Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Liền kề biệt thự Thanh Hà – Hút khách nhờ tiềm năng tăng giá cao

Cập nhật: 24/07/2020 15:00

Hậu dịch bệnh, thị trường bất động sản Hà Nội đang có dấu hiệu phục hồi trở lại, những sản phẩm đất nền, thấp tầng ven đô quanh khu vực Hà Nội đang được các khách hàng và nhà đầu tư săn lùng mạnh mẽ.

Cơn sốt biệt thự và liền kề tại dự án Thanh Hà đang “bùng nổ” mạnh mẽ

Ghi nhận cho thấy khu vực Hà Đông và Tây Nam Hà Nội chính là điểm nóng của thị trường thủ đô, trong đó mua bán biệt thự liền kề Thanh Hà chính là tâm điểm sôi động. Đánh giá sức hút của dự án, các nhà đầu tư khẳng định, lực hút của biệt thự liền kề Thanh Hà chính bởi tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Biệt thự liền kề Thanh Hà - Tăng giá mạnh theo hạ tầng

Khu đô thị Thanh Hà là dự án không hề mới, xuất hiện trên thị trường được một thời gian khá dài nhưng tại thời điểm hiện tại cơn sốt biệt thự và liền kề tại dự án lại “bùng nổ” mạnh mẽ. Đó là nhờ sự quy hoạch đồng bộ và hạ tầng hoàn thiện tại khu vực. Đặc biệt hơn là sự “hồi sinh” của dự án nhờ sự đầu tư mạnh mẽ từ Tập đoàn Mường Thanh.

Theo các chuyên gia cho biết, trong những năm gần đây khu vực dự án đã “thay da đổi thịt” và khác biệt hoàn toàn so với những năm trước đây. Những tuyến đường giao thông liên tục được mở rộng, hạ tầng đô thị đồng bộ hơn, diện mạo khu vực được thay đổi với hàng loạt những siêu dự án lớn tập trung xây dựng và đã hoàn thiện như khu đô thị Xa La, Văn Phú, dự án Imperia Smart City Mikgroup, đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, biệt thự Dương Nội… Khu vực Tây Nam Hà Nội trở thành tâm điểm bất động sản với sức hút khó cưỡng đối với các nhà đầu tư. 

Hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị hoàn thiện kéo theo đó là giá trị bất động sản trong khu vực cũng tăng cao, đặc biệt với dự án có quy mô lớn, vị trí đẹp như khu đô thị Thanh Hà thì việc tăng giá sản phẩm là chắc chắn. 

Lực hút của biệt thự liền kề Thanh Hà chính bởi tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Thực tế cũng cho thấy, giá mua bán biệt thự liền kề Thanh Hà tại thời điểm ban đầu và hiện tại cũng có sự chênh lệch đáng kể. Giá đất nền tăng mạnh từ 5 – 10 triệu/m2. Các chuyên gia cho biết, khu vực dự án khu vực này được hoàn thiện rất tốt về mặt  hạ tầng, cộng hưởng với sự đầu tư mạnh mẽ của chủ đầu tư về quy hoạch, hạ tầng nội khu dự án, đã kéo theo sự tăng giá nhanh chóng cho các sản phẩm tại khu đô thị. Đặc biệt khi thông tuyến Nguyễn Xiển - Xa La càng làm cho khu vực này tăng khả năng kết nối trung tâm thuận tiện và làm giá bất động sản nơi đây tăng mạnh.

Dự báo trong tương lai khi hàng loạt những đô thị khu vực được hoàn thiện, phía Tây Nam trở thành trung tâm mới của thủ đô, tiềm năng tăng giá của dự án trong khu vực và dự án biệt thự liền kề Thanh Hà lại càng chắc chắn.

Tính khan hiếm của đất nền biệt thự, liền kề thúc đẩy tăng giá dự án

Khẳng định tiềm năng tăng giá của biệt thự liền kề Thanh Hà, các nhà đầu tư cho biết một trong những nguyên nhân có thể đảm bảo giá trị dự án trong tương lai chính là bởi tính khan hiếm của sản phẩm. So với những sản phẩm cao tầng thì biệt thự liền kề vẫn có giá trị cao và tính thanh khoản tốt hơn rất nhiều. Thế nhưng xét trên toàn bộ thị trường, những sản phẩm đất nền, thấp tầng lại khá hiếm, đặc biệt là những dự án có vị trí đẹp, nhiều tiềm năng. Chính sự khan hiếm này đã thúc đẩy tiềm năng tăng giá cho các dự án biệt thự, liền kề ven đô như biệt thự liền kề Thanh Hà.

Điều đáng nói, so với mức giá đất ở nhiều khu vực khác thì giá biệt thự liền kề Thanh Hà vẫn rất mềm và có nhiều dự địa tăng giá. Chỉ cần từ 2 tỷ có thể sở hữu một sản phẩm đầu tư để dành và tiềm năng tăng giá chắc chắn. Đây càng là cú hích để nhà đầu tư khó có thể bỏ lỡ dự án.  

Rõ ràng, với những ưu thế lớn tiềm năng tăng giá của các sản phẩm biệt thự và liền kề trong khu đô thị Thanh Hà là chắc chắn. Bởi vậy dự án đang tạo nên “cơn sốt lớn và trở thành tâm điểm thị trường bất động sản phía Tây Nam Hà Nội.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM