Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Khai mạc Triển lãm bất động sản 2014

Cập nhật: 12/07/2014 14:01

Sáng 11/7, tại 81 Trần Quốc Thảo, Q.3, Tp.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm bất động sản năm 2014 với chủ đề Giao dịch BĐS trên dưới 1 tỉ đồng do Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) và Công ty CP Dịch vụ & Xúc tiến thương mại Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM tổ chức.

Triển lãm năm nay tập trung gần 100 gian hàng với khoảng 40 sản phẩm như nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nền đất dự án, nhà - đất riêng lẻ có giá trên dưới 1 tỉ đồng tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Long An... được chọn lọc từ các công ty BĐS uy tín như Hoàng Anh Sài Gòn, Hưng Thịnh, Đồng Tâm, Thuduc House, Nam Long,...

Mục đích triển lãm lần này hướng đến các sản phẩm có giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật của khách hàng. Triển lãm lần này sẽ là cầu nối để người bán và người mua tìm thấy nhau trên cơ sở các thông tin công khai minh bạch. Đây thực sự là trung tâm giao dịch BĐS phù hợp nhu cầu đại bộ phận khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định. Các dự án cạnh tranh lành mạnh với nhau về giá và các tiêu chí về chất lượng. Triển lãm tập trung cũng cố niềm tin của khách hàng, tạo ra một địa điểm giao dịch nhà đất xoáy vào phân khúc bình dân có giá trị trên dưới 1 tỷ đồng vốn đang khởi sắc nhằm giúp cho khách hàng tìm kiếm, so sánh, lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán của mình.

Dự án Hưng Ngân Garden thu hút nhiều khách hàng tham quan
Dự án Hưng Ngân Garden thu hút nhiều khách hàng tham quan

Ông Phan Thành Mai, Tổng Thư ký VNREA cho biết, triển lãm tập hợp những sản phẩm có giá trị trên dưới 1 tỉ đồng, hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ; chủ đầu tư uy tín, sản phẩm có thương hiệu trên thị trường để giới thiệu đẩy mạnh kích cầu, tiến hành giao dịch mua bán trong và sau thời gian diễn ra sự kiện.

Tại triển lãm, công ty Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn giới thiệu đến khách hàng block A2 dự án Hưng Ngân Garden (quận 12) với giá khoảng 699 triệu đồng/căn. Dự án này nằm trong chuỗi các dự án được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ của chính phủ. Dự án “Khu phức hợp căn hộ thương mại Hưng Ngân Garden” của Hoàng Anh Sài Gòn đã thu hút được nhiều khách hàng ghé tham quan gian hàng và tìm hiểu dự án. Chỉ mới bắt đầu khai mạc, đã có hơn 30 khách hàng ghé thăm và có nhu cầu tư vấn về căn hộ cũng như gói vay 30.000 tỷ. Dự án thu hút khách hàng tham quan bởi những lợi ích nổi bật, vượt trội: Tiện ích đầy đủ, khu công viên sân thượng “View Sân Bay” sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt dự án nằm trong gói hỗ trợ vay 30.000 tỷ của chính phủ. Chỉ với 5tr/ tháng, khách hàng đã có thể sỡ hữu căn hộ Hưng Ngân Garden, được hỗ trợ vay lãi suất 5%, hõ trợ đến 80%. Đây chính là thế mạnh khi mua căn hộ Hưng Ngân Garden. Khách hàng sẽ yên tâm tin tưởng và hài lòng với những gì Hưng Ngân Garden mang lại.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về thông tin dự án, đặt mua căn hộ, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC HOÀNG ANH SÀI GÒN

Địa chỉ: 382 - 384 Cao Thắng, Phường 12,Quận 10,Tp.HCM
Điện thoại : ( 08 ) 3979 7227 Fax: (08) 3979 7228
Email: info@hoanganhsaigon.com.vn
Website: hoanganhsaigon.com.vn
Hotline: 0903 71 99 77

(Theo TTDN) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM