Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Le Grand Jardin – kiến tạo không gian sống hạnh phúc

Cập nhật: 03/08/2022 11:25

Không gian sống xanh, đa tiện ích, mang đến một chốn an cư lý tưởng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân chính là những ưu điểm vượt trội, thu hút nhà đầu tư cùng các gia đình có nhu cầu ở thực đến với dự án Le Grand Jardin tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Điểm đến xanh, nâng tầm chất lượng sống

Theo khảo sát của Công ty Tư vấn Bất động sản Toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL), 65% khách mua bất động sản quan tâm đến các công trình xanh, hướng đến chăm sóc sức khỏe.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, mật độ xây dựng ngày càng cao và tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng đáng báo động. Nơi an cư lý tưởng giờ đây không chỉ là nơi đáp ứng được nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, kiến tạo không gian sống đẳng cấp mà còn cần đảm bảo một môi trường sống xanh, lành mạnh.

Le Grand Jardin – kiến tạo không gian sống hạnh phúc

Nằm trong nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm một không gian sống hội tụ đầy đủ những tiêu chí kể trên, anh Nguyễn Hoàng Linh (Hoàng Mai, Hà Nội) đã phải tốn không ít thời gian, công sức. "Nơi rộng rãi, thoáng đãng thì lại xa trung tâm, nơi tiện nghi thì lại đông đúc, ngột ngạt. Thật sự rất khó để tìm được một căn hộ ưng ý trong bối cảnh hiện tại, nhất là khi nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm. Khi gần như bỏ cuộc thì tôi may mắn lại được một người bạn giới thiệu cho tổ hợp chung cư Le Grand Jardin", anh Linh chia sẻ.

Toạ lạc khu đô thị Sài Đồng, tâm điểm quận Long Biên, tổ hợp chung cư Le Grand Jardin hiện là dự án ghi nhận nhiều tín hiệu quan tâm tích cực từ thị trường.

Le Grand Jardin – kiến tạo không gian sống hạnh phúc

Không chỉ sở hữu không gian sống xanh, đa tiện ích, Le Grand Jardin còn có vị trí thuận tiện, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới nội đô, cũng như các trung tâm giải trí mua sắm, hệ thống bệnh viện, trường học… với thời gian chỉ từ 5-15 phút.

Le Grand Jardin không chỉ đáp ứng nhu cầu "an cư lạc nghiệp" mà còn góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân.

Le Grand Jardin - Một giá trị sống bền vững

Trở thành cư dân của Le Grand Jardin đã hơn 3 tháng nay, anh Nguyễn Hoàng Linh vô cùng hài lòng với quyết định của mình. "Không chỉ được nhận luôn sổ hồng chỉ sau một thời gian ngắn hoàn tất thủ tục mua bán, mà tôi còn rất hài lòng với không gian sống tại Le Grand Jardin. Buổi sáng lái xe đi làm chỉ mất 15 phút, buổi chiều được trở về không gian thư thái, yên bình, thật sự tôi không mong gì hơn", anh Linh hào hứng chia sẻ.

Le Grand Jardin – kiến tạo không gian sống hạnh phúc

Sở hữu 9 tòa chung cư, Le Grand Jardin được đánh giá cao bởi mật độ xây dựng thấp, chỉ 39% với 6 - 10 căn hộ mỗi sàn. Hơn 60% tổng diện tích còn lại được dành cho không gian xanh và tổ hợp những tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập của trẻ nhỏ hay chăm sóc sức khỏe cho ông bà và bố mẹ.

Cuối tuần, cả nhà có thể lựa chọn vận động tại hồ bơi, thư giãn với vườn đọc sách, đường dạo bộ massage chân hay picnic tại gia với vườn BBQ. Đây chính là tâm huyết của chủ đầu tư nhằm giải quyết các vấn đề về môi trường, cải thiện sức khỏe và tinh thần cho cư dân, kiến tạo một không gian sống hạnh phúc.

Bên cạnh đó, khác với nhiều dự án luôn tối ưu diện tích thương mại, tại Le Grand Jardin, chủ đầu tư chú trọng xây dựng diện tích sinh hoạt chung lớn như: hành lang căn hộ rộng 1,8m, sảnh chờ tháng máy rộng hơn 3m, có cửa kính lấy ánh sáng và thông gió với bên ngoài đảm bảo không gian luôn thoáng đãng.

Le Grand Jardin – kiến tạo không gian sống hạnh phúc

Cùng với không gian sống xanh và tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân sinh sống tại Le Grand Jardin còn được hưởng loạt tiện ích ngoại khu đồng bộ ngay trong bán kính 2km quanh dự án. Từ hệ thống bệnh viện, trường học chất lượng cao đến hệ thống công viên, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại.

"Chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho cư dân của mình một cuộc sống trọn vẹn, đáp ứng những giá trị sống bền vững, cân bằng giữa sống - làm việc - giải trí, gắn kết các thành viên trong gia đình. Từ đó, góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt", đại diện chủ đầu tư Le Grand Jardin chia sẻ.

Le Grand Jardin – kiến tạo không gian sống hạnh phúc

Tất cả những yếu tố trên đã góp phần định vị Le Grand Jardin ở một tầm vóc nổi bật, một phân khúc khác biệt trong cuộc đua với những dự án khác… Le Grand Jardin xứng đáng là chốn an cư lý tưởng của các công dân thời đại mới.

Trong thời gian này, khi mua căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, khách hàng sẽ nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 15 tháng; Chiết khấu lên đến 5.0% GTCH.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM