng sổ tiết kiệm, hỗ trợ an cư, chương trình tri ân, rút thăm may mắn với nhiều quà tặng hấp dẫn... Buổi lễ diễn ra trong không nhộn nhịp và sôi động.

quà bốc thăm may mắn
Những khách hàng lên nhận quà bốc thăm may mắn

Dự án "Khu dân cư phố chợ Cát Tường Phú Thạnh" tạo nên điểm nhấn về không gian sống của khu dân cư điển hình mới, có tiện ích khép kín. Đồng thời góp phần phát triển chung nâng cao môi trường sống cho người dân Long An nói riêng và người dân các khu vực lân cận như Tp.HCM nói chung. Đến với dự án, khách hàng có thể an tâm về tiềm lực cũng như nguồn lực của chủ đầu tư về sự tư vấn tận tình của các sàn giao dịch trực thuộc Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa. Bên cạnh đó là sự cảm nhận không gian sống hoàn hảo cho khách hàng - những cư dân sinh sống tại dự án.

(Theo Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM