Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Khám phá sinh khí mới tại khu “căn hộ mặt trời” phía Đông Hà Nội

Cập nhật: 30/07/2022 10:15

Ghi điểm nhờ vị trí đắt giá, ấn tượng với hệ thống dịch vụ - tiện ích hạng sang, chung cư BMG Hà Nội (93 Đức Giang, Long Biên) càng thêm thu hút bởi việc thay đổi diện mạo. Cùng với tiến độ đảm bảo, sẵn sàng bàn giao trong quý 4/2022 cũng khiến dự án được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm thời gian qua.

Sức sống mới tại "khu căn hộ mặt trời"

Cách phố cổ chỉ 10 phút chạy xe, BMG Hà Nội là khu căn hộ cao cấp dẫn đầu xu hướng sống xanh và đẳng cấp tại phía Đông Hà Nội. Thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú của quần thể rộng 4,2ha, dự án kiến tạo một môi trường lý tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, làm việc, chăm sóc sức khoẻ tới giải trí, thư giãn của các gia đình.

Nơi đây được ví như "khu căn hộ mặt trời" với không gian 3 mặt thoáng, luôn tràn ngập ánh sáng và sinh khí tự nhiên. Đặc biệt, công viên Ánh Dương sở hữu thảm thực vật xanh rộng hơn 6.600m2 tại dự án là một trong những nơi đầu tiên đón bình minh bên bờ sông Đuống.

Khám phá sinh khí mới tại khu “căn hộ mặt trời” phía Đông Hà Nội

Với mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho các khách hàng, chủ đầu tư Cen Invest liên tục đầu tư, bổ sung các hạng mục mới, nâng cấp công trình về cả diện mạo và chất lượng.

Điển hình như cảnh quan tại tầng 1 đã được điều chỉnh đồng bộ theo concept tổng thể, với điểm nhấn là những cây tùng cao lớn cùng biểu tượng checkin độc đáo - vòng tròn ánh kim đại diện cho mặt trời. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng bố trí thêm nhiều điểm dừng chân để cư dân có thêm lựa chọn nghỉ ngơi khi dạo bộ, vui chơi dưới sảnh tầng 1.

Đồng thời, khu vực tầng thượng cũng được chăm chút hơn, ngày càng "thay da đổi thịt" nhờ hệ thống tiểu cảnh cây xanh tạo bóng mát, hoa tươi mang tới sắc hương sinh động.

Khám phá sinh khí mới tại khu “căn hộ mặt trời” phía Đông Hà Nội

Điểm thu hút của khu vực này chính là phần bể bơi vô cực hiện đại, cùng với quầy bar xinh xắn bên cạnh sẽ là nơi nghỉ dưỡng tại gia "cực chill – cực phiêu". Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến sức sống mới, nguồn năng lượng mới dồi dào và sảng khoái cho cư dân tại BMG Hà Nội.

Lựa chọn xứng tầm - tận hưởng tinh hoa

Là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên tại Thủ đô được quản lý vận hành bởi thương hiệu Best Western (Hoa Kỳ), BMG Hà Nội nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các khách hàng thành đạt, giới chuyên gia, trí thức cũng như cộng đồng người nước ngoài.

Khám phá sinh khí mới tại khu “căn hộ mặt trời” phía Đông Hà Nội

Hệ quy chuẩn khắt khe từ Best Western được áp dụng trong các căn hộ tại đây một cách hoàn hảo, mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm đáng giá, những đặc quyền chuẩn Mỹ vốn chỉ có tại các khách sạn 5 sao.

Sở hữu căn hộ BMG Hà Nội là khách hàng sẽ được sở hữu đồng thời các tiện nghi hạng sang như business lounge, sky pool, golf 3D; dịch vụ house keeping, thư ký riêng...

Khám phá sinh khí mới tại khu “căn hộ mặt trời” phía Đông Hà Nội

Cùng với hệ thống điện - khí - nước - hồ bơi đạt chuẩn quốc tế cho đến thiết kế sang trọng của không gian chung hay bố trí thông minh, linh hoạt của từng căn hộ đều thể hiện rõ chất lượng và phong cách riêng của dự án.

Không chỉ vậy, BMG Hà Nội còn hấp dẫn nhiều gia đình bởi mô hình căn hộ đa nhiệm mới được ra mắt. Đây là những căn hộ gồm 2 phòng ngủ + 1 đa năng, có thể tùy biến theo nhu cầu, sở thích của gia chủ. Một phòng ngủ nhỏ, một phòng làm việc riêng tư hay thư viện cho gia đình, phòng trà cho cha mẹ… đều có thể linh hoạt bố trí tại không gian + 1 này.

Khám phá sinh khí mới tại khu “căn hộ mặt trời” phía Đông Hà Nội

Thời điểm hiện tại, khu vực thấp tầng gồm các căn shophouse trong quần thể dự án đã hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động, đem tới sự sôi động, sầm uất cho không gian với các quán ăn, quán café, cửa hiệu thời trang, showroom nội thất…

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, chủ đầu tư đang đưa ra chính sách bán hàng ưu việt, theo đó khách hàng chỉ cần đóng trước 15% giá trị căn hộ là được nhận nhà. Cộng thêm tiến độ thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt và hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, cơ hội sở hữu căn hộ BMG Hà Nội đang đến gần hơn với nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM