Venezia Beach – đô thị biển hiếm hoi trên cung đường tỷ đô Bình Châu-Hồ Tràm được quyền sở hữu lâu dài đang tạo ra hấp lực mạnh mẽ trên thị trường BĐS biển. Nơi dung hòa giữa tài sản an cư truyền đời với bài toán đầu tư gia tăng giá trị, cho thuê bền vững đến từ những chỉ số khác biệt, đầy ấn tượng.
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng trọn vẹn quy mô 72 ha
Theo thống kê trên cung đường biển Bình Châu-Hồ Tràm kéo dài đến giáp ranh Hàm Tân (Bình Thuận) có hơn 110 dự án BĐS biển, tuy nhiên không nhiều dự án có quy mô lớn đủ thiết lập hệ sinh thái "all-in-one".
Với quy mô lên đến 72ha, lớn bậc nhất trong khu vực, Venezia Beach là nơi nhà ở gắn liền với vô số dịch vụ vui chơi giải trí, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, thể thao trên biển ....trọn vẹn trong một bước chân.
93% sản phẩm có đặc quyền sở hữu lâu dài
Đô thị biển cung cấp ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng, 6 block căn hộ, 80 căn siêu biệt thự biển, 1 khách sạn 5 sao. Đáng chú ý, có đến 93% tổng số sản phẩm được đặc quyền sở hữu lâu dài tạo ra ưu thế vượt trội trong bối cảnh dự án mặt tiền biển tại Việt Nam đa số sở hữu có thời hạn.
Tiên phong kiến tạo xu hướng HomeResort với giá trị 3 trong 1 rất đặc biệt
Tiên phong tại Việt Nam, định nghĩa HomeResort đúng nghĩa được nhà phát triển Hưng Vượng Developer kiến tạo với 3 giá trị rất đặc biệt gồm Home - 10 hình thái wellness luxury – Hospitality International.
Trong đó, Home – sở hữu lâu dài, nơi nhà cũng là resort trong hệ sinh thái du lịch quy mô, giúp khách hàng linh hoạt quyền lưu trú, cho thuê. 6 giá trị wellness cho sức khỏe kết hợp 4 vị thế thủy bao biển – sông – hồ - kênh hội tụ tạo thành 10 hình thái wellness luxury hiếm có trên thị trường BĐS biển. Đồng thời có sự góp mặt bởi thương hiệu quốc tế quản lý vận hành.
1 km mặt tiền biển được CNN bình chọn đẹp và hoang sơ top đầu thế giới
32km mặt tiền biển hữu hạn trên cung đường Bình Châu Hồ Tràm nhưng có đến hơn 110 dự án. Do đó, với 1km mặt tiền biển,Venezia Beach là dự án sở hữu đường bờ biển ấn tượng và dài bậc nhất khu vực, tạo ra chìa khóa cạnh tranh nổi trội.
Đặc biệt hơn, bãi biển của Venezia Beach không có đá ngầm, không có dòng chảy xiết. Đường bờ biển là bãi bồi, khi thủy triều rút bờ biển tạo nên 1 bờ cát phẳng rộng lớn được kéo dài bất tận. Đây là điểm đến an toàn dành cho du khách muốn khám phá nhiều hoạt động sôi nổi 24/7.
1,1km đường sông tự nhiên độc đáo hiếm có trong khu vực
Không chỉ sở hữu 1km mặt tiền biển trên bờ biển được CNN bình chọn đẹp top đầu hành tinh, nơi đây còn được ấp ôm bởi 1,1km mặt tiền sông, là điểm hẹn giữa dòng sông đổ ra biển lớn tạo nên sự giao thoa hiếm có giữa một bên là hình thái BĐS biển giàu trải nghiệm, một bên đậm chất sinh thái sông nước.
4km kênh hồ mang đậm hơi thở Italia lãng mạn
Kết hợp cùng thiết kế trực tâm độc đáo kiến tạo dòng kênh hồ len lỏi khắp đô thị biển dài 4km với những câu cầu nối đôi bờ tái hiện một thành phố Venice (Italia) lãng mạn nghiêng mình bên vịnh biển.
16 cụm tiện ích tiêu chuẩn quốc tế
Với chiến lược phát triển theo xu hướng "all-in-one", đưa "nhà" gắn liền với điểm đến thu hút khách du lịch, Venezia Beach tích hợp 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế với hàng trăm tiện ích thành phần, chạm đến mọi cảm xúc và nhu cầu của chủ nhân, du khách.
Điều này giúp dự án đón đầu dòng du khách dồi dào, giải bài toán níu chân du khách lưu trú dài lâu và quay trở lại nhiều hơn nhờ hệ tiện ích độc đáo, đa dạng, 24/7.
Điển hình phải kể đến nhóm tiện ích đề cao wellness như Wellness Center, Sheraton Spa, Sport club, khu hồ bơi nước mặn… Nhóm vui chơi giải trí - mua sắm – thể thao biển như Beach Activity, Water Park, quảng trường trung tâm central square – Carnaval Central…
Nhóm khám phá dành cho con trẻ với bảo tàng sinh vật biển thú vị, khu vui chơi trẻ em… Bến du thuyền sang trọng – điểm hẹn của giới thành công trong nước và quốc tế…Hay trung tâm hội nghị tổ chức các hội thảo, diễn đàn, sự kiện quan trọng.
Bảo chứng vàng 2 đơn vị vận hành danh tiếng top đầu toàn cầu
Đây là một trong số ít dự án có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu là Marriott International sở hữu chuỗi 7000 khách sạn resort và Best Western là nhà vận hành hệ thống 4,100 khách sạn.
Thông qua bề dày kinh nghiệm, đơn vị vận hành là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đồng thời là cơ sở để dự án thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào sẵn có – công thức tối ưu khai thác dịch vụ lưu trú.
Tiên phong hợp tác với tập đoàn khai thác lữ hành
Venezia Beach hợp tác với tập đoàn lữ hành danh tiếng Crystal Bay, mở ra thời kỳ dự án nhà ở đồng thời cũng là điểm đến du lịch biển. Hiện Crystal Bay có dữ liệu hơn nửa triệu du khách từ các nước Châu Á, châu Âu với 1,800 chuyến bay đón khách về Việt Nam mỗi năm.
Hợp tác cùng Crystal Bay chính là cách để Venezia Beach chủ động có dòng du khách ổn định, tăng trưởng đều hàng năm do đơn vị khai thác lữ hành cung cấp.
Tiếp cận hơn 22 triệu lượt du khách
Venezia Beach là gạch nối giữa hai thủ phủ du lịch bậc nhất phía Nam khi là điểm cuối của BRVT và điểm đầu của Bình Thuận. Theo thống kê năm 2019, BRVT đón gần 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt, lớn bậc nhất khu vực phía Nam.
Vị trí này giúp nơi đây đón trọn hơn 22 triệu lượt du khách và còn tăng cao trong những năm tới nhờ sự hoàn thiện của giao thông hạ tầng và hình thái thủ phủ du 5 sao.
Đặc quyền X5 dành cho khách hàng
Đô thị biển mang đến dòng lợi nhuận tối ưu cho khách hàng với nhiều đặc quyền hấp dẫn như gói hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn vốn gốc 24 tháng; miễn phí quản lý 2 năm đầu tiên; tặng 1 năm bảo hiểm nhân thọ 50 triệu đồng, vé khứ hồi và 2 đêm nghỉ dưỡng trị giá 50 triệu đồng, rút thăm may mắn trị giá hàng chục tỷ đồng…
Ngoài ra nếu chủ nhân có nhu cầu hợp tác với đơn vị vận hành sẽ nhận về tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận lên tới 90% cùng nhiều ưu đãi khác.
Theo Cafef.vn