Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Lễ trao sổ đỏ đợt 1 cho khách hàng dự án Làng sinh thái du lịch Eco Village (Long An)

Cập nhật: 11/07/2014 10:13

Ngày 06 tháng 07 năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) tổ chức Lễ trao sổ đỏ (Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) đợt 1 cho khách hàng dự án Làng sinh thái du lịch Eco Village (Long An) tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1).

Lễ ký kết hợp tác giữa Phuc Khang E&C và LienViet Post Bank

Chương trình Lễ trao sổ đỏ đợt 1 cho khách hàng dự án Làng sinh thái du lịch Eco Village (Long An) diễn ra với sự tham gia của Ban Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang; các đối tác; đại diện các cơ quan ban ngành; cùng đông đảo các khách hàng gần xa đã và đang tin dùng những sản phẩm của thương hiệu Phuc Khang Corporation. Trong chương trình còn diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Du lịch Đức Hòa Eco, Công ty TNHH Dịch vụ - Đầu tư Tinh Thông (Master Yacht), Công ty TNHH Space Matrix Việt Nam về việc hợp tác xây dựng, kinh doanh khai thác mặt hồ và khu vực quanh hồ sinh thái Eco Village. Song song đó, Công ty TNHH Du lịch Đức Hòa Eco sẽ cùng Công ty TNHH Dịch vụ - Đầu tư Tinh Thông (Master Yacht) kết hợp thành lập trường đào tạo, huấn luyện kỹ năng, cấp bằng các phương tiện đường thủy và các môn thể thao dưới nước.Đồng thời, ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Xây dựng & Kỹ thuật Phúc Khang (Phuc Khang E&C)và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt(LienViet Post Bank) về việc cấp tín dụng cho khách hàng của Eco Village khi tiến hành xây dựng nhà tại dự án.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Du lịch Đức Hòa Eco, Công ty Master Yacht

Làng du lịch sinh thái Eco Village, qui mô 95 ha, nằm trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An được bao bọc bởi hai con kênh xanh là kênh Xáng và kênh An Hạ liên thông với sông Vàm Cỏ tạo môi trường sống xanh mát cũng như thuận tiện lưu thông đường thủy tới các nơi trong vùng và ra biển Đông. Đây là vị trí đẹp và thuận tiện mà các dự án ở thời điểm hiện tại không có được. Các mẫu nhà của Eco Village được kết hợp giữa những thiết kế hiện đại của Singapore và nét lãng mạn của kiến trúc Pháp đã mang đến cho các cư dân nơi đây chốn an cư xanh mát.

Lễ trao sổ đỏ đợt 1 cho khách hàng dự án Làng sinh thái du lịch Eco Village

Tiến độ thi công hạ tầng tại Eco Village hiện nay:

- Các trục đường chính: đã hoàn thành xong hạng mục trải nhựa cho tất cả các trục đường chính (các tuyến đường số 10, đường số 11A và đường số 11D quanh hồ sinh thái 15ha), lót gạch vỉa hè. Sau thời gian chờ lún sẽ hoàn thiện phần còn lại cho các trục đường nội bộ.

- Hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải: Đã thi công xong 100%.

- Hệ thống cấp nước: Đã có nước sạch.

- Cây xanh nội khu: Chủ đầu tư Phúc Khang đã trồng thêm được gần 1000 cây xanh quanh hồ như: Điệp Lào, Me Tây, Dừa, Cọ Dầu, Cau Vua, ...

Đầu năm 2013, chủ đầu tư đã thả 10 tấn cá vào hồ lớn của dự án: cá lóc, cá rô và các loại cá sông khác. Hiện cá sinh trưởng tốt, đang được nuôi dưỡng và canh giữ cấm đánh bắt.

- Hồ sinh thái: Thiết kế quy hoạch các dịch vụ cho hồ lớn 15ha. Cuối tháng 06/2014 đơn vị Space Matrix đã hoàn thành thiết kế ý tưởng các hạng mục hồ lớn, Bến du thuyền, nhà điều hành, công viên, khách sạn. Dự kiến những hạng mục đầu tiên sẽ được khởi công vào quý 4-2014. Đồng thời, Công ty Master Yacht đang lập Báo cáo tư vấn đầu tư và khai thác vận hành Bến du thuyền và các hạng mục phụ trợ. Dự kiến cuối năm 2014: Triển khai thử nghiệm Khai thác Bến du thuyền.

(Theo TTDN)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM